[REVIEW] NƯỚC HOA NỮ ATTAR MUSK KASHMIR - SỰ THAY THẾ HOÀN HẢO CHO LE LABO ANOTHER 13

Musk Kashmir của Attar Collection là một mùi hương phù hợp với những ai thích xạ hương. Xạ hương của Musk Kashmir sẽ không theo hướng những chai làm xạ thông thường mà bạn dễ dàng bắt gặp. Ở đây chúng ta sẽ có một mùi xạ hương cực kì sạch được làm cùng với đàn hương kem kem mịn mịn, hơi cay nhẹ của tiêu tuy nhiên không hề rõ rệt mà chỉ như một nét chấm phá nhẹ. Nó tạo cho ta một hiệu ứng mùi hương sạch sẽ, trong veo, mềm mại tựa da thịt. Đây sẽ là chai nước hoa dành cho bất kì ai muốn mình luôn thơm tho nhưng theo một hướng kín đáo, nhẹ nhàng không phô trương nhưng lại rất dễ gây thương nhớ…

Giới thiệu Nước hoa Attar Collection Musk Kashmir

Musk Kashmir Eau De Parfum là chai nước hoa cao cấp tới từ thương hiệu Attar Collection. Đây là loại nước hoa phù hợp với cả nam và nữ giới ra mắt thị trường vào năm 2016.

Nước hoa Unisex  Musk Kashmir được lấy cảm hứng từ vùng đất giá lạnh Kashmir ở Ấn Độ, nơi được xem là xứ sở áo trắng của những ngọn núi tuyết và phong cảnh hùng vĩ cùng hương vị đặc trưng.

Nước Hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir Eau De Parfum có độ ổn định cao nên giữ được mùi hương lưu trên da trong thời gian dài. Một chai nước hoa sang trọng và đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua.

 

20240717_zbdOmi4C.jpg

 

Thiết kế Nước Hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir EDP 100ml

Attar Collection Musk Kashmir EDP sở hữu tông màu trắng xám chủ đạo, không quá phô trương bóng bẩy nhưng vẫn toát lên được hết vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Chai nước hoa có hình trụ, phần trên màu trắng sữa hòa cùng các họa tiết phương Đông tinh tế, hào nhoáng.

Nắp chai nước hoa màu bạc thuôn dài có hình giọt nước tạo ấn tượng mạnh trong cái nhìn đầu tiên. Thiết kế của Nước Hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir Eau De Parfum giống như một tòa tháp xinh xắn được tạo nét bởi các đường khắc tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng.

20240717_Yx5Xowqq.png

 

Mùi hương Nước Hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir EDP

Không nồng nàn quyến rũ tới nghẹt thở, xạ hương trong Musk Kashmir trong suốt và mềm mại tạo cảm giác ngọt ngào da thịt vừa chủ động vừa ngây ngô. Đặc biệt gỗ và hoa kiều diễm mộc mạc, nồng nàn mức độ vừa phải, tinh tế ở từng phút tỏa hương.

Xạ thuần khiết trong veo tựa giọt sương, Musk Kashmir EDP như khoác lên mình một lớp da khác, phong trần đẹp đẽ và quyến rũ. Giống như một đám mây bồng bềnh xà lên vai bạn, bao trùm bạn bởi một lớp xạ hương thơ mộng, cảm giác mê đắm, lôi cuốn khó tả thành lời.

Mùi hương Nước Hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir EDP

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương vị trên đã mở ra một mùi hương độc đáo, tinh tế và hấp dẫn. Một hương thơm cực kỳ sạch của xan hương cùng đàn hương kem mịn, hơi cay nhẹ của tiêu thật bền, lâu trôi cho bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày.

 Sau khi xịt Nước Hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir Eau De Parfum bạn sẽ phải kinh ngạc bởi hương thơm tươi mát, sang trọng đến đắm chìm, lưu luyến mãi không thôi.

 

Top