Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Nếu như bạn là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên thương hiệu Dior đình đám của giới thời trang thượng lưu với những trang phục nổi tiếng và chất lượng nổi bật. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, Dior còn sở hữu những dòng nước hoa đẳng cấp thể giới được nhiều người lựa chọn. Bài viết sau đây  Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Dior nữ này.

Nếu như bạn là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên thương hiệu Dior đình đám của giới thời trang thượng lưu với những trang phục nổi tiếng và chất lượng nổi bật. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, Dior còn sở hữu những dòng nước hoa đẳng cấp thể giới được nhiều người lựa chọn. Bài viết sau đây  Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Dior nữ này.

Ngoài những trang phục thời trang, hay phụ kiện đi kèm hàng ngày thì nước hoa là vật phẩm không thể thiếu đối với chị em mình. Nước hoa có thể  giúp cho bạn tự tin tạo nên được sự cuốn hút và nổi bật với người đối diện.

Những điểm nổi bật của dòng nước hoa Dior nữ

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mùi nước hoa nào phù hợp thì hãy cùng tham khảo một số mùi hương nổi bật của Dior dưới đây:

Nước hoa Dior J’adore

Được xem là sản phẩm đứng đầu góp phần tạo nên thương hiệu nước hoa Dior nổi tiếng thế giới. Bắt nguồn từ cảm hứng vẻ đẹp hoàng gia sang trọng và quý phái sử dụng gam màu vàng chủ đạo kết hợp với thiết kế hình giọt nước vô cùng độc đáo và bắt mắt. Nước hoa Dior J’adore mang đến cảm giác quý phái thanh lịch trong từng chi tiết nhỏ. Với 3 tầng hương đặc biệt, hương đầu là hương hoa mộc lan, dưa gang, đào lê kết hợp với cam bergamot, quýt, hương giữa là sự kết hợp giữa hoa huệ trắng, quả mận, violet cùng với hoa phong lan nam phi, hoa nhài, hoa linh lan thung lũng, hoa hồng và hương cuối là xạ hương, vani kết hợp với gỗ tuyết tùng với quả mâm xôi đen.

Nước hoa dior nữ

Nước hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet

Với phong cách quyến rũ, sang trọng và hiện đại nổi bật tâm điểm là hương hoa mẫu đơn được cải tiến công thức và hình thành hương hoa hồng làm nổi bật vẻ lộng lẫy bất tận cùng sự mượt mà và sắc thái ngọt ngào của hoa đào và hoa mai Miss Dior Blooming Bouquet chính là dòng nước hoa dành tặng cho những quý cô thực thụ, đặc trưng bởi sự duyên dáng và khả năng làm đắm say lòng người.Với hương đầu là quả quýt hồng sicili cùng hương giữa là sự kết hợp của hoa mẫu đơn hồng, hoa hồng đan mạch, quả mơ, quả đào và hương cuối là xạ hương trắng.

Nước hoa dior nữ

Xem thêm : Mách bạn 4 chai nước hoa Dior thơm nhất mọi thời đại

Dòng Nước Hoa Dior nữ Joy EDP

Phong cách gợi cảm, nữ tính và sang trọng là một mùi hương chứa năng lượng, sự sống, hạnh phúc và của những "tâm trạng tốt" hương thơm của Joy được tỏa sáng bởi nụ cười rực rỡ của hoa hồng grasse và hoa nhài, trộn lẫn cùng sự ngọt ngào và sống động của cam bergamot và trái quýt. Joy by Dior còn được ưu ái gửi gắm lời thì thầm ngọt ngào của gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng, biến cô nàng trở nên gợi cảm, nên thơ một cách đầy bất ngờ. Joy by Dior có lẽ là một dòng nước hoa tuyệt vời không thể thiếu dành cho những cô nàng trẻ trung năng động, gợi cảm và sang trọng, bởi Joy đồng nghĩa với việc bạn đang có niềm vui,niềm hạnh phúc, sự yêu đời, liệu một chàng trai có thể dễ dàng bỏ qua một cô nàng xinh đẹp rạng rỡ và biết cách tỏa sáng mọi lúc hay không?

Nước hoa Nữ - Dior Joy

Dòng Nước Hoa Nữ Dior Addict EDP

Hương thơm trọn vẹn mà không quá già dặn, có được sự quyến rũ mà không quá phô trương, đó chính là Dior Addict EDP đầy nồng nàn, nữ tính. Đến nay, đây vẫn được coi là một trong những mùi hương kinh điển của “thương hiệu” Dior, là “vật báu” đắt giá mà mọi phái đẹp đều nên sở hữu.Với hương đầu quýt hồng, hoa cam, hương giữa hoa nhài sambac,hương cuối: hương vani bourbon.

Lựa chọn mùi hương với nước hoa Dior Addict Eau De Parfum đưa phái đẹp đến một chân trời mới sống động và đầy sự quyến rũ. Hương thơm này hoàn hảo để sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Độ tỏa hương mạnh mẽ nhanh chóng cùng độ lưu hương “khủng” cũng là lý do mà nước hoa Dior nữ này được đón nhận nồng nhiệt.

Xem thêm : Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Nước hoa Dior nữ là sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho phái đẹp mà ai cũng nên sở hữu. Việc lựa chọn và mua nước hoa chính hãng là điều vô cùng cần thiết, bởi không ai muốn bỏ ra một khoản tiền khá lớn để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào hoặc cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với Paris's Secret để được giải đáp tận tình!

Top