Nước hoa Niche - By Kilian Good Girl Gone Bad
Mã SP : 130 Lượt mua
-
Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)
Trong vòng 1-3 ngày
Good Girl Gone Bad - mùi hương giúp KILIAN vang danh toàn cầu.
Kilian Paris
Alberto Morillas/Jacques Cavallier - 2012
***
Gợi cảm đích thực là vấn đề của cảm xúc. Một khi cảm xúc trống vắng thì có phơi bầy ra cũng không hiệu quả. Gợi cảm của KILIAN là một chốn thiên đàng mới lạ, một mùi hương tuyệt diệu để cả hai người thưởng lãm, kết nối, hân hoan. Nàng như bước chân vào cửa hiệu haute couture của Valentino, chạm tay vào nếp váy, mặc lên mình giấc mơ của triệu người. Chàng ngắm người mình yêu tỏa sáng với hương thơm thần tiên lấp lánh, tinh khôi. Xin đừng thô kệch gọi Good Girl Gone Bad là “phòng the” “xác thịt" nhé.
Good Girl Gone Bad lạ, như câu chuyện cổ tích của thế kỷ 21 tràn ngập những điều mới mẻ. Mùi hương nửa ngây thơ trong sáng, nửa tình tứ, quyến rũ. Bộ váy tiên kết bằng 6 loài hoa quý. Khi nàng xuất hiện, hoa mộc tê trong trắng dệt hương hoa cam, điểm xuyết những đóa hồng tháng năm lộng lẫy. Lúc dập dìu theo điệu vũ, hương thơm huệ tây, nhài và thủy tiên rạng rỡ. Hương thơm thay nàng cất giọng ca của những nàng tiên cá ngân nga.
Bí quyết của mùi hương gây chấn động toàn cầu này chính là ở cách điều chế hương của bậc thầy Kilian. Không chọn một nguyên liệu quý làm trung tâm và dùng các nguyên liệu khác tô điểm. Kilian lấy ra từng khía cạnh hay của mỗi nguyên liệu, đan xen vào nhau, tạo thành một thảm hương kì diệu. Bó hoa tiên kỳ ảo là hồng, cam, nhài, thủy tiên… mà cũng không phải là hồng, cam, nhài, thủy tiên… Hai hương hoa ngửi ra rõ ràng nhất, bản chất đã là tuyệt tác: Hoa mộc tê (còn gọi là hoa quế) sáng mát, ngàn năm vẫn tinh khôi. Hoa huệ tây, loại thánh hoa của riêng Kilian, từ tuổi thơ với lọ hoa huệ tây trong trắng vô ngần lúc nào cũng long lanh một góc trang trọng trong nhà (có lẽ nên gọi là lâu đài Hennessy 257 năm tuổi thì đúng hơn), mỗi mùi hương có hoa huệ tây đều được ông chế tác vô cùng tinh xảo như biểu tượng cốt lõi của thương hiệu.
Tuyệt tác tạo ra bởi những nguyên liệu tốt nhất: Hoa cam Nam Phi; thủy tiên, hồng tháng năm miền nam nước Pháp; nhài sambac Ai Cập; mộc tê Trung Hoa… Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015, khi bị hỏi một câu “khó nhằn" là so sánh với Chanel No. 5, Kilian đã thẳng thừng nói “ Năm 1921 khi nước hoa Chanel ra đời và hiện đại, kiến thức chuyên sâu về ngành hương liệu đã bước nhiều bước tiến thật xa. Chanel giỏi thời trang, giỏi quảng cáo, giỏi kể chuyện. Tôi giỏi chuyên môn, chi gấp 10 lần tiền vào một chai nước hoa, tôi không quảng cáo, tôi tin rằng sản phẩm nước hoa Kilian chính là thay lời quảng cáo.” Minh chứng cho điều ông nói, Kilian giờ đã là một đế chế nước hoa cao cấp, dành cho những khách hàng sang trọng tìm tới. Và với mức giá đắt đỏ, sản phẩm vẫn sản xuất hầu như không kịp để bán.
Mỗi một mùi hương với những bậc thầy như Kilian hay Roja chia sẻ, có thể phải mất từ 12-24 tháng để hoàn thiện việc điều chế. Và kết quả của kiến thức, tài hoa tạo ra những tuyệt phẩm. Kilian khâm phục ông nội, người chỉ cho ông rằng: hãy đi thật nhiều nơi, thấm đẫm nhiều nền văn hóa, văn hóa ngoài đời tái tạo trong mùi hương chính là tinh hoa. Sáng tạo, khác biệt phát khởi từ đó. Nếu ngồi yên một chỗ, lý thuyết giỏi đến mấy cũng dễ chìm đắm trong lối mòn rồi tạo ra những sản phẩm na ná giống nhau.
