Maison Martin Margiela Replica Collection - dòng nước hoa đỉnh cao say đắm

Nước hoa từ lâu đã là món đồ không thể thiếu trong túi xách hoặc trên bàn trang điểm của các chị em phụ nữ. Mùi hương của nước hoa là đại diện cho tâm hồn, tính cách của người sử dụng nó. Hiểu được điều này, Maison Martin Margiela cho ra đời Maison Martin Margiela Replica Collection - bộ sưu tập nước hoa đỉnh cao với những mùi hương nồng nàn say đắm. Cùng Paris's Secret tìm hiểu từng mẫu nước hoa trong bộ suu tập này nhé.

 

Đôi nét về thương hiệu Maison Martin Margiela 

Maison Martin Margiela được Martin Margiela - nhà thiết kế Bỉ thành lập năm 1988 tại Paris - kinh đô thời trang và thủ phủ của cái đẹp. Thương hiệu này gồm nhiều thể loại khác nhau, có thể kể đến như phụ kiện, đồ nội thất, trang phục may sẵn, đặc biệt là nước hoa. Nếu so sánh với những hãng nước hoa lâu đời, nước hoa của Maison Martin Margiela tuy còn non trẻ nhưng với chất lượng sản phẩm và thiết kế bao bì đã đưa Maison Martin Margiela đến gần hơn với người yêu thích hương thơm trên toàn thế giới.

Maison Martin Margiela Replica Collection - mùi hương làm nên phong cách 

Năm 2010, bộ sưu tập nước hoa The Mermorry Collection Replica - bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của Maison Martin Margiela trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất, biến dòng nước hoa Replica trở nên nổi tiếng và được săn lùng nhiều nhất. Tiếp nối thành công của The Mermorry Collection Replica, Maison Martin Margiela Replica Collection ra đời, trở thành bộ sưu tập nước hoa với phong cách đầy biến hóa. Paris's Secret xin giới thiệu với các bạn 5 mùi hương đầy ấn tượng và ngọt ngào:

Maison Martin Margiela Replica Colllection Beach Walk EDT

Maison-Martin-Margiela-Replica-Collection-dong-nuoc-hoa-dinh-cao-say-dam

Maison Martin Margiela Replica Colllection Beach Walk EDT

Còn gì phù hợp hơn với mùa hè như Maison Martin Margiela Replica Colllection Beach Walk - dòng nước hoa đặc trưng với mùi cam, chanh, dừa, xạ hương. Maison Martin Margiela Replica Colllection Beach Walk mang phong cách tươi mát, gợi cảm, tinh tế, là mùi hương gọi lên những kỉ niệm của chuyến du lịch ở bãi biển, hít hà mùi của biển, nắng và gió. Maison Martin Margiela Replica Colllection Beach Walk mang đến những cảm giác khó quên cho mỗi người.

Hương đặc trưng:

 - Hương Đầu: Xạ hương, Hoa ngọc lan tây, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Hồng tiêu, Hoa vòi voi, Quả dừa

 - Hương giữa: Hoa ngọc lan tây, Hoa vòi voi, Sữa dừa

 - Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, An tức hương

Xem thêm: Nước hoa mùa hè Replica Beach Walk

Maison Martin Margiela Replica Collection Under The Lemon Trees EDT

Maison-Martin-Margiela-Replica-Collection-dong-nuoc-hoa-dinh-cao-say-dam

Maison Martin Margiela Replica Colllection Under The Lemon Trees EDT

Mùi chanh vàng sẽ tràn ngập không gian khi bạn xịt Maison Martin Margiela Replica Colllection Under The Lemon Trees. Kết hợp giữa mùi của chanh, trà xanh, hoa hồng, mùi hương của Maison Martin Margiela Replica Colllection Under The Lemon Trees là mùi hương chân thật nhất của cỏ cây dưới nắng vàng rạng rỡ. Mùi hương này mang lại cho bạn cảm giác rạng rỡ tươi mới, đầy sức sống.

