Những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất trên thế giới

Nước hoa luôn là món đồ được phái nữ săn đón và tìm kiếm, bởi vậy hôm nay Paris’s secret sẽ tổng hợp lại những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất thế giới cho các nàng nhé.

Nước hoa luôn là món đồ được phái nữ săn đón và tìm kiếm, bởi vậy hôm nay Paris’s secret sẽ tổng hợp lại những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất thế giới cho các nàng nhé.

1. Coco Chanel No.5 - vũ khí bí ẩn của người phụ nữ hiện đại:

Coco Chanel No.5 là đứa con tinh thần của Coco Chanel, và trở thành hình ảnh biểu tượng cho thương hiệu Chanel cho đến tận ngày nay. Lấy cảm hứng từ người phụ nữ đương đại, Coco Chanel đã tạo ra Coco Chanel No.5 để truyền tải thông điệp về một mùi hương bí ẩn, quyến rũ, một mùi hương khó quên.

Coco Chanel No.5

Coco Chanel No.5 đơn giản từ cái tên cho đến thiết kế chai vuông vức, tinh tế. Thiết kế tuy đơn giản nhưng mùi hương của Chanel No.5 lại gây nhức nhối, vấn vương lòng người với mùi hương đặc trưng của hoa nhài, dầu hoa cam, ylang ylang,…. Hướng đến phong cách sang trọng, quý phái và quyến rũ, Coco Chanel no.5 chắc chắn là chai nước hoa nên có của phái nữ trong độ tuổi 25.

2. Narciso Rouge by narciso rodriguez:

Mặc dù chỉ mới ra mắt từ 2018, nhưng Narciso Rouge là chai nước hoa luôn được nhắc đến trên các diễn đàn review nước hoa. Mang thiết kế cổ điển đặc trưng của Narciso, với thân khối vuông được bao phủ bởi màu đỏ rực rỡ, quyền lực, thể hiện đam mê và bí ẩn. Mùi hương của Narciso Rouge gây bùng nổ giác quan với nốt xạ hương chủ đạo cùng sự ngọt ngào, quyến rũ của hoa hồng, hoa nhài trong tầng hương giữa. Nhờ sự xuất hiện của xạ hương, Narciso Rouge bền mùi trên da rất lâu, dù có hoạt động cả ngày cũng không lo bay hương đâu ạ. 

Narciso Rouge

3. Gucci Bloom - đóa hoa nổi bật trong làng nước hoa:

Được ra mắt vào 2017 hướng đến đối tượng là phái nữ trên 25 tuổi, thuộc nhóm hương Flora ( hương hoa cỏ), Gucci Bloom gần như lưu trọn mùi hương trong khu vườn mùa xuân rực rỡ. Mùi hương của Gucci Bloom nhẹ nhàng, dịu dàng với tầng hương đầu là sự thanh mát của cam, cỏ tự nhiên. Càng về cuối mùi hương dần trở nên ngọt ngào hơn bởi sự góp mắt của Vanila và hoa huệ trắng..Đúng như tên gọi “Gucci Bloom Eau De Parfum”, các cô nàng hoàn toàn có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào của những loài hoa  nhiệt đới ngay trên làn da của mình.  

Gucci Bloom

4. Miss Dior - nàng tiểu thư kiểu kì, lộng lẫy:

Mang thiết kế tiểu thư đặc trưng của nhà Dior với màu hồng ngọt ngào, nữ tính đúng như khẩu hiệu “ Miss Dior for love “, chai nước hoa này bùng nổ giác quan bởi hương thơm gợi cảm của hoa hồng Damask cùng nét dịu dàng từ lá hoa nhài khiến ai cũng phải đắm say, mê mệt. Cha đẻ của Miss Dior - Francois Demachy khẳng định rằng ông đã dành hết công sức của mình trong nhiều năm để khiến hương thơm của Miss Dior bùng nổ hơn bao giờ hết, để tôn vinh nét đẹp của phái nữ thời hiện đại.  Hương thơm của Miss Dior đích thị là một mùi hương mang đậm dấu ấn cá nhân kiêu sa, lộng lẫy mà vẫn nổi loạn, cá tính. Miss Dior đi đến đâu, dường như tình yêu theo đến đấy.

5. Dolce & Gabbana Light Blue EDT - hương biển cả tự do, phóng khoáng:

Không ngọt ngào tiểu thư, không sang chảnh kiêu kì như những nàng công chúa, Dolce&Gabbana lại tự do phóng khoáng, trẻ trung như nàng công chúa Mulan. Sự kết hợp hài hoà của hương cam chanh cùng các hương hoa cỏ, hương gỗ tạo ra cảm giác quyến rũ khó quên. Thuộc nhóm hương Flora Fruity ( hương hoa cỏ trái cây ) Dolce&Gabbana như mang chúng ta đến vùng biển Địa trung hải ngập nắng.Với thiết kế màu xanh trong trẻo, cùng mùi hương dịu nhẹ của mình, Dolce&Gabbana xứng đáng nằm trong bộ sưu tập nước hoa của mọi cô gái. 

Light Blue

6. Giorgio Armani Sì Passione Eau De Parfum - Sắc đỏ của đam mê: 

Mùi hương của Sì Passion rất có tính công kích, mạnh mẽ mãnh liệt như những quý cô hiện đại, dám nói dám làm. Sì Passion mở đầu mùi hương với hương hạt tiêu nồng cay, tiếp theo đó là hương ngọt ngào của vanila kết hợp với hoa hồng. Ở tầng hương cuối là gỗ tuyết tùng và gỗ hổ phách đầy tính khiêu khích. Sì Passion dường như sinh ra để đanh cho các cô nàng cá tính mạnh mẽ, muốn chinh phục cả đất trời.

Sì Passion

Trên đây là top những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất thế giới, hi vọng các nàng đã lựa chọn được mùi hương ưa thích của mình. Hãy ghé qua Paris's Secret để chọn mua sản phẩm uy tín, chính hãng nhé

Top