Killian Rolling In Love - Mùi hương của tình yêu nồng nàn say đắm

Thế giới nước hoa là thế giới kì diệu của mùi hương, dành cho những tâm hồn mơ mộng. Nếu bạn thích những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng nữ tính thì hãy để Paris's Secret kể bạn nghe câu chuyện của Kilian Rolling In Love.

Thế giới nước hoa là thế giới kì diệu của mùi hương, dành cho những tâm hồn mơ mộng. Nếu bạn thích những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng nữ tính thì hãy để Paris's Secret kể bạn nghe câu chuyện của Kilian Rolling In Love.

Thông tin chung về Kilian Rolling In Love

Thương hiệu: Kilian

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2019

Nhóm hương: Sữa hạnh nhân, Hoa diên vĩ, Hoa lan Nam Phi

Phong cách: Sang trọng, Quyến rũ, Tinh tế

Độ toả hương :  Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng : Ngày, Đêm,Thu, Đông

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Cây vông vang, Hạnh nhân
  • Hương giữa: Lan nam phi, Diên vĩ
  • Hương cuối: Vanilla, Xạ hương, Đậu tonka, Hoa vòi voi

Kilian-Rolling-In-Love-Mui-huong-cua-tinh-yeu-nong-nan-say-dam

Nước hoa Niche - By Kilian Rolling In Love

Điểm đặc biệt của Killian Rolling In Love

Kilian Rolling In Love thuộc dòng nước hoa Unisex, được trình làng năm 2019 để tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu. Chai nước hoa này - theo hãng Killian công bố - thuộc nhóm hương hoa phương Đông quyến rũ và đầy tinh tế. Dưới bàn tay của Pascal Gaurin, Kilian Hennessy - những phù thủy nước hoa tại Killian - Kilian Rolling In Love là một bước đột phá về hương thơm của hãng này.

Kilian Rolling In Love - Quay cuồng trong tình yêu. Đây là chai nước hoa mang cái tên đầy thú vị và không kém phần độc đáo. Vẻ ngoài chai nước hoa được Hãng Kilian chọn với màu sắc đỏ thuần rực rỡ, nóng bỏng và các điểm nhấn màu vàng. Màu đỏ được xem là màu của tình yêu mãnh liệt, đầy đam mê. Mỗi bên thân chai được chú ý khắc cẩn thận, là hình ảnh của lá chắn Achilles: vì tình yêu luôn được bảo vệ bởi những vị thần và nước hoa luôn có sức mạnh để bảo vệ người dùng nó. Chai nước hoa này thích hợp với những người có phong cách hiện đại, quyến rũ, không muốn bị hòa tan vào đám đông.

Kilian-Rolling-In-Love-Mui-huong-cua-tinh-yeu-nong-nan-say-dam

Nước hoa Niche - By Kilian Rolling In Love

Kilian Rolling In Love là mùi của tình yêu vào lúc nở rộ nhất, thăng hoa nhất. Như những cảm giác khi đang đắm chìm trong tình yêu, nó đến với bạn bằng mùi hương thu hút của cây vông vang và mùi thơm béo ngọt của sữa hạnh nhân, tạo cảm giác sóng sánh như đang đi trên một con thuyền, giữa sóng biển dạt dào luôn đập vào mạn. Tiếp theo là đến mùi hoa lan, diên vĩ khoan thai nhẹ nhàng. Sau đó nốt hương cuối cùng ngọt ngào mùi của vani, xạ hương, đậu Tonka quyến rũ chết người. Tất cả mùi hương hòa quyện vào nhau một cách hài hòa đáng kinh ngạc! Mùi hương của Kilian Rolling In Love ngọt ngào như lời thì thầm của kẻ si tình, rót mật vào tai cô gái tuổi đôi mươi.

Với ba tầng hương của Kilian Rolling In Love, đó không khác gì hành trình của tình yêu trong cuộc đời mỗi con người. Khi mới yêu, tất cả đều mới mẻ, phá cách, lâng lâng. Sau đó tất cả những mới mẻ tan đi, chỉ còn lại chỗ cho dịu dàng, khoan thai, yên bình. Đến một thời gian đủ lâu, khi nhận ra mình đã yêu đúng người, mình tìm thấy họ đúng thời điểm, tự dưng tình yêu trở nên nồng nàn mà không ai lý giải được. Kilian Rolling In Love là bản hòa tấu của tình yêu, với nốt cao nốt trầm kế tiếp nhau, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. 

Xem thêm: Jo Malone Yuja - Mùi nước hoa tươi mát đầy bí ẩn

Killian Rolling In Love - giá và nơi mua

Tại Paris's Secret, chúng tôi cung cấp Kilian Rolling In Love với nhiều mức giá và dung tích phù hợp dành cho lựa chọn của bạn:

Chai chiết 2ml: 220.000đ

Chai chiết 5mk: 470.000đ

Chai chiết 9ml: 900.000đ

Chai 50ml: 4.500.000đ

Hiện tại, Kilian Rolling In Love đang được bán tại Paris's Secret, bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này tại đây.

Xem thêm: Kilian Good Girl Gone Bad – Hương nước hoa đẳng cấp mùa hè này

"Ướp hương lên da" chính là điểm nổi bật ở Kilian Rolling In Love, chai nước hoa này gây ấn tượng mạnh bởi mùi vani ngọt ngào mê đắm nên không phải ai hay độ tuổi nào cũng có thể đùng được. Dựa trên những thông tin mà Paris's Secret cung cấp bên trên, nếu bạn là người có tính cách phù hợp thfi còn ngần ngại gì nữa mà không đến Paris's Secret để mang về thêm một chai nước hoa với hương thơm tình yêu độc đáo này?

 

Top