Hương đặc trưng:

- Hương đầu:  Chanh, Bạch đậu khấu

- Hương giữa: Trà xanh, Rau mùi

- Hương cuối: Hoa Hồng Đá, Xạ Hương Trắng

Maison Martin Margiela Replica Collection Lazy Sunday Morning EDT

Maison-Martin-Margiela-Replica-Collection-dong-nuoc-hoa-dinh-cao-say-dam

Maison Martin Margiela Replica Colllection Lazy Sunday Morning EDT

Hương thơm của Maison Martin Margiela Replica Colllection Lazy Sunday Morning được điều chế từ xạ hương, do đó mùi hương bao trùm của chai nước hoa này là hương hoa ngào ngạt. Mùi xạ hương có ở cả 3 tầng hương tạo nên nét cổ điển, thư giãn cho người dùng. Chình vì vậy, mùi hương của Maison Martin Margiela Replica Colllection Lazy Sunday Morning trở thành mùi hương unisex được cả nam giới và nữ giới ưa chuộng.

Hương đặc trưng: 

- Hương đầu:  Xạ hương trắng, Hoa diên vĩ, Hương gỗ

- Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa hồng, Hoa cam

- Hương cuối: Xạ hương trắng, Cây vông vang

Maison Martin Margiela Replica Collection Sailing Day EDT

Maison-Martin-Margiela-Replica-Collection-dong-nuoc-hoa-dinh-cao-say-dam

Maison Martin Margiela Replica Colllection Sailing Day EDT

Tương tự Maison Martin Margiela Replica Colllection Lazy Sunday Morning, Maison Martin Margiela Replica Colllection Sailing Day cũng là hương nước hoa Unisex của Maison Martin Margiela Replica Colllection. Với hương thơm tươi mới, thanh nhã từ hoa diên vĩ, hoa hồng, rong biển đỏ chắc chắn làm say lòng những người yêu nước hoa. Màu sắc nước hoa mang màu xanh mát của biển cũng khơi dậy cảm giác mát mẻ và tự do.

Hương đặc trưng: 

- Hương đầu: Hương nước biển, Hương An-đê-hít, Ngò thơm, Ớt Pimento đỏ

- Hương giữa: Hoa diên vĩ, Cây bách xù, Hoa hồng, Hương Amyl Salicylate

- Hương cuối: Rong biển, Long diên hương, Amberwood, Gỗ tuyết tùng

Maison Martin Margiela Replica Colllection Flower Market EDT

Maison-Martin-Margiela-Replica-Collection-dong-nuoc-hoa-dinh-cao-say-dam

Maison Martin Margiela Replica Colllection Flower Market EDT

Maison Martin Margiela Replica Colllection Flower Market là mùi tthơm nồng nàn của chợ hoa Paris. Mùi hương của Maison Martin Margiela Replica Colllection Flower Market là mùi tươi mới của những cành hoa vừa cắt, tỏa hương nồng nàn. Thật không ngoa khi nói rằng Maison Martin Margiela Replica Colllection Flower Market là mùi hương của kí ức đẹp và sự bình yên. 

- Hương đầu: Hoa nhài, Hoa huệ trắng

- Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Hoa huệ trắng,

- Hương cuối: Quả đào, Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi

Lưu ý khi dùng nước hoa Maison Martin Margiela Replica Colllection

Mẹo 1: Nên xịt nước hoa khi da còn ẩm sau tắm và trước khi mặc quần áo.

Mẹo 2: Nên xịt ở các vị trí như gáy, mang tai, cổ tay, khe ngực để hương thơm lưu giữ lâu hơn.

Mẹo 3: Nếu muốn mùi thơm thoang thoảng, bạn hãy xịt nước hoa vào không khí và bước qua nó ngay sau khi xịt để nước hoa dính vào áo quần.

Mẹo 4: Khi xịt nước hoa không nên chà xát vì sẽ làm vỡ kết cấu của nước hoa. Từ đó mùi hương sẽ bị biến đổi và nhanh bay mùi.

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất trên thế giới

Hi vọng những thông tin về nước hoa Maison Martin Margiela Replica Collection Paris's Secret cung cấp trên đây đã giúp bạn chọn ra mùi hương phù hợp nhất với sở thích và phong cách của bạn. Hãy theo dõi thêm nhiều tin tức thú vị về nước hoa tại Paris's Secret nhé!

Top