REVIEW Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Narciso Rodriguez For Her EDP là chai nước hoa có thiết kế đơn giản nhưng cũng đủ toát lên thần thái của sự kiêu kỳ và quyến rũ khó tả. Em hồng nhạt xinh xắn này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Hương thơm của Narciso For Her vừa mang lại sức hút gợi cảm của một cô nàng tự tin, bản lĩnh nhưng vẫn rất sang trọng và nhã nhặn. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không cùng Paris Secret review kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Narciso Rodriguez For Her EDP là chai nước hoa có thiết kế đơn giản nhưng cũng đủ toát lên thần thái của sự kiêu kỳ và quyến rũ khó tả. Em hồng nhạt xinh xắn này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị. Hương thơm của Narciso For Her vừa mang lại sức hút gợi cảm của một cô nàng tự tin, bản lĩnh nhưng vẫn rất sang trọng và nhã nhặn. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không cùng Paris Secret review kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế

Narciso Rodriguez For Her EDP mang một thiết kế đơn giản với dáng chai chữ nhật cổ điển. Nổi bật chính là gam màu hồng pastel phủ toàn thân chai và cả nắp nhựa. Đặc biệt, lớp sơn màu hồng này được tráng phía trong lớp thuỷ tinh, nhờ đó tạo hiệu ứng 3D vô cùng độc đáo và chanh sả. Đồng thời, lớp sơn phủ này cũng có tác dụng tránh để nước hoa tiếp xúc với ánh sáng, từ đó tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Một bất tiện nhỏ là bạn sẽ khó quan sát được dung tích còn lại bên trong, vì vậy có thể rọi đèn để kiểm tra, tránh khi cần sử dụng mà lại không biết sản phẩm đã hết.

Sự kết hợp giữa màu sắc nữ tính, nhẹ nhàng với những đường nét mạnh mẽ, vuông vức đã mang lại tổng thiết cân bằng tuyệt đối, vừa nữ tính nhưng cũng cá tính và nổi bật.

REVIEW Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Nước hoa Nữ - Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP

2. Mùi hương

Hương thơm của Narciso Rodriguez For Her EDP chính là mùi phấn thơm mà các bạn nữ vẫn hay muốn tìm. Nhờ thành phần xạ hương được xử lý một cách khéo léo, mang đến một cảm giác rất khiêu khích những cực kỳ mềm mại. Nếu anh chàng nào vô tình chạm phải lớp hương này thì chắc chắn sẽ say mê "như điếu đổ" vậy.

Bên canh xạ hương thì hoa hồng cũng là một nhân tố nổi bật. Hương thơm hoa hồng dịu dàng được pha trộn với hương thơm quả đào và hổ phách đem lại sắc thái ngọt ngào, nữ tính. Nhưng Narciso Rodriguez For Her EDP hoàn toàn không hề bị nồng gắt đâu nhé. Và cuối cùng là hoắc hương cùng gỗ đàn hương được ví như cầu nối để các note hương hoà quyện và có thể lưu lại trên da một cách tốt nhất.

REVIEW Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Nước hoa Nữ - Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP

3. Độ lưu hương và toả mùi

Khả năng toả hương của Narciso Rodriguez dù nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ để mọi người xung quanh bạn cảm nhận được trong khoảng 1 cánh tay. Nếu sử dụng trong môi trường lạnh và kín thì hương thơm đặc biệt sẽ lan toả tốt hơn. Narciso lưu hương rất tốt, giữ được khoảng 6-8 tiếng. Hương thơm lúc đầu sẽ hơi đậm mùi nhưng chỉ một lát sau sẽ dịu lại vô cùng quyến rũ.

Xem thêm: [Paris's Secret] Review nước hoa nữ giá bình dân

4. Tổng kết

Từ khi mới ra mắt thì Narciso Rodriguez đã rất được lòng các tín đồ nước hoa trên thế giới. Sở dĩ chai nước hoa này được ưa chuộng đến vậy vì hương thơm tuyệt vời và có bản sắc chứ không hề nhạt nhoà như nhiều thương hiệu nước hoa khác. 

REVIEW Nước Hoa Narciso Rodriguez For Her EDP

Nước hoa Nữ - Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP

Narciso Rodriguez mặc dù là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới nhưng vẫn còn khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam. Nhưng nếu bạn là cô nàng trưởng thành, từ 22 tuổi thì không nên bỏ qua em này đâu. Bởi hương thơm khá già dặn và thể hiện sự trưởng thành của người phụ nữ. Bạn có thể sử dụng loại nước hoa này cho cả khi hẹn hò hay những buổi tiệc lịch sự, thâm chí là bạn cũng có thể sử dụng để đi làm hàng ngày. Tuy nhiên, cần chú ý liều lượng vừa đủ "hớp hồn" thôi để mùi không quá nồng ở nơi công sở nhé!

Xem thêm: PARIS’S SECRET : NƯỚC HOA NỮ SERGE LUTENS VÀ QUÀ 8/3 ĐẶC BIỆT

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại nước hoa Narciso nào cho mình thì hãy thử ngay gợi ý Narciso For Her tại Paris Secret nhé!

Top