Nước hoa Serge Lutens La Fille De Berlin – Kiêu Hãnh Đầy Quyến Rũ

Khi nhắc về nước hoa Serge Lutens La Fille De Berlin, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hương thơm đỏ thắm chứa đựng tất cả sự sang trọng, dịu dàng và quyến rũ. Liệu chai nước hoa này có thực sự ấn tượng như vậy, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về nó trong bài viết hôm nay.

Khi nhắc về nước hoa Serge Lutens La Fille De Berlin, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hương thơm đỏ thắm chứa đựng tất cả sự sang trọng, dịu dàng và quyến rũ. Liệu chai nước hoa này có thực sự ấn tượng như vậy, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về nó trong bài viết hôm nay.

Thông tin chung:

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ phương đông

Giới tính: Unisex

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2013

Nồng độ: EDP

Nhà pha chế: Christopher Sheldrake

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu

Phong cách: Giản dị , Gợi cảm , Quyến rũ

Hương Đầu: Hoa hồng, Tiêu, Hoa phong lữ

Hương giữa: Cây sả hồng

Hương cuối: Cây hoắc hương, Rêu sồi Moss, Mật ong

Hoa hồng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng chế nước hoa. Nếu phải chọn một chai nước hoa từ hoa hồng hội tụ đủ yếu tố nhẹ nhàng nữ tính nhưng vẫn quyền lực sang trọng đầy sự bí ẩn thì chắc chắn đó là La Fille De Berlin. Chưa cần bàn tới mùi hương, chai nước hoa này đã hấp dẫn người nhìn từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc đỏ nhạt như vang.

Xem thêm: Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Được ra mắt vào năm 2013, đây là mùi hương được thiết kế cho cả nam và nữ. Đến với La Fille de Berlin, bạn như đang lạc vào đồng cỏ phương đông đầy quyến rũ.

Màu sắc của La Fille là một trong những điểm nổi bật của chai nước hoa này. Tông mùi chính của ‘cô gái Berlin’ là hương hồng. Một hương hồng rất thật và không có biến chuyển nhiều. Giống kiểu bạn vò nát một cánh hồng đỏ thắm rồi đưa lên mũi ngửi vậy, y hệt thế.

Fille De Berlin - hương thơm của người phụ nữ thời chiến 

Hương thơm ấy sang trọng, quyến rũ nhưng lại không hề lả lơi. Nó là sự hiện diện của cá tính và độc lập. Và bạn có thể gọi nó là sự kiêu hãnh của phụ nữ.

Phụ nữ cá tính và độc lập luôn thu hút những người xung quanh. Họ mang đến cảm giác ngưỡng mộ, tôn trọng và chinh phục cho những người đàn ông. Và chắc chắn bạn sẽ trở thành nữ hoàng trong mắt họ.

Fille De Berlin được Serge Lutens lấy ý tưởng từ sự rắn rỏi của những người phụ nữ Đức trong thời chiến, mạnh mẽ đầy kiêu hãnh nhưng chưa bao giờ quên rằng mình là phụ nữ. Nét quyến rũ đến từ sự cá tính và độc lập của họ, giống như sự thu hút của Fille De Berlin mang đến cho bạn.

Hương thơm của La Fille De Berlin vô cùng sang trọng và bí ẩn. Hương thơm này rất phù hợp với phong cách cổ điển sang trọng. Trong tiết Thu Đông, mùi hoa hồng đỏ quyện vào gió như khẳng định được sự tự do cá tính đầy thu hút của bạn. Dù bạn có là ai đi chăng nữa thì hương thơm kiêu hãnh dưới da kia vẫn giúp bạn khẳng định được chất riêng của mình. Điều đó tạo nên sự sang trọng, quyến rũ nhưng không dễ dàng sở hữu của chai nước hoa này.

Mở đầu của La Fille de Berlin sẽ là một cảm giác mềm mại như nhung của các cánh hoa hồng đang căng tràn sức sống, rất gợi cảm, rất ấm áp và đầy mãnh liệt. Ngay khi hương hoa hồng bắt đầu lắng xuống, hương thơm giống như một cánh hoa hồng bắt đầu héo dần đi. Càng về lâu, sự căng tràn mất đi, chỉ còn lại những cành hoa hồng đang đanh lại, trở nên khô ráo và ít mềm mại hơn. Khi dần khô, hương hoa hồng vẫn còn đó nhưng dường như kết hợp thêm một mặn, chua và ấm áp của hồ tiêu, giúp hương thơm kéo dài và trở nên thú vị hơn. Sau nhiều giờ tỏa hương, hương thơm còn lại chính là hương thơm của hoa hồng với thoang thoảng một ít hương xạ hương nhẹ nhàng.

Vẫn là thiết kế chai độc quyền quen thuộc, thuỷ tinh trong suốt cùng chai hình nhữ nhật đứng kết hợp nắp tròn màu đen đơn giản nhưng sang trọng. Màu nước hoa đỏ bên trong hiện ra như đang mê hoặc lấy bạn.

Xem thêm: Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

Mùi hương của La Fille de Berlin tuy không mới lạ, nhưng nó là sự luôn đậm nét và nổi bật của hoa hồng. Hương hoa hồng sống động, độc đáo và đầy sự tươi mát, dễ chịu. Thêm chút ít khói và rất quyến rũ, bạn như đang đắm mình trong một La Fille de Berlin đầy mạnh mẽ, năng động và sang trọng nhưng cũng không kém phần lãng mạn, bay bổng.

Đừng quên ghé qua Paris’s Secret và cảm nhận nước hoa Serge Lutens La Fille de Berlin bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về sự kiêu hãnh đầy cuốn hút này.

 

Top