Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Chắc hẳn bất cứ ai khi bước ra khỏi cửa mà quên chưa xịt loại nước hoa yêu thích đều cảm thấy không được tự tin về mùi hương trên cơ thể của mình, đặc biệt là đối với phái đẹp. Mùi hương trên cơ thể nữ giới chính là thứ “vũ khí” lợi hại nhất để thu hút phái mạnh, bởi nó dễ kích thích não bộ và tác động mạnh mẽ đến cảm xúc.

Mùi nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất? Đây là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra với mong muốn tạo sự hấp dẫn với người khác giới và muốn thắt chặt hơn tình cảm với chàng trai của mình. Bài viết dưới đây Paris's Secret sẽ giới thiệu cho các nàng về nước hoa Dior - một trong những dòng nước hoa khiến phái mạnh phải chìm đắm. Hãy cùng theo dõi nhé!

Vài nét về thương hiệu nước hoa Dior

Dior là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, thuộc quyền kiểm siats và điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault. Thương hiệu Dior được nhiều người trên tòn thế giới biết đến qua những bộ sưu tập thời trang cùng những dòng nước hoa, mỹ phẩm cao cấp.

Thương hiệu Dior đã tiến bước sang ngành nước hoa để hòa nhập và phát triển với ngành thời trang. Dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu Dior mang tên Miss Dior mà tỷ phú Bernard Arnault dành tặng cho cô em gái của ông - Catherine. Miss Dior đã được ra mắt vào thị trường vào năm 1947.

Bộ sưu tập nước hoa Christian Dior được ra mắt từ năm 1947 cho đến năm 2007 với tổng số là 192 chai, trong đó có 38 chai nước hoa Dior dành cho phái mạnh, 139 chai nước hoa Dior nữ và 15 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam và nữ). Thương hiệu nước hoa Christian Dior đã tiến hành hợp tác và điều chế bởi khá nhiều nhà pha chế nước hoa nổi tiếng trên thế giới như: Dominique Ropion, Oliver Cresp, Jacques Vavallier, Alberto Morillas, Francis Kurkdjian…

Nước hoa Dior luôn nằm trong top những dòng nước hoa được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bởi sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp mà các dòng nước hoa này mang lại. Các dòng sản phẩm nước hoa nổi tiếng của Dior như: Eau Sauvage, Poison, J’adore,...

Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior EDP

Công dụng của nước hoa Dior nữ

Cũng giống như những dòng sản phẩm khác, nước hoa Dior nữ mang đến cho phái đẹp rất nhiều công dụng khác nhau trong suốt quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Lan tỏa mùi hương trong thời gian lâu dài.
  • Mang đến hương thơm quyến rũ trên cơ thể.
  • Mang lại cảm giác tự tin và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.
  • Cải thiện tâm trạng vô cùng tốt.
  • Chữa được một số bệnh khác nhau như: mất ngủ, đau đầu,…

Xem thêm: REVIEW Nước hoa Jo Malone Waterlily với mùi hương nhẹ nhàng, đầy mê hoặc

Gợi ý một số dòng nước hoa Dior có hương thơm quyến rũ nhất tại Paris's Secret 

Nước hoa Dior nữ J’Adore

Tinh tế, nữ tính và quyến rũ, đó là những gì tuyệt vời nhất mà một chai nước hoa Dior nữ J’Adore mang đến cho phái đẹp trên toàn thế giới. Nếu bạn là một người phụ nữ với  nét đẹp đầy sự nữ tính và dịu dàng thì chắc chắn Dior J’adore là một người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Chai nước hoa nữ Dior J’adore mang lại cho các nàng hương thơm đầu là mùi quýt và lan Nam Phi, hương giữa là hoa hồng cùng với hoa Violet, và hương cuối là mâm xôi kết hợp với xạ hương kết hợp. Tất cả những hương thơm này được kết hợp lại một cách hoàn hảo để tạo ra một mùi hương vô cùng cuốn hút và đầy rực rỡ đến lạ kỳ. 

Chính vì vậy mà chai nước hoa Dior dành cho nữ J’adore luôn là một trong những sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của những cô nàng trẻ trung ngày nay.

Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Nước hoa Nữ - Dior Jadore EDP

Nước hoa Dior nữ Miss Dior Blooming Bouquet

Miss Dior Blooming Bouquet là chai nước hoa mà các phái đẹp thực sự không nên bỏ qua. Với những nốt hương tự nhiên, tinh tế, sản phẩm này xứng đáng thuộc top các sản phẩm đáng dùng nhất của nhà Dior.

- Mùi hương của Miss Dior Blooming Bouquet vô cùng ngọt ngào, và tinh tế. Nó phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng và đầy lãng mạn. Đặc biệt mùi hương của em này không quá nồng mà vô cùng thanh nhã, giúp bạn có thể sử dụng trong bất kỳ thời tiết nào.

- Mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ Floral. 

- Khả năng lưu hương của dòng nước hoa này kém hơn so với một số dòng nước hoa khác của nhà Dior, chỉ khoảng từ 1 - 2 giờ đồng hồ.

- Độ tỏa hương của em này rất gần, mùi hương sẽ thoang thoảng trên làn da của các chị em.

Thành phần:

  • Tầng hương đầu là mùi hương nổi bật của quả quýt hồng Sicily.
  • Tầng hương giữa là sự kết hợp tinh tế giữa hoa mẫu đơn hồng, quả mơ, trái đào và hoa hồng Đan Mạch.
  • Hương cuối còn đọng lại là mùi thơm dịu nhẹ của hoa xạ hương trắng.

Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp


Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml

Nước hoa nữ Dior Joy EDP Intense

- Dòng nước hoa này có mùi hương vô cùng nồng nàn khiến các nàng không thể kìm lòng mà muốn "rinh" về ngay lập tức. Hương thơm gợi cảm, sang trọng và quý phái lưu lại trên cơ thể phái đẹp suốt 6 giờ đồng hồ.

- Dior Joy EDP Intense phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào, tinh tế và quyến rũ.

- Độ tỏa hương của em này khá gần, chỉ trong khoảng bán kính 1m.

Thành phần:

  • Tầng hương đầu là sự kết hợp hài hòa của cam Bergamot và cam Mandarin.
  • Tầng hương giữa là sự hòa quyện của hoa hồng và hoa nhài.
  • Tầng hương cuối là sự kết hợp tinh tế giữa gỗ đàn hương, xạ hương, gỗ tuyết tùng và hoắc hương.

Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Nước hoa Nữ - Dior Joy Intense 90ml

Nhìn chung, nước hoa Dior luôn là dòng sản phẩm nước hoa cao cấp và xa xỉ  được khá nhiều phái đẹp ưa chuộng trên khắp thế giới. Với những cô nàng là fan hâm mộ chân chính của Dior, thì còn chần chờ gì nữa mà không đến Paris's Secret đặt riêng cho mình một chai nước hoa Dior chính hãng để tự tin thể hiện cá tính và phong cách của mình ngay nào!

Xem ngay: Nước hoa Le Labo Santal 33 - linh hồn của Le Labo

Top