Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

Narciso Poudree là một trong những chai nước hoa bán chạy nhất của nhà Narciso bên cạnh Narciso Rouge, hay Narciso For Her EDP. Không nồng nàn, cá tính như các chị em của mình, Narciso Poudree giản đơn và tinh tế hơn với xạ hương truyền thống kết hợp cùng hoa hồng, hoa dành dành... Hôm nay hãy cùng Paris's secret khám phá những bí mật về dòng nước hoa Narciso Poudree đình đám này nhé.

Narciso Poudree là một trong những chai nước hoa bán chạy nhất của nhà Narciso bên cạnh Narciso Rouge, hay Narciso For Her EDP. Không nồng nàn, cá tính như các chị em của mình, Narciso Poudree giản đơn và tinh tế hơn với xạ hương truyền thống kết hợp cùng hoa hồng, hoa dành dành... Hôm nay hãy cùng Paris's secret khám phá những bí mật về dòng nước hoa Narciso Poudree đình đám này nhé.

Narciso Poudree đình đám

1. Đôi nét về thương hiệu Narciso:

Narciso được thành lập bởi nhà thiết kế Narciso Rodriguez vào năm 1997. Bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của ông được ra mắt vào năm 2004 mang tên " For Her", bốn năm sau ông tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thứ hai mang tên " For Him ". Nước hoa của Narciso được điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng, và Narciso cũng lọt top 100 Hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới

Narciso For Him
 

Narciso For Her

2. Narciso Poudree - bí ẩn, du dương như bản tình ca:

 Ra đời từ năm 2016, nhưng đến nay Narciso Poudree chưa bao giờ là cái tên hết hot. Narciso Poudree mang thiết kế cổ điển độc đáo, trứ danh của nhà Narciso, với nắp chữ nhật cùng phần thân trong suốt. Toàn bộ phần nắp và thân trong của Narciso Poudree bảo phủ bởi màu hồng nude nhẹ nhàng, tinh tế. 

Narciso Poudree với vẻ đẹp trong trẻo, tinh tế

Narciso Poudree với vẻ đẹp trong trẻo, tinh tế

Narciso Poudree quyến rũ các nàng bởi tầng xạ hương kết hợp cùng hương phấn ngọt ngào. Narciso Poudree đã tạo nên hương thơm mang nét đẹp tinh tế, dịu dàng như người phụ nữ hiện đại vừa bí ẩn lại vừa ngây thơ, trong sáng, say đắm lòng người.

Thuộc nhóm hương Flora Woody Musk ( Hương hoa cỏ gỗ - xạ hương ), Narciso Poudree dễ dàng chinh phục bất cứ ai bằng mùi hương ngọt ngào ấm áp của mình. Narciso Poudree đem đến cảm giác như một quý cô người Pháp đỏng đảnh, kiêu kì, nhưng rất tinh tế và ngọt ngào

Mang nhóm mùi hương thiên về ngọt ngào, trong trẻo nhưng Narciso Poudree lại lưu hương rất lâu do có tầng xạ hương, đủ để khiến Narciso giữ mùi cả ngày dài mà vẫn không tạo cảm giác quá nồng nàn.

Narciso Poudree phù hợp với phái nữ đang tìm kiếm mùi hương hoa nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn làm vấn vương lòng người. Ở bất cứ độ tuổi nào, sử dụng Narciso Poudree cũng đều phù hợp. Đặc biệt thiết kế sang chảnh nên Narciso Poudree cũng rất thích hợp để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt.

Xem thêm: REVIEW Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

3. Thông tin chi tiết sản phẩm:

Narciso Poudree fullbox

Narciso Poudree fullbox

Thương hiệu: Narciso

Độ lưu hương: Từ 7- 12 tiếng

Mùi hương chính: Xạ hương và hoa nhài

Dung tích: Fullsize 90ml; Chiết: 5ml, 9ml

Phong cách: nữ tính, dịu dàng

Lứa tuổi sử dụng: Trên 20 

Xem thêm: NƯỚC HOA PARIS'S SECRET : Ý NGHĨA TẶNG QUÀ NƯỚC HOA?

4. Sử dụng nước hoa Narciso Poudree đúng cách:

- Xịt lên những vị trí có nhiều mạch máu như cổ tay, sau cổ, sau tai giúp hương lưu lại lâu hơn

- Tránh xịt nhiều mùi nước hoa cùng lúc, vừa làm mất mùi hương vốn có của mỗi loại, vừa gây cảm giác khó chịu cho người đối diện.

-Trước khi xịt có thể bôi vasolin vào những vị trí xịt để hương nước hoa giữ lâu hơn.

- Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh giúp nước hoa Narciso lưu trữ được lâu hơn.

 

Trên đây là tất cả những chia sẻ của Paris's secret về dòng nước hoa Narciso Poudree. Hi vọng qua bài viết này, các nàng sẽ hiểu rõ hơn về Narciso Poudree và hãy ghé Paris's secret để chọn mua được nước hoa chính hãng nhé.

 

 

Top