PARIS’S SECRET : NƯỚC HOA NỮ SERGE LUTENS VÀ QUÀ 8/3 ĐẶC BIỆT

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đang đến gần bởi vậy mà cánh đàn ông đang rất quan tâm đến việc nên tặng gì thật đặc biệt và ý nghĩa. Hoa hồng có lẽ là một món quà không thể thiếu trong dịp 8/3 các bạn nhé. Thế nhưng, Paris's Secret nghĩ rằng nước hoa sẽ không là sự lựa chọn tồi để gửi tặng phái nữ trong ngày 8/3 đâu nhé.
 

Hãy để Paris's Secret gợi ý cho các bạn 5 mẫu nước hoa Serge Lutens đang thịnh hành nhất trên thế giới nha! 

 

Nước hoa Serge Lutens Santal Majuscule

Hãng Serge Lutens mang nét độc đáo với chai hình chữ nhật thuỷ tinh trong suốt huyền bí

Hãng Serge Lutens mang nét độc đáo với chai hình chữ nhật thuỷ tinh trong suốt huyền bí 

 

Santal Majuscule không chỉ là sản phẩm mang hương vị đặc trưng từ hương thơm của gỗ đàn hương mà tên gọi của sản phẩm này cũng mang ý nghĩa về loại gỗ ấy. Santal Majuscule mang nốt hương hoa hồng béo ngậy, mang chút phong vị khói. Bạn sẽ thấy bất ngờ với vị đắng của cacao nhưng hoà quyện với hương gỗ đàn hương thì lại cho ta cảm giác ngọt ngào. Là bởi, cacao ở đây không là loại bột có tính chất tương ứng hoắc, mà lại mang phong vị của socola hòa cùng với hương sữa ngọt ngào của gỗ tạo nên sự tinh tế sành điệu và mang đến cho bạn một “món ăn ngọt" hấp dẫn.

 

Dáng chai nước hoa hình trụ mang tính biểu tượng của thương hiệu Serge Lutens. Thiết kế  chai làm bằng thủy tinh trong suốt nên bạn dễ dàng thấu được màu sắc từng mẫu nước hoa Serge Lutens bên trong, độc đáo kết hợp với nắp tròn đen đơn điệu nhưng sang trọng. Santal Majuscule được sinh ra để gửi tặng những người phụ nữ trung tuổi, từ mùi hương đến màu sắc và kiểu dáng nên đó sẽ là một món quà tặng 8/3 cho mẹ vô cùng phù hợp và độc đáo đó các bạn nhé. 

 

Nước hoa Serge Lutens La Fille de Berlin

“La Fille de Berlin” được Paris's Secret dịch thành cô gái đến từ Berlin - thông minh sắc sảo

“La Fille de Berlin” được Paris's Secret dịch thành cô gái đến từ Berlin - thông minh sắc sảo

Sau khi hiểu về tên gọi La Fille de Berlin, bạn có thể tưởng tượng chai nước hoa sắc tím này từ Serge Lutens được ví như một cô nàng người Berlin, Đức vừa lanh lợi, xinh đẹp vừa có sức hút mạnh mẽ mà bất kì người đàn ông nào cũng muốn chinh phục. 

Mở đầu nốt hương La Fille de Berlin sẽ là các cánh hoa hồng mềm mại nhẹ nhàng đang khoe sắc đầy mãnh liệt. Ngay khi hương hoa hồng chìm dần, bạn sẽ cảm nhận có một mùi hương len lỏi và lấp đầy không gian là hương hồng khô ráo và trở nên kém mềm mại kết hợp thêm một chút mặn, một chút chua và đầy ấm áp của hương hồ tiêu, giúp cho hương thơm được trọn vẹn cả khoảnh khắc, trở nên vô cùng thú vị. Sau một khoảng thời gian kéo dài tỏa hương, đọng lại trong không gian ấy là hương thơm của hồng và điểm chút ít hương xạ hương nhẹ nhàng.

Cùng trở thành một cô nàng Berlin quyến rũ ấy, bằng cách SỞ HỮU NGAY mẫu La Fille de Berlin của hãng Serge Lutens tại showroom của Paris's Secret HOẶC website Paris's Secret để nhận ƯU ĐÃI LỚN NHẤT nhé! 

