Top 4 dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại của Narciso

Narciso được mệnh danh là nữ hoàng của các hãng nước hoa đắt đỏ trên thế giới, nhờ thiết kế sang chảnh độc lạ, cùng mùi hương nữ tính, quyến rũ riêng biệt. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bật mí cho bạn những dòng nước hoa làm nên thương hiệu nước hoa nhà Narciso, được bán chạy nhất mọi thời đại nhé.

Narciso được mệnh danh là nữ hoàng của các hãng nước hoa đắt đỏ trên thế giới, nhờ thiết kế sang chảnh độc lạ, cùng mùi hương nữ tính, quyến rũ riêng biệt. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bật mí cho bạn những dòng nước hoa làm nên thương hiệu nước hoa nhà Narciso, được bán chạy nhất mọi thời đại nhé.

1. Nước hoa Narciso Rouge EDP:

Narciso Rouge EDP là dòng nước hoa nổi tiếng đình đám nhất của nhà Narciso, ra đời vào năm 2018. Narciso Rouge mang thiết kế độc đáo với khối vuông màu đỏ rực rỡ, táo bạo tràn đày quyến rũ. Thiết kế mới lạ ấy dường như là một cách để Narciso thể hiện niềm đam mê và bí ẩn mà nhà sản xuất hướng tới.

Narciso đỏ trứ danh trong dàn nước hoa nhà Narciso

Narciso Rouge EDP hay còn được gọi là Nar đỏ, màu đỏ của quyến rũ, bí ẩn, khiêu khích và đam mê. Xạ hương vẫn là tầng hương chính chủ đạo trong các dòng nước hoa của nhà Narciso. Với Narciso Rouge, xạ hương được kết hợp cùng hoa hồng Bulgari, hoa cam, gỗ tuyết tùng.. tạo nên mùi nước hoa rất quyến rũ, nồng nàn. Thuộc nhóm hương Floral Woody Musk (Hương hoa cỏ gỗ – xạ hương), Narciso Rouge dễ dàng chinh phục bất cứ chàng trai, cô gái chỉ qua tầng hương đầu tiên. Sự pha trộn tinh tế của nét lãng mạn và sự gợi cảm, Narciso Rouge màu đỏ để lại một dấu ấn đậm đà khuấy động các giác quan, mở ra một thế giới mùi hương táo bạo cho nguời sử dụng.

Xem thêm: Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

2. Nước hoa Narciso Rodriguez Ambrée:

Vẫn mang thiết kế cổ điển đặc trưng của Narciso với thân khối vuông được bao phủ bởi màu cam nude tinh tế, nhẹ nhàng. Narciso Ambrée nổi bật với hương chủ đạo là xạ hương kết hợp với dư vị ngọt ngào mượt mà của vanila, sự nhẹ nhàng tinh tế của các loại hoa. 

Nước hoa Narciso Ambrée

Nước hoa Narciso Ambrée được lấy cảm hứng từ làn da tàn nhang của người phụ nữ mạnh mẽ tỏa sáng dưới ánh mặt trời. Độc lập, hiện đại nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế hệt như người phụ nữ hiện đại mang cốt cách, thông minh, quyến rũ nhưng vẫn rất bay bổng, đáng yêu và ngọt ngào. Đây là mùi hương mà chắc hẳn phái nữ nào cũng muốn sở hữu vì mùi hương dễ sử dụng, dùng đi làm, đi chơi đều khiến lòng người vấn vương.

3. Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Pure Musc:

Narciso Pure Musc ra mắt vào năm 2019,  lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff. Vẫn là thiết kế khối vuông quen thuộc nắp đen và thân chai làm bằng thủy tinh mờ, đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất sang trọng. 

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her

Xạ hương vẫn là nốt hương chính trong Pure Musc như các dòng nước hoa khác của Narciso, kết hợp cùng hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch, nhẹ nhàng. Mùi hương của Narciso Rodriguez For Her Pure Musc đẹp như nàng thơ trong bản tình ca, đẹp tinh khôi, hiền dịu nhưng ẩn giấu những câu chuyện bí ẩn ít ai thấu hiểu. Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương nước hoa tinh tế, thanh lịch thì chắc chắn phải thử Narciso Pure Musc nhé!

Xem thêm: Nước hoa Le Labo Santal 33 - linh hồn của Le Labo

4. Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her:

Narciso Fleur Musc được lấy cảm hứng từ phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, với khí chất độc lập. Thiết kế chai mang màu hồng nổi bật, tông màu của sự ấm áp, ngọt ngào. 

 

Narciso Fleur Musc For Her

Mùi hương chủ đạo của Narciso Fleur Musc là hoa hồng và mẫu đơn, lãng mạn, nữ tính đến xiêu lòng. Fleur Musc thanh thoát, dịu nhẹ hơn so với những phiên bản Narciso trước đây. Mặc dù có phần dịu dàng hơn các chị em của mình, nhưng Narciso Fleur Musc vẫn lưu hương rất lâu, rất đậm đà. Mùi hương này thích hợp cho phái nữ đang tìm kiếm mùi nước hoa mang đậm hương của các loài hoa, lãng mạn và nữ tính.

Qua bài viết này, Paris’s secret hi vọng bạn đã tìm được mùi nước hoa yêu thích của mình trong đại gia đình nước hoa Narciso. Hãy đến Paris’s secret để chọn mua những sản phẩm chính hãng chất lượng nhé!

Top