Trong Good Girl Gone Bad là mùi hương của Tự Do. Tự do sáng tạo, tự do yêu, tự do mơ mộng. Ngay từ khi ra mắt cách đây 10 năm (2012), mùi hương như cơn mưa rào tưới mát sa mạc hương thơm. Nét gợi cảm dạt dào nhưng thanh cao, quý phái ấy được người người rỉ tai nhau như phép lạ. Mùi hương lạ nhưng không dị biệt như một thứ hương thơm có phép mầu, bao bọc tâm hồn, ngăn cách mọi ồn ào, bôn ba để dừng lại, yêu chính bản thân mình và yêu nửa kia của mình. Mùi hương không phức tạp nhưng cực kỳ có chiều sâu, càng dùng càng khám phá ra những điều thú vị, những khía cạnh huyền ảo, nên cho tới giờ sau 10 năm, Good Girl Gone Bad vẫn là sáng tạo hương được yêu thích nhất toàn cầu của Kilian.
Một bí mật nữa mà rất hiếm người biết đó chính là Good Girl Gone Bad không phải 2 mà là 3 tài năng lừng lẫy tạo ra: Kilian Hennessy, thiên tài Alberto Morillas và Jacques Cavallier, một trong những bậc thầy từng đồng hành với Kilian trên con đường gần 30 năm trong ngành, người giờ được giao trọng trách đứng đầu nhà nước hoa Louis Vuitton (GGGB được tạo ra ngay trước khi ông được bổ nhiệm vào vai trò mới).
Paris's Secret xin tạm dừng bài viết đã dài bằng hình ảnh của hai người lữ khách tới thiên đường nơi hạ giới, Quế Lâm (rừng hoa quế) một chiều thu tháng 10 nắng trong veo. Cả thành phố say đắm hương thơm hồn nhiên, tinh khiết. Mùi hoa thơm như trái mơ tươi, thoáng hương trà, hương làn da trắng ngần, mát lịm. Hương hoa quyền quý, yên bình, rạng rỡ để họ thư giãn và khoan khoái, tan ra vào nhau trong một giấc mơ êm diệu kì. Good Girl Gone Bad lưu lại khoảnh khắc ấy và gửi trao đến bạn, cảm xúc yêu… và được yêu…
By Kilian Good Girl Gone Bad EDP
------------------------- Hương đặc trưng --------------------------
Hương đầu
Hương giữa
Hương cuối
Good Girl Gone Bad - mùi hương giúp KILIAN vang danh toàn cầu.
Kilian Paris
Alberto Morillas/Jacques Cavallier - 2012
***
Gợi cảm đích thực là vấn đề của cảm xúc. Một khi cảm xúc trống vắng thì có phơi bầy ra cũng không hiệu quả. Gợi cảm của KILIAN là một chốn thiên đàng mới lạ, một mùi hương tuyệt diệu để cả hai người thưởng lãm, kết nối, hân hoan. Nàng như bước chân vào cửa hiệu haute couture của Valentino, chạm tay vào nếp váy, mặc lên mình giấc mơ của triệu người. Chàng ngắm người mình yêu tỏa sáng với hương thơm thần tiên lấp lánh, tinh khôi. Xin đừng thô kệch gọi Good Girl Gone Bad là “phòng the” “xác thịt" nhé.
Good Girl Gone Bad lạ, như câu chuyện cổ tích của thế kỷ 21 tràn ngập những điều mới mẻ. Mùi hương nửa ngây thơ trong sáng, nửa tình tứ, quyến rũ. Bộ váy tiên kết bằng 6 loài hoa quý. Khi nàng xuất hiện, hoa mộc tê trong trắng dệt hương hoa cam, điểm xuyết những đóa hồng tháng năm lộng lẫy. Lúc dập dìu theo điệu vũ, hương thơm huệ tây, nhài và thủy tiên rạng rỡ. Hương thơm thay nàng cất giọng ca của những nàng tiên cá ngân nga.
Bí quyết của mùi hương gây chấn động toàn cầu này chính là ở cách điều chế hương của bậc thầy Kilian. Không chọn một nguyên liệu quý làm trung tâm và dùng các nguyên liệu khác tô điểm. Kilian lấy ra từng khía cạnh hay của mỗi nguyên liệu, đan xen vào nhau, tạo thành một thảm hương kì diệu. Bó hoa tiên kỳ ảo là hồng, cam, nhài, thủy tiên… mà cũng không phải là hồng, cam, nhài, thủy tiên… Hai hương hoa ngửi ra rõ ràng nhất, bản chất đã là tuyệt tác: Hoa mộc tê (còn gọi là hoa quế) sáng mát, ngàn năm vẫn tinh khôi. Hoa huệ tây, loại thánh hoa của riêng Kilian, từ tuổi thơ với lọ hoa huệ tây trong trắng vô ngần lúc nào cũng long lanh một góc trang trọng trong nhà (có lẽ nên gọi là lâu đài Hennessy 257 năm tuổi thì đúng hơn), mỗi mùi hương có hoa huệ tây đều được ông chế tác vô cùng tinh xảo như biểu tượng cốt lõi của thương hiệu.
