Replica Under The Lemon Tree - mùi hương của buổi trưa hè đầy nắng

Under The Lemon Tree - dưới tán cây chanh cùng với ánh nắng chói chang của mùa hè lọt qua từng đám lá, đằng xa là tiếng nô đùa của bọn trẻ con. Còn gì tuyệt diệu hơn một trưa hè đáng yêu đến thế! Maison Martin Margiela mang đến cho người dùng một mùi hương pha trộn giữ mùi chanh vàng, xạ hương và trà xanh - mùi vị chua nhưng thanh ngọt của chanh, mùi thơm lưu luyến không rời của xạ hương và mùi lá non tươi mới của những lá trà trên đồi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mùi hương khó quên. Cùng Paris's Secret vén bức màn bí mật của hương thơm và khám phá Replica Under The Lemon Tree - hương nước hoa thanh nhẹ thoảii mái của nhà Maison Martin Margiela.

 

Đôi nét về thương hiệu Maison Martin Margiela 

Maison Martin Margiela được Martin Margiela - nhà thiết kế Bỉ thành lập năm 1988 tại Paris - kinh đô thời trang và thủ phủ của cái đẹp. Thương hiệu này gồm nhiều thể loại khác nhau, có thể kể đến như phụ kiện, đồ nội thất, trang phục may sẵn, đặc biệt là nước hoa. Nếu so sánh với những hãng nước hoa lâu đời, nước hoa của Maison Martin Margiela tuy còn non trẻ nhưng với chất lượng sản phẩm và thiết kế bao bì đã đưa Maison Martin Margiela đến gần hơn với người yêu thích hương thơm trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết về Replica Under The Lemon Tree

Xuất xứ : Pháp

Thời gian ra mắt: 2018

Nhóm hương: Quả chanh, Lá trà xanh, Lá chanh, Gỗ tuyết tùng

Phong cách: Tươi mát, Thanh lịch, Tinh tế

 

Các tầng hương: 

- Hương đầu:  Chanh, Bạch đậu khấu

- Hương giữa: Trà xanh, Rau mùi

- Hương cuối: Hoa Hồng Đá, Xạ Hương Trắng

nuoc-hoa-Replica-Under-The-Lemon-Tree-mui-huong-cua-buoi-trua-he-day-nang

Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica Colllection Under The Lemon Trees EDT

Xem thêm: Maison Martin Margiela Replica Collection - dòng nước hoa đỉnh cao say đắm

Replica Under The Lemon Tree - Mùi hương khơi gợi kí ức

Ra mắt năm 2018 tại Pháp, Replica Under The Lemon Tree làm người ta nhớ đến sâu sắc bởi mùi hương có thể khơi gợi kí ức của nó. Mùi hương của Replica Under The Lemon Tree là hương thơm tràn đầy sự trẻ trung tươi mát. 

Hãy thử tưởng tượng mình là một đứa trẻ giữa buổi trưa hè năm lên ba, cùng đám bạn chạy loanh quanh trong xóm đến đổ mồ hôi, cổ họng khô vì khát. Và hãy tưởng tượng thêm khi đó được uống một cốc trà chanh thanh mát, có vị chua của chanh, vị ngọt của đường cùng với cái mát lạnh của viên đá đang tỏa ra. Thật sự là một niềm vui trong thế giới tuổi thơ tràn ngập ngây thơ trong sáng. Replica Under The Lemon Tree như ly nước chanh ngày đó, pha vào mùa hè nóng nực một chút mộng mơ và dễ chịu.

Khi mới xịt Replica Under The Lemon Tree, ban sẽ cảm nhân đươc trong lần xit đầu tiên này rất nhiều mùi hương, đặt biệt nhất là mùi hương chru đạo của chai nước hoa này: mùi chanh xanh. Ba phút sau đó, bạn lại nghe được tiếp mùi hương trà xanh hòa quyện vừa vặn với mùi chanh xanh. Mùi chanh ở nốt hương đầu được bạch đậu khấu làm dịu lại để không trở nên quá chua và gắt gỏng. Sau đó được kết hợp cùng mùi trà xanh, rau mùi của nốt hương thứ hai mang lại một mùi hương khá dễ chịu. Kết thúc llà mùi hương nồng nam của hoa hồng đá và xạ hương trắng làm người ngửi được lưu luyến mãi không thôi.

nuoc-hoa-Replica-Under-The-Lemon-Tree-mui-huong-cua-buoi-trua-he-day-nang

Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica Colllection Under The Lemon Trees EDT

Replica Under The Lemon Tree như một ly mojito giữa nắng hè vùng biển Địa Trung Hải, một ly mojito có chanh, vài lá bạc hà, không thể thiết một tí rượu rum ngọt ngào, thoáng tí cay nồng làm tâm, trạng người thưởng thức trở nên hưng phấn hơn. Cạnh một ly mojito giữa cái nắng của biển, âm thanh rì rào của sóng và những làn gió mơn man qua da thịt còn gì tuyệt vời bằng? Replica Under The Lemon Tree như mùi thơm của một khu vườn với những cành chanh xanh nịnh mắt, mùi hoa hồng, thảo quả phảng phất trong không gian. Vì thành phần hương chính là chanh nên sản phẩm mang mùi hương chanh rõ rệt nên rất tươi mới, phù hợp cho mùa hè với những chuyến du lịch, xuống phố. 

Maison Martin Margiela vô cùng khéo léo trong việc tạo ra mùi hương của Replica Under The Lemon Tree - mùi hương của sự hoài cổ, được tạo nên từ những kí ức thân quen của nhiều con người thuộc nhiều thế hệ. Những hãng nước hoa high-end có thể mang lại cho bạn hương thơm sang trọng, kiêu kì nhưng đối với Replica Under The Lemon Tree, chúng mang lại cho bạn cảm giác tươi mới rạng rỡ, đầy năng lượng.

Xem thêm: Mách bạn lựa chọn nước hoa mùa hè 2021

Trên đây là một số thông tin về dòng nước hoa Replica Under The Lemon Tree của nhà Maison Martin Margiela dành cho mùa hè. Hy vọng bạn đã có thêm một lựa chọn nữa cho những hương thơm mát mẻ ngày hè. Đừng quên quay lại mục tin tức của Paris's Secret mỗi ngày để đọc thêm nhiều thông tin thú vị khác về hương thơm bạn nhé!

 

 

Top