Jo Malone đóa hồng Anh trong thế giới nước hoa

Jo Malone là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Anh, với lịch sử phát triển lâu đời Jo Malone đã trở thành thương hiệu nước hoa quen thuộc của mọi chàng trai, cô gái. Hôm nay hãy cùng Paris’s Secret về thương hiệu đình đám này nhé.

Jo Malone là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Anh, với lịch sử phát triển lâu đời Jo Malone đã trở thành thương hiệu nước hoa quen thuộc của mọi chàng trai, cô gái. Hôm nay hãy cùng Paris’s Secret về thương hiệu đình đám này nhé.

Vài nét về thương hiệu Jo Malone

Jo Malone là hãng nước hoa đến từ Vương quốc Anh, được thành lập vào năm 1994. Ban đầu Jo Malone chỉ là cửa hàng kinh doanh các sản phẩm làm thơm cho nhà, và nước hoa. Nước hoa của Jo Malone thiên về mùi hương nhẹ nhàng, đơn giản, thường chỉ có sự kết hợp của 2 đến 3 mùi hương, và sử dụng được cho cả nam lẫn nữ. Sự thành công của Jo Malone đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Estee Lauder, và chính thức trở thành thương hiệu con của Estee Lauder vào năm 1999. Với sự ủng hộ về tài chính đó, thương hiệu Jo Malone ngày càng phổ biến và mở rộng quy mô kinh doanh đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Nước hoa Jo Malone

Jo Malone hiện nay có khoảng 64 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1990 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015, do những nhà chế tạo hương hàng đầu thế giới tham gia sản xuất.Nước hoa của Jo Malone gây nghiện bởi thiết kế chai tinh tế, sang trọng và mùi hương dịu dàng, dễ dùng. 

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất trên thế giới

Thiết kế chai nước hoa Jo Malone:

Jo Malone mang thiết kế đặc trưng chai thủy tinh trong suốt, cùng nắp chai bạc có khả năng phản chiếu. Nhờ thiết kế như vậy, Jo Malone mang vẻ ngoài rất sang trọng, tinh tế thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế trong suốt giúp người dùng biết được chính xác lượng nước hoa còn lại trong chai, đồng thời quan sát được nếu như nước hoa bị hỏng do bảo quản chưa kĩ.

Những chai nước hoa nổi bật của nhà Jo Malone:

 Jo Malone Lime Basil & Mandarin Cologne:

Mùa hè đang đến gần, mọi người thường có nhu cầu tìm kiếm mùi nước hoa dùng trong hè nhất định không thể bỏ qua Jo Malone Lime đâu ạ. Đây là chai nước hoa sinh ra để dành cho mùa hè với hương cam chanh dịu nhẹ dễ dùng, dùng được cho cả nam và nữ đó ạ. Đến với Jo Malone Lime bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào khu vườn mùa hạ giữa trời đêm,đi giữa một rừng đom đóm nên thơ, kì ảo, xung quanh ngập tràn hương  tươi sáng của húng quế tươi và hương mát mẻ của chanh. Càng khám phá sâu hơn mùi hương của cam quýt càng hiện nên rõ nét và kết thúc chuyến tham quan, mùi hượng đọng lại cuối cùng là hương hóa diên vĩ táo bạo và hương cỏ dịu nhẹ.

Jo Malone Lime basil and cologne

Xem thêm: Top 4 dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại của Narciso 

Jo Malone English Pear & Freesia:

Jo Malone English Pear and Freesia là chai nước hoa đặc trưng, nổi tiếng nhất của nhà Jo Malone. Lấy cảm hứng từ hương hoa trái nhẹ nhàng. Nốt hương đầu của Jo Malone English là hương hoa nam phi kết hợp cùng quả lê, tạo nên mùi hương tinh tế, ngọt ngào, nốt hương cuối là sự trầm ấm của gỗ, khiến Jo Malone như bức tranh hương mùa thu đầy thơ mộng, ấm áp. Đây là chai nước hoa thích hợp để sử dụng vào mùa thu, lẫn giao mùa thu sang đông.

Jo Malone English Pear and Freesia

Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Cologne:

Đúng như cái tên Wood & Salt, chai nước hoa này dường như thu cả hương biển cả gói ghém vào lọ nước hoa ấy. Nốt hương chính gồm muối biển, cây xô thơm và xạ hương khiến Wood & Salt mang đến cảm giác tự do, sảng khoái, rất đúng chất của biển cả. Tầng hương chính có sự góp mặt của xạ hương nên dù thiên về sự thanh mát, Jo Malone Wood & Salt vẫn lưu hương rất lâu đó ạ.

 

Nước Hoa Jo MaLone Peony and Blush Suede:

Được ra mắt vào năm 2013, thuộc nhóm hương hoa cỏ, Peony and Blush mang đến mùi hương ngọt ngào, tinh tế cho người sử dụng. Tầng hương đầu mở ra với hương táo và hoa cỏ rất đặc biệt. Tầng hương giữa với mùi cay nồng của hồ tiêu và hương mẫu đơn ngọt ngào. Jo Malone Peony and Blush sẽ hợp với những cô nàng đang tìm kiếm cho mình mùi hương nước hoa ngọt ngào, tinh tế với những những nốt hương hoa chủ đạo.

Jo malone peony blush

Trên đây là những chia sẻ của Paris's Secret về dòng nước hoa nhà Jo Malone, các nàng hãy ghé Paris's Secret để chọn mua được nước hoa chính hãng nhé!

Top