Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Parfum 2023

Nước hoa Nam - Giorgio Armani Acqua di Giò Parfum 2023

Mã SP :

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Cam bergamot,Hương biển

Hương giữa: Hương thảo và trái cây xô thơm clary

Hương cuối:Hương khói, hắc hương

Nhóm hương: Woody Aquatic.

Nước hoa nam Acqua di Giò Parfum được thương hiệu Giorgio Armani giới thiệu lần đầu vào năm 2023 như một loại nước hoa bổ sung thêm khía cạnh mạnh mẽ và mãnh liệt cho bản sắc vượt thời gian của Acqua di Giò nguyên bản. Hương thơm là một lời khẳng định sự đột phá táo bạo của nhà pha chế Alberto Morillas. Acqua Di Giò Parfum lấy cảm hứng từ hình ảnh một bãi biển vô tận tươi mát làm toát nên sự nam tính, trẻ trung và quyến rũ. 

nước hoa nam giorgio armani acqua di gio parfum

Mùi hương nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Giò Parfum 2023

Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Giò Parfum mở đầu mùi hương nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme Parfum là sự trỗi dậy dữ dội và mạnh mẽ của note hương nước biển tươi mát xen lẫn một chút chua nhẹ và hương thơm ngọt ngào khó cưỡng của cam Bergamot, mang đến cảm giác mát lạnh như làn nước biển trong xanh, làn gió nhẹ nhàng thổi qua và mang lại sự sảng khoái

Tầng hương giữa rõ rệt hơn mùi hương của cây xô thơm và cây hương thảo mềm mại, điểm thêm chút nhẹ nhàng và dịu dàng của hoa phong lữ. Sự kết hợp tinh tế này tạo nên một hiệu ứng bí ẩn làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính của người đàn ông hiện đại. 

20231122_Ekoh4uYk.png

Cuối cùng, nhựa hơm tạo nên một lớp mềm mại và ấm áp, kết hợp với hoắc hương để tạo nên sự tự nhiên, mạnh mẽ và lôi cuốn. Tất cả những thành phần này hòa quyện với nhau, tạo nên một hương thơm tự nhiên, tươi mát và đầy sức sống, đem lại cho người dùng một cảm giác tươi mới và sảng khoái suốt cả ngày.

mùi hương giorgio armani acqua di gio parfum

Giò Parfum có sự pha trộn của các nốt hương mạnh mẽ và gây nghiện, gợi lên sự bùng nổ của sự tươi mát với một dấu vết quyến rũ. Nếu như những người đàn anh Acqua Di Giò trước đó được làm nổi bật với hương biển thì Acqua Di Giò Parfum 2023 trở lên mới lạ hơn, cô đọng và sâu lắng hơn với hương đại dương.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top