 

Nước hoa Serge Lutens Un Bois Vanille

Chiếc tên Un Bois Vanille đã “đánh tiếng" nốt hương chính - hương gỗ Vanille độc đáo

Chiếc tên Un Bois Vanille đã “đánh tiếng" nốt hương chính - hương gỗ Vanille độc đáo 

Nhà chế tác kiêm nhiều vị trí trong giới làm đẹp Serge Lutens luôn tinh tế không chỉ trong thiết kế chai nước hoa của mình, mà ông còn đặt chiếc tên vô cùng ý nghĩa. Đối với Un Bois Vanille, Paris's Secret có thể giải thích giúp bạn rằng ông đã đặt lớp hương chính trong chiếc tên ấy, đó không phải cái gì khác chính là hương gỗ Vanille vô cùng quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết “hot" với cộng đồng nghiện mùi hương. 

Un Bois Vanille mở đầu lớp hương đầu với mùi hương nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn với hương thơm tựa vị của chiếc bánh vani vừa ra lò thơm phức, vẫy gọi những tín đồ bánh ngọt phải siêu lòng. Ngay sau đó, lớp hương quyến rũ ấy đã dần nhường chỗ cho hương thơm đầm ấm từ gỗ đàn hương và sáp ong. Một điều lạ lẫm, tuy nốt hương vani đã lắng xuống dần nhưng khi tất tần tật những nốt hương trên hoà quyện vào nhau thì bạn vẫn có thể cảm nhận hương vani vẫn còn đâu đó quanh đây. Rồi khi chúng vẫn giữ “bản thân" đến lớp hương cuối cùng, để hòa cùng hương cam thảo đen, cây dây mật, cánh kiến trắng và gỗ guaiac giúp hương thơm trở nên tròn vành vạnh và độc đáo, tạo nên sự khác biệt.

 

Nước hoa Serge Lutens Bapteme du Feu

Cái tên Baptême Du Feu mang ý nghĩa là cuộc nổi dậy từ lửa - mùi hương sắc lạnh

Cái tên Baptême Du Feu mang ý nghĩa là cuộc nổi dậy từ lửa - mùi hương sắc lạnh 

Chiếc tên “nảy lửa" của Baptême Du Feu của nhà Serge Lutens mang sức hút mạnh mẽ và đâu đó thấy tinh thần vô cùng mãnh liệt. Lớp hương đầu dịu nhẹ xuất phát từ hương cam chua, mọng nước và lấp lánh, được rắc chút bột gừng và bụi quế đã cho ra một thức uống  cam ép hấp dẫn mà kỳ lạ. Có lẽ, bạn sẽ thấy “ngẫn" đôi chút khi lần đầu hương thơm lan tỏa trên làn da bởi hương thơm chưa thực sự rõ nét là hương gì, nhưng tinh thần mùi hương vẫn y nguyên mãnh liệt như tên gọi của chúng. Paris đang tự hỏi liệu rằng bạn có nghe thấy mùi hương thuốc súng quanh đây không? Tiếp đến là hương hoa mộc và ylang nhè nhẹ lan ra, làm xuất hiện sự ấm áp của gỗ thơm và trầm.

 

Paris nghĩ rằng, với hương hoa mạnh mẽ và đầy cuốn hút, Baptême Du Feu sẽ trở thành món quà tặng 8/3 cho bạn gái TUYỆT VỜI NHẤT, được KHUYẾN MÃI lên đến 22% nếu bạn ĐẶT NGAY tại Paris's Secret đó nhé! 

 

Nước hoa Serge Lutens Feminite du Bois

Sắc tím Feminite du Bois kết hợp với hương gỗ trầm dịu nhẹ như tên gọi

Sắc tím Feminite du Bois kết hợp với hương gỗ trầm dịu nhẹ như tên gọi 

Hỗn hợp tất cả các loại quả hạch tươi mát cùng với vị đào và cây đinh hương là lớp hương đầu của chai nước hoa Feminite du Bois. Điểm xuyết nổi bật vị gừng trong Feminite du Bois mang đến một cảm nhận dễ chịu và tươi mát. Và Paris's Secret sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi hương hoa ngào ngạt đến từ hoa mận chín ngọt lịm hoà quyện với mùi xạ hương, hoa hồng và hoa violet, cùng với gỗ tuyết tùng. Tất tất tật những thành phần quý hiếm ấy sẽ tạo nên một lớp màng ấm áp và dịu dàng. Đến lớp hương cuối, bạn sẽ dần cảm nhận được hương nhựa thơm, ngân lên như một bản hòa âm tuyệt vời và độc lạ.

 

Trên đây, Paris's Secret xin gửi tặng bạn 5 mẫu nước hoa Serge Lutens độc đáo MỚI NHẤT đang trở thành những item mà bất cứ cô gái nào nghiện mùi hương đều muốn sở hữu. 

 

LIÊN HỆ NGAY với Paris's Secret để có ngay một món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ của mình nhé các bạn! 

 

 

 

Top