Kilian Good Girl Gone Bad – Hương nước hoa đẳng cấp mùa hè này

Khi nhắc về thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua Kilian, thương hiệu đẳng cấp bậc nhất trong giới nước hoa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Pari's Secret cảm nhận về Kilian Good Girl Gone Bad, chai nước hoa đẳng cấp cho mùa hè của bạn

Khi nhắc về thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua Kilian, thương hiệu đẳng cấp bậc nhất trong giới nước hoa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Pari's Secret cảm nhận về Kilian Good Girl Gone Bad, chai nước hoa đẳng cấp cho mùa hè của bạn

Kilian Good Girl Gone Bad

Thông tin chung:

Thương hiệu: Kilian

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2012

Nhóm hương: Hoa mộc tê, Hoa huệ trắng, Hoa nhài

Phong cách: Sang trọng, Tinh tế, Quyến rũ

Hương đầu: Hoa nhài, Hoa mộc tê, Hoa hồng tháng 5

Hương giữa: Hoa huệ, Hoa thủy tiên

Hương cuối: Hổ Phách, Gỗ tuyết tùng

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được ưa chuộng nhất vào mùa hè:

Sự ra đời của Kilian Good Girl Gone Bad

By Kilan là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Pháp được thành lâph bởi cháu trai của nhà sáng lập tập đoàn hàng cao cấp đa quốc gia LVMH – Kilian Hennessy. Năm 2007, thương hiệu Kilian ra mắt đã gây tiếng vang lớn trong giới nước hoa và khẳng định giá trị của mình cho đến ngày hôm nay.

Kilian Good Girl Gone Bad

Good Girl Gone Bad By Kilian là chai nước hoa cao cấp được ra đời vào năm 2012 dành riêng cho phái đẹp. Cho đến nay, đây vẫn được coi là một trong những mùi hương Best Seller của hãng nước hoa cao cấp, xa xỉ này.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy sự cao cấp, xa xỉ toát ra từ chai nước hoa này. Good Girl Gone Bad sở hữu thiết kế bắt mắt với hoạ tiết nhánh lá khắc dọc thân chai màu trắng sữa kết hợp viền cạnh trong suốt tôn lên màu vàng ánh  kim của logo và nắp chai một cách tinh tế, đẳng cấp.

Kilian Good Girl Gone Bad

Bên cạnh đó, thiết kế hộp đựng như một chiếc ví nhỏ cầm tay, đính kèm con rắn được mạ vàng đầy quyền lực, huyền bí như khiến mọi người phải tò mò và khao khát khám phá nó. Ngay từ thiết kế, chai nước hoa đã thể hiện sự độc đáo và cá tính riêng biệt mang đến sự đẳng cấp cho người dùng.

Hương nước hoa Kilian Good Girl Gone Bad quyến rũ, ngọt ngào

Tin chúng mình đi, chắc chắn bạn sẽ yêu mùi hương này ngay từ khi đọc ghi chú về thành phần mùi hương của nó. Được ví như một quả bom bằng hoa, đặc biệt là hoa trắng đang sẵn sàng chờ đợi được châm ngòi từ cú xịt đầu của bạn. Mùi hương của nó có sức lan toả và lấn át những mùi hương xung quanh khác một cách phi thường.

Good Girl Gone Bad là một vẻ đẹp tinh khôi nhưng chẳng kém phần mạnh mẽ. Sự trong trắng, thơ dại được thể hiện rõ trong lớp hương đầu với sự kết hợp mùi hương thoang thoảng kiêu sa của hoa nhài, cùng hương vị nồng nàn của hoa hồng tháng năm, bổ sung và làm tôn lên nét thơ ngây của hoa mộc tê. Màu sắc chủ đạo của mùi hương đến từ hương vị thơ dại của mộc tê hoà quyện cùng hoa huệ trắng Ấn Độ. Ngay sau sư ngây thơ trong sáng ấy, bạn sẽ thấy một cô gái nổi loạn, gợi cảm và quyến rũ với mùi hương của gỗ tuyết tùng cùng hương hổ phách huyền ảo.

Kilian Good Girl Gone Bad

Giống như cái tên của nó, Good và Bad, bạn sẽ khó có thể định nghĩa được mùi hương này. Chai nước hoa này sẽ mang đến cho bạn cảm xúc lẫn lộn xen chút khó hiểu. Nhưng không sao, sự rõ ràng đâu phải lúc nào cũng là cần thiết. Good Girl Gone Bad là mùi hương thôi thúc người khác cảm nhận nó và tìm ra lời giải chính xác cho mình.

Sự tinh khôi lúc ban đầu sẽ mang lại sự tươi mát cho ngày hè của bạn. Những nốt hương quyến rũ và đầy lôi cuốn lúc sau sẽ khiến người khác tò mò và bị thu hút bởi bạn. Nếu bạn cần một mùi hương tinh khôi cho mùa hè nhưng không kém phần độc đáo mang dấu ấn cá nhân thì hương nước hoa này sinh ra dành cho bạn. Mùa hè này, hãy sử dụng Good Girl Gone Bad để cảm nhận sự lôi cuốn và đẳng cấp đến từ nhà Kilian.

Xem thêm: Nước hoa mùa hè Replica Beach Walk

Kilian Good Girl Gone Bad không đơn giản là chai nước hoa mà là phụ kiện thể hiện đẳng cấp nữa. Hương nước hoa quyến rũ này chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm. Đừng quên ghé Paris’s Secret để sở hữu ngay chai nước hoa này trong bộ sưu tập nước hoa mùa hè 2021 của bạn nhé!

Top