Killian Rolling In Love - Mùi hương của tình yêu nồng nàn say đắm

2021-04-27 14:33:22

Thế giới nước hoa là thế giới kì diệu của mùi hương, dành cho những tâm hồn mơ mộng. Nếu bạn thích những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng nữ tính thì hãy để Paris's Secret kể bạn nghe câu chuyện của Kilian Rolling In Love.

Jo Malone Yuja - Mùi nước hoa tươi mát đầy bí ẩn

2021-04-26 21:45:20

Nhắc đến mùa hè, người ta thường nghĩ đến cái nóng oi ả, những buổi chiều nằm bên bờ biển say sưa tắm ánh nắng chiều tà. Hay những buổi cắm trại với bạn bè, người thân bên những cốc nước cam chua chua ngọt ngọt kích thích giác quan. Và Jo Malone Yuja là một cốc nước cam tuyệt vời giữa ngày hè rực nắng. Cùng Paris's Secret tìm hiểu thêm về hương nước hoa tươi mát này nhé.  

Le Labo Baie 19 - Mùi đất nồng ẩm sau cơn mưa

2021-04-26 19:05:44

Đất trời giữa những con nắng kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Cái nắng nóng làm chao đảo thị giác, vị giác và đôi khi là cả cảm giác của con người. Tự dưng dưới cái nắng oi ả mùa hè, người ta có thể dễ dàng phát bực với mọi thứ, đôi mắt bình thường tinh anh giờ cũng phải nheo nheo lại vì nắng. Thời tiết gì mà khó chịu! Thế nhưng khi cơn mưa ào ạt đầu mùa đổ xuống, nó cuốn trôi đi hết những nóng bức, gạt phăng đi hết những khó chịu trong lòng mỗi người. Để rồi sau khi cơn mưa đó đi qua, chỉ còn mùi đất nồng nồng ẩm ướt khó tả. Vừa lạ mà lại vừa quen. Le Labo Baie 19 cũng thế. Nó là mùi hương của sự quen thuộc nhưng cũng hết sức lạ lùng. Cùng Paris's Secret khám phá bí mật mùi hương của Le Labo Baie 19 bạn nhé.  

Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

2021-04-20 19:24:28

Có ngày nào đó bạn bước ra khỏi cửa mà quên xịt nước hoa? Cảm giác khi đã ra khỏi nhà mà trên người không có mùi nước hoa quen thuộc có phải rất thiếu tự tin không? Nước hoa từ lâu đã là một "vũ khí bí mật" làm người khác say đắm. Ai biết được một chàng trai hay một côi gái ngồi cạnh bạn đang ngửi thấy hương nước hoa trên người bạn và thầm khen ngợi gu thời trang của bạn chứ. Mùi hương nước khoa không chỉ thể hiện sự chăm chút của bạn đối với bản thân mà còn là sự tôn trọng của bạn với người đối diện. Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây. 

Replica Under The Lemon Tree - mùi hương của buổi trưa hè đầy nắng

2021-04-17 14:58:09

Under The Lemon Tree - dưới tán cây chanh cùng với ánh nắng chói chang của mùa hè lọt qua từng đám lá, đằng xa là tiếng nô đùa của bọn trẻ con. Còn gì tuyệt diệu hơn một trưa hè đáng yêu đến thế! Maison Martin Margiela mang đến cho người dùng một mùi hương pha trộn giữ mùi chanh vàng, xạ hương và trà xanh - mùi vị chua nhưng thanh ngọt của chanh, mùi thơm lưu luyến không rời của xạ hương và mùi lá non tươi mới của những lá trà trên đồi hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mùi hương khó quên. Cùng Paris's Secret vén bức màn bí mật của hương thơm và khám phá Replica Under The Lemon Tree - hương nước hoa thanh nhẹ thoảii mái của nhà Maison Martin Margiela.  

Top