Tuyệt tác tạo ra bởi những nguyên liệu tốt nhất: Hoa cam Nam Phi; thủy tiên, hồng tháng năm miền nam nước Pháp; nhài sambac Ai Cập; mộc tê Trung Hoa… Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015, khi bị hỏi một câu “khó nhằn" là so sánh với Chanel No. 5, Kilian đã thẳng thừng nói “ Năm 1921 khi nước hoa Chanel ra đời và hiện đại, kiến thức chuyên sâu về ngành hương liệu đã bước nhiều bước tiến thật xa. Chanel giỏi thời trang, giỏi quảng cáo, giỏi kể chuyện. Tôi giỏi chuyên môn, chi gấp 10 lần tiền vào một chai nước hoa, tôi không quảng cáo, tôi tin rằng sản phẩm nước hoa Kilian chính là thay lời quảng cáo.” Minh chứng cho điều ông nói, Kilian giờ đã là một đế chế nước hoa cao cấp, dành cho những khách hàng sang trọng tìm tới. Và với mức giá đắt đỏ, sản phẩm vẫn sản xuất hầu như không kịp để bán.
Mỗi một mùi hương với những bậc thầy như Kilian hay Roja chia sẻ, có thể phải mất từ 12-24 tháng để hoàn thiện việc điều chế. Và kết quả của kiến thức, tài hoa tạo ra những tuyệt phẩm. Kilian khâm phục ông nội, người chỉ cho ông rằng: hãy đi thật nhiều nơi, thấm đẫm nhiều nền văn hóa, văn hóa ngoài đời tái tạo trong mùi hương chính là tinh hoa. Sáng tạo, khác biệt phát khởi từ đó. Nếu ngồi yên một chỗ, lý thuyết giỏi đến mấy cũng dễ chìm đắm trong lối mòn rồi tạo ra những sản phẩm na ná giống nhau.
Trong Good Girl Gone Bad là mùi hương của Tự Do. Tự do sáng tạo, tự do yêu, tự do mơ mộng. Ngay từ khi ra mắt cách đây 10 năm (2012), mùi hương như cơn mưa rào tưới mát sa mạc hương thơm. Nét gợi cảm dạt dào nhưng thanh cao, quý phái ấy được người người rỉ tai nhau như phép lạ. Mùi hương lạ nhưng không dị biệt như một thứ hương thơm có phép mầu, bao bọc tâm hồn, ngăn cách mọi ồn ào, bôn ba để dừng lại, yêu chính bản thân mình và yêu nửa kia của mình. Mùi hương không phức tạp nhưng cực kỳ có chiều sâu, càng dùng càng khám phá ra những điều thú vị, những khía cạnh huyền ảo, nên cho tới giờ sau 10 năm, Good Girl Gone Bad vẫn là sáng tạo hương được yêu thích nhất toàn cầu của Kilian.
Một bí mật nữa mà rất hiếm người biết đó chính là Good Girl Gone Bad không phải 2 mà là 3 tài năng lừng lẫy tạo ra: Kilian Hennessy, thiên tài Alberto Morillas và Jacques Cavallier, một trong những bậc thầy từng đồng hành với Kilian trên con đường gần 30 năm trong ngành, người giờ được giao trọng trách đứng đầu nhà nước hoa Louis Vuitton (GGGB được tạo ra ngay trước khi ông được bổ nhiệm vào vai trò mới).
Paris's Secret xin tạm dừng bài viết đã dài bằng hình ảnh của hai người lữ khách tới thiên đường nơi hạ giới, Quế Lâm (rừng hoa quế) một chiều thu tháng 10 nắng trong veo. Cả thành phố say đắm hương thơm hồn nhiên, tinh khiết. Mùi hoa thơm như trái mơ tươi, thoáng hương trà, hương làn da trắng ngần, mát lịm. Hương hoa quyền quý, yên bình, rạng rỡ để họ thư giãn và khoan khoái, tan ra vào nhau trong một giấc mơ êm diệu kì. Good Girl Gone Bad lưu lại khoảnh khắc ấy và gửi trao đến bạn, cảm xúc yêu… và được yêu…
Gửi nhận xét của bạn