REVIEW Nước hoa Jo Malone Waterlily với mùi hương nhẹ nhàng, đầy mê hoặc

Nước hoa Jo Malone Waterlily là dòng nước hoa thuộc nhóm Floral hương hoa cỏ. Chai nước hoa được đông đảo phái nữ yêu thích bởi mùi hương chanh sả, trẻ trung và cực kỳ tinh tế. Không phải ngẫu nhiên mà Jo Malone Waterlily luôn nằm trong top những sản phẩm kinh điển nhất mọi thời đại. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu kĩ hơn về em nước hoa đình đám nhà Jo Malone nnhé!

 

Nước hoa Jo Malone Waterlily là dòng nước hoa thuộc nhóm Floral hương hoa cỏ. Chai nước hoa được đông đảo phái nữ yêu thích bởi mùi hương chanh sả, trẻ trung và cực kỳ tinh tế. Không phải ngẫu nhiên mà Jo Malone Waterlily luôn nằm trong top những sản phẩm kinh điển nhất mọi thời đại. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu kĩ hơn về em nước hoa đình đám nhà Jo Malone nnhé!

1. Đôi nét vè thương hiệu Jo Malone

 

Thương hiệu Jo Malone được sáng lập vào năm 1994, bởi nhà sáng tạo mùi hương Jo Malone. Trụ sở của Jo Malone được đặt tại Anh, tập trung vào phát triển các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm. Và đến năm 1999 đã thuộc sự quản lý của tập đoàn nổi tiếng Estée Lauder. 

Jo Malone cho ra đời các dòng sản phẩm nước hoa cao cấp Unisex dành cho cả nam và nữ. Những chai thuỷ tinh trong suốt với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, giúp khách hàng có thể nhìn thấy màu của nước hoa bên trong. Jo Malone được đặt trong những chiếc hộp đẹp mắt, sang trọng, phù hợp để làm quà tặng.

REVIEW Nước hoa Jo Malone Waterlily với mùi hương nhẹ nhàng, đầy mê hoặc

Nước hoa Jo Malone gây “nghiện” bởi chính sự đơn giản mà sành điệu, độc đáo, mang đến hương thơm tinh tế, thanh lịch, quyến rũ. Không những vậy, các note hương còn được điều chế để mang một ít nét táo bạo và nổi loạn.

Ngay từ khi ra mắt, những chai nước hoa của Jo Malone cũng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng, làm mưa làm gió trên toàn thế giới và trở nên phổ biến.

2. Review Nước hoa Jo Malone Waterlily

Nước hoa nữ Lotus Blossom & Water Lily phù hợp với người trên 25 tuổi. Đây là dòng nước hoa Jo Malone London có độ tỏa hương thuộc dạng rất gần, thoang thoảng trên làn da. Độ lưu hương được đánh giá trong khoảng 1 đến 2 giờ. Vì vậy, Lotus Blossom & Water Lily phù hợp để sử dụng hàng ngày, trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ.

Đây là dòng nước hoa Jo Malone London thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Hương Hoa sen và Hoa súng là 2 mùi hương có thể dễ dàng cảm nhận được nhất ngay từ giây phút đầu tiên sử dụng. Jo Malone chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. 

REVIEW Nước hoa Jo Malone Waterlily với mùi hương nhẹ nhàng, đầy mê hoặc

Nước hoa Jo Malone WaterLily

Jo Malone Waterlily sẽ đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu trên những cánh hoa thơm bay bồng bềnh theo làn gió mát, trong veo. Mùi hương sang, sáng, trẻ trung và cực kỳ tinh tế mang đến cảm giác gần gũi thân thuộc, mát mẻ, rất đỗi giản dị mà mê hoặc.

Mùi hương nổi bật của chai nước hoa này được điều chế bởi hoa nhài Sabah và dầu hoa cam. Jo Malone Waterlily lấy cảm hứng từ sự bình yên, với hương hoa loa kèn trắng lấp lánh Secret Garden Pond, được mệnh danh là kho báu của hoa súng. Những cánh hoa hoàn hảo của hoa súng phát ra một mùi hương hoa sạch sẽ chạm đến trái tim và mê hoặc mọi người.

Các notes hương:

Hương đầu: Hoa cam

Hương giữa: Hoa súng, Hoa nhài

Hương cuối: Xạ hương

Xem thêm: Nước hoa Tom Ford - sự lựa chọn ưa thích của phái mạnh

Đôi khi mùi hương không nhất thiết phải vẽ ra bất kỳ hình tượng cụ thể nào. Trong một vài thời điểm nhất định, mùi hương sẽ đem lại cho bạn những loại xúc cảm không thể vẽ nên thành nét hay nói lên thành lời.

Với Jo Malone London Waterlily Cologne, có lẽ thứ cảm xúc duy nhất có thể gọi tên chính là bình yên bởi sự nhẹ nhàng, trong trẻo và giản dị trong từng lớp hương. 

REVIEW Nước hoa Jo Malone Waterlily với mùi hương nhẹ nhàng, đầy mê hoặc

Nước hoa Jo Malone WaterLily

Hương hoa cam, hoa súng được hoà quyện tinh tế, không vội vã hối thúc bạn phải khám phá, bóc tách chúng, mà điềm đạm mân mê, nhấn nhá nơi da thịt. Đặc biệt là cảm giác bồng bềnh, trôi chảy và trọn vị mà không chai nước hoa nào có thể mang lại. 

Nếu có thể dùng bất kỳ thứ gì để có thể làm cho bạn mường tượng được vẻ đẹp của London Waterlily Cologne, có lẽ đó là một bản jazz kinh điển của Louis Armstrong, những nốt nhạc, nốt hương không gay cấn, bốc lửa nhưng cuốn hút với vẻ an yên của riêng mình.

Xem thêm: Top 3 chai nước hoa Le Labo “ăn khách” nhất hiện nay

Jo Malone London Waterlily sẽ rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần táo bạo, mê hoặc. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Paris's Secret sở hữu ngay Nước hoa Jo Malone Waterlily nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình!

 

Top