[REVIEW] Nước hoa Niche - Roja Elixir Essence De Parfum (MẪU MỚI 2024)

Vào năm 2016, Roja Dove đã tung ra một loại nước hoa dành cho phụ nữ từ thương hiệu của chính mình với tên gọi Roja Dove Elixir Pour Femme Parfum Cologne. Nước hoa được tạo ra bằng cách sử dụng nhiều chất thơm tự nhiên, tạo ra một mùi hương đặc biệt tròn trịa. Roja Elixir có mùi giống như một loại thuốc chữa bách bệnh với sức mạnh hồi sinh những người ở gần nó thành một nữ thần, tràn đầy sự tự tin và quyến rũ.

 

Giới Thiệu Về Nước Hoa Roja Elixir EDP

Nước Hoa Roja Elixir EDP với thiết kế mới năm 2024 chắc chắn sẽ làm say đắm các tín đồ của Roja. Chiếc nắp đá màu hồng bling bling, lung linh rực rỡ, mang đến sự quyến rũ khó cưỡng. Elixir luôn giữ vị trí BEST SELLER trong nhiều năm, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tỏa sáng với hương thơm độc đáo và sang trọng.

Nước Hoa Roja Elixir EDP – Thiết Kế Mới 2023
 

Roja Elixir – Liều Thuốc Tiên cho Nàng

“ Thuốc Tiên “ – Chất gây ghiện cho cánh đàn ông. 1 trong những chai đình đám dành cho nữ của Roja Dove. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE BẠN NÊN THỬ MỘT LẦN TRONG ĐỜI. Ngoài việc là thương hiệu đẳng cấp cho các cô nàng thời thượng, Elixir rực rỡ tự tin, mạnh mẽ, xong cũng rất đỗi trong trẻo, dịu dàng, và tất nhiên, “ngon ngọt”. Vì vậy cảnh báo đặc biệt mấy bác có vợ, có bồ mà cho xài mùi này ra đường phải hết sức cẩn thận nhé. Elixir được Roja Dove giải thích ngắn gọn là Sensual, Seduction: Liều Thuốc Tiên cho Nàng – Xúc Cảm, Thịt Da. Roja Elixir ngay khi chạm vào da thịt nữ nhân, mùi hương “chín muồi” ửng hồng lan tỏa .Hỗn hợp các loại quả đỏ ứa hương sắc rịn hương thơm. Không khó nhận ra sự êm ái xen lẫn chủ động của hương dâu, đặc biệt là mùi đào nõn nà chỉ đợi được day được cắn.

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản

Thiết kế Roja Elixir

Những ai yêu thích hương thơm của Roja Dove Elixir Pour Femme Parfum Cologne không chỉ vì hương thơm quyến rũ như chất, mà còn vì vẻ ngoài tinh tế sang trọng như bông hoa nổi bật giữa cánh đồng hoa rực rỡ. Với tông màu hồng nhạt sang trọng, chai nước hoa toát lên vẻ đẹp tinh tế.

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản
Top