Nước hoa Niche - Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum

Mã SP : 103 Lượt mua

Đánh giá: 

Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Kể từ ngày bản Extrait của Baccarat 540 về tới PS, không thể yêu thêm một mùi hương nào khác...


 

Baccarat Rouge 540 Extrait, nam nữ đều bị mê hoặc, từ người mới chập chững bước vào thế giới nước hoa hay người đã kinh qua nhiều hương sắc cũng khó lòng cưỡng lại sức hút. Bạn em bảo, đây là thứ mùi “sang chảnh bắt gặp trong tất cả các khách sạn 5 sao”, bắt gặp một lần là nhớ nhung mê luyến không dứt ra được.

 

 

Hương hoa nhài đậm vị quyện với hoa nghệ tây dịu dàng, điểm thêm long diên hương quyến luyến ngọt ngào rơi trên nền gỗ đàn hương, tạo nên một tổng thể sắc sảo, nhuần nhuyễn lưu chuyển như mờ như ảo khó lòng bóc tách, bám rịt trên da thịt rất lâu rất lâu khiến người ta gần như ám ảnh. Nếu chưa quen thuộc, 540 Extrait mê hoặc bạn bởi nét ngọt ngào sang trọng, nếu đã yêu thương, 540 Extrait là làn hương chất lừ không thể kiếm tìm ở đâu khác, dựng lên lớp khí chất thần thái và chanh sả lên mây chân kính.

 

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

    t.130.jpg     t.55.jpg
Bitter Almond           Saffron

Hương giữa

       t.14.jpg     t.41.jpg
Egyptian Jasmine      Cedar

Hương cuối

Phong cách: Sang trọng, Tinh tế, Cuốn hút

Xuất hiện như một phiên bản nâng cấp của Baccarat Rouge 540, mùi hương mới của Maison Francis Kurkdjian xuất hiện trước giới nước hoa với mùi hương mạnh mẽ hơn cùng với cái tên độc đáo là Baccarat Rouge 540 Extrait.

Đem tới sức mạnh từ thế hệ mới, Baccarat Rouge 540 Extrait cho ra những hương thơm sang trọng cùng nét trẻ trung đầy màu sắc của thời hiện đại. Bằng cách sử dụng những nốt hương Hạnh nhân và Nghệ tây, tông hương đầu mang tới sự mạnh mẽ lan tỏa xung quanh cùng một chút dư vị đăng đắng kích thích khứu giác trở nên nhạy bén hơn.

Không bỏ quên những gia vị ngọt ngào, ấm áp cùng sức hút lan tỏa vốn có trong phong cách của mình, tinh chất Hoa nhài (Ai Cập), Gỗ tuyết tùng bám trên nền hương Xạ và Long diên hương để lại những nhớ nhung, lưu luyến cho bất kỳ ai mà nó chạm tới.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top