Replica Under The Lemon Tree - mùi hương của buổi trưa hè đầy nắng

2021-04-17 14:58:09

Under The Lemon Tree - dưới tán cây chanh cùng với ánh nắng chói chang của mùa hè lọt qua từng đám lá, đằng xa là tiếng nô đùa của bọn trẻ con. Còn gì tuyệt diệu hơn một trưa hè đáng yêu đến thế! Maison Martin Margiela mang đến cho người dùng một mùi hương pha trộn giữ mùi chanh vàng, xạ hương và trà xanh - mùi vị chua nhưng thanh ngọt của chanh, mùi thơm lưu luyến không rời của xạ hương và mùi lá non tươi mới của những lá trà trên đồi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mùi hương khó quên. Cùng Paris's Secret vén bức màn bí mật của hương thơm và khám phá Replica Under The Lemon Tree - hương nước hoa thanh nhẹ thoảii mái của nhà Maison Martin Margiela.  

Maison Martin Margiela Replica Collection - dòng nước hoa đỉnh cao say đắm

2021-04-16 13:25:29

Nước hoa từ lâu đã là món đồ không thể thiếu trong túi xách hoặc trên bàn trang điểm của các chị em phụ nữ. Mùi hương của nước hoa là đại diện cho tâm hồn, tính cách của người sử dụng nó. Hiểu được điều này, Maison Martin Margiela cho ra đời Maison Martin Margiela Replica Collection - bộ sưu tập nước hoa đỉnh cao với những mùi hương nồng nàn say đắm. Cùng Paris's Secret tìm hiểu từng mẫu nước hoa trong bộ suu tập này nhé. 

Paris’s Secret : Phiên bản Maison Martin Margiela đầy lôi cuốn

2021-03-30 10:25:45

Nước Pháp được mọi người biết đến là một trong những đất nước nổi tiếng và có biệt danh là kinh đô của thời trang và hàng hiệu. Đặc biệt, những dòng nước hoa của đất nước này đã trở thành xu hướng trên toàn Thế giới. Vậy top 5 loại nước hoa của Maison Martin Margiela cho nam và nữ nhất định phải thử, bạn có biết chưa? Hãy để Paris's Secret gửi cho bạn 5 loại nước hoa của Maison Martin Margiela nhé!

    Top