Nước hoa mùa hè Replica Beach Walk

Nước hoa Replica Beach Walk là dòng nước hoa được ưa chuộng của cả nam lẫn nữ mỗi hè sang. Hôm nay Paris’s secret sẽ cùng các bạn khám phá những bí mật về dòng nước hoa đình đám này nhé.

Nước hoa Replica Beach Walk là dòng nước hoa được ưa chuộng của cả nam lẫn nữ mỗi hè sang. Hôm nay Paris’s secret sẽ cùng các bạn khám phá những bí mật về dòng nước hoa đình đám này nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Maison Replica 

Maison Martin Margiela là hãng thời trang cao cấp tại Pháp, được thành lập vào năm 1988 bên cạnh Celine hay YSL. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang, Maison Margiela đã cho ra mắt mẫu nước hoa đầu tiên vào năm 2010, dưới sự sản xuất của nhiều chuyên gia nước hoa danh tiếng trên thế giới. Cho đến hiện tại Maison Margiela đã cho ra mắt 20 mẫu nước hoa khác nhau, và hầu hết tất cả đều được đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn mùi hương, một trong số đó là Replica Beach Walk.

Thông tin chi tiết về Replica Beach Walk:

Thương hiệu: Maison Replica

Nhóm hương: Floral Fruity Gourmand

Hương đầu: Chanh, hồng tiêu, Cam Bergamot

Hương giữa: sữa dừa, Hoa ngọc lan tây, Hoa vòi voi, Sữa dừa

Hương cuối: Xạ hương, Gỗ tuyết tùng, An tức hương

Xem thêm: Jo Malone đóa hồng Anh trong thế giới nước hoa

Ôm trọn biển xanh trong Replica Beach Walk:

Replica Beach Walk là dòng nước hoa nữ dùng được cho cả nam và nữ, với mùi hương trung tính, dễ dùng. Beach Walk được ra mắt vào 2012, mang thiết kế một màu vàng của cát biển trong chai thủy tinh trong suốt rất đặc biệt. Maison Replica miêu tả Beach Walk là “Sun kissed salty skin” nghĩa là ánh nắng hôn nhẹ lên làn da của biển. “Salty skin” dường như ám chỉ làn da của người con gái sau một ngày ngâm mình dưới biển xanh, vương lại sự mặn của muối biển trên làn da, cô gái ấy bước đi dưới ánh hoàng hôn, làn da lấp lánh dưới ánh mặt trời, quyến rũ thu hút ánh nhìn xung quanh. 

Replica Beach Walk

Mùi hương của Replica Beach Walk dường như gợi nhắc ta nhớ đến chuyến đi dạo dọc bờ biển Calvin của nước Pháp xinh đẹp vào một buổi chiều hè năm 1972, ngắm nhìn trời xanh, cát vàng cùng sóng nước dập dềnh. Replica Beach Walk mở đầu bằng nốt hương tươi sáng, mát mẻ của chanh, cam, nước cốt dừa cùng gỗ tuyết tùng, đem đến cho người dùng cảm giác như lạc giữa đảo dừa nhiệt đới, mát mẻ lại thư giãn. Càng ngắm nhìn, càng cảm nhận lâu mùi hương của Replica Beach Walk còn là sự kết hợp tinh tế giữa xạ hương, hoa ngọc lan, và hồng tiêu, những mùi hương ngọt ngào, dịu nhẹ, say đắm lòng người. Vì là nước hoa dành riêng cho nữ, nên ẩn sau cái hương thanh mát của cam, chanh còn là sự tinh tế, ngọt ngào như làn da người con gái. Replica Beach Walk đính thực là hương nước hoa mùa hè mà cô gái nào cũng nên sở hữu, với độ lưu hương lâu Replica Beach Walk sẽ không làm các nàng thất vọng đâu ạ.

Xem thêm: Mang cả đại dương xanh trong nước hoa Replica Sailing Day

Một số dòng nước hoa mùa hè tiêu biểu:

1. Dolce & Gabbana Light Blue: 

Đây là dòng nước hoa dùng cho mùa hè nổi tiếng nhất của thương hiệu Dolce&Gabbana, được ra mắt vào năm 2001 thuộc nhóm hương Floral Fruity. Light Blue đem đến cho người dùng cảm giác sảng khoái, thư giãn thanh mát như một ngày lênh đênh trên biển Địa Trung Hải xanh mát. Nước hoa Dolce&Gabbana được khuyên dùng cho nữ giới trên 25 tuổi vì mùi hương cực cá tính.

DG Light Blue

2. Jo Malone Lime  Basil & Mandarin:

Giống như cái tên Lime Basil, dòng nước hoa unisex này của Jo malone tập trung vào tầng hương chủ đạo là cam, chanh và húng quế. Với tầng hương này, Lime Basil & Mandarin đem đến cảm giác thanh khiết, tươi mát rất thích hợp để sử dụng vào trời hè nóng nực đó ạ.

 Jo Malone Lime  Basil & Mandarin:

3. Marc Jacobs Daisy Dream:

Marc Jacobs đã tung ra nước hoa Daisy Dream vào mùa hè năm 2014, hướng đến nữ giới trên 20 tuổi. Daisy Dream mang thiết kế tông xanh mát mẻ chủ đạo, nốt hương chính của Daisy Dream là hương trái cây hoa cỏ. Giống như cái tên Daisy Dream - giấc mơ hoa cúc, chai nước hoa này đem đến cảm giác như lạc vào giấc mơ thần tiên, đầy sảng khoái, bay bổng. Tuy nhiên vì chủ yếu là sự kết hợp của các loại hoa, Daisy Dream lưu hương trên da khá kém, các bạn nữ nên lưu ý nhé ạ.

Daisy Dream

4. Burberry Summer for women :

Được ra mắt vào năm 2007, tầng hương chính của Burberry Summer  gồm táo, hoa lily, hoa hồng và vanilla. Đem đến cho Burberry Summer mùi hương ngọt ngào nhẹ nhàng, thích hợp để sử dụng vào mùa hè cho những cô nàng yêu thích hương hoa ngọt nhưng không quá nồng.

Burberry Summer

Trên đây là những chia sẻ về dòng nước hoa mùa hè Replica Beach Walk đình đám. Hi vọng qua bài viết này các cô gái của Paris's Secret sẽ biết thêm về nước hoa này nhé. 

Top