Nước hoa Serge Lutens Santal Majuscule – hương gỗ phương Đông trầm tính

2021-04-09 01:46:03

Mỗi dòng nước hoa Serge Lutens được người dùng đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu nổi tiếng từ Pháp đã chinh phục được những người yêu nước hoa bởi tính cách riêng biệt của mình. Một trong những mùi hương làm nên thương hiệu này là nước hoa Serge Lutens Santal Majuscule. Hãy cùng Paris’s Secret khám phá sự tự nhiên trầm tính của chai nước hoa này qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Nước hoa Serge Lutens La Fille De Berlin – Kiêu Hãnh Đầy Quyến Rũ

2021-04-09 01:45:56

Khi nhắc về nước hoa Serge Lutens La Fille De Berlin, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hương thơm đỏ thắm chứa đựng tất cả sự sang trọng, dịu dàng và quyến rũ. Liệu chai nước hoa này có thực sự ấn tượng như vậy, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về nó trong bài viết hôm nay.

Nước hoa Serge Lutens – giấc mơ kỳ diệu của người nghệ sĩ

2021-03-30 18:32:08

Là một thương hiệu đến từ Pháp, mỗi dòng nước hoa Serge Lutens được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Serge Lutens đã chinh phục những tín đồ nước hoa bởi sự riêng biệt của mình. Hãy cùng Paris Secret tìm hiểu “sự riêng biệt” của thương hiệu nước hoa đẳng cấp này nhé!

PARIS’S SECRET : NƯỚC HOA NỮ SERGE LUTENS VÀ QUÀ 8/3 ĐẶC BIỆT

2021-03-08 15:45:17

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đang đến gần bởi vậy mà cánh đàn ông đang rất quan tâm đến việc nên tặng gì thật đặc biệt và ý nghĩa. Hoa hồng có lẽ là một món quà không thể thiếu trong dịp 8/3 các bạn nhé. Thế nhưng, Paris's Secret nghĩ rằng nước hoa sẽ không là sự lựa chọn tồi để gửi tặng phái nữ trong ngày 8/3 đâu nhé.   Hãy để Paris's Secret gợi ý cho các bạn 5 mẫu nước hoa Serge Lutens đang thịnh hành nhất trên thế giới nha!   

    Top