Top 3 chai nước hoa Le Labo “ăn khách” nhất hiện nay

Ngày nay, khi nhắc đến nước hoa cao cấp, bên cạnh những ông lớn như Dior, Chanel, Gucci hay Tom Ford,… chúng ta phải kể đến cái tên Le Labo đang được các fashionista đặc biệt ưa chuộng. Tuy là thương hiệu còn non trẻ so với các thương hiệu đình đám khác nhưng nước hoa Le Labo đã chiếm trọn trái tim người dùng bởi mùi hương ấn tượng và thể hiện được cá tính riêng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris Secret khám phá bộ 3 chai nước hoa Le Labo ăn khách nhất hiện nay nhé.

 

Ngày nay, khi nhắc đến nước hoa cao cấp, bên cạnh những ông lớn như Dior, Chanel, Gucci hay Tom Ford,… chúng ta phải kể đến cái tên Le Labo đang được các fashionista đặc biệt ưa chuộng. Tuy là thương hiệu còn non trẻ so với các thương hiệu đình đám khác nhưng nước hoa Le Labo đã chiếm trọn trái tim người dùng bởi mùi hương ấn tượng và thể hiện được cá tính riêng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris Secret khám phá bộ 3 chai nước hoa Le Labo ăn khách nhất hiện nay nhé.

Đôi nét về Le Labo

Được thành lập năm 2006 tại Pháp bởi Fabrice Penot và Edouard Roschi nhưng Le Labo chỉ thật sự nổi tiếng khi được phát triển tại New York. Le Labo trong tiếng Pháp có nghĩa là “phòng thí nghiệm”, cái tên này đã nói lên phong cách rất riêng của thương hiệu này. Các cửa hàng của Le Labo đều được thiết kế như những phòng lab, tại đây khách hàng được chứng kiến trực tiếp quy trình pha chế nước hoa tại chỗ. Bên cạnh đó khách hàng cũng được chọn hương thơm theo sở thích của mình và các chuyên gia của Le Labo sẽ giúp bạn điều chế ra chai nước hoa của riêng bạn. Không những vậy, bạn còn có thể in tên, chữ ký hay cụm từ mang dấu ấn cá nhân lên chai nước hoa của bạn. Le Labo chính là thương hiệu nước hoa đầu tiên cho phép khách hàng thể hiện cá tính bản thân lên sản phẩm. Cũng vì điều đó mà Le Labo được khách hàng xem như là hãng nước hoa khác biệt và độc đáo.

Hiện nay Le Labo có tổng cộng 48 hương nước hoa, trong đó có 2 chai dành riêng cho nữ và 46 chai mùi unisex. Không chỉ được yêu thích bởi sự độc lạ trong mùi hương, Le Labo còn được biết với độ bám mùi có thể kéo dài lên đến 12h.

Top 3 chai nước hoa Le Labo đình đám nhất

Le Labo 13 Another 

Thông tin chi tiết:

Nồng độ Eau de Parfum.

Lưu hương: Trên 12h

Nhóm hương: Oriental Woody - hương gỗ phương đông

Dung tích: 100 ml

Độ toả hương: 1 cánh tay

Le Labo 13 Another được ra mắt vào năm 2010, được tạo ra bởi nhà pha chế Nathalie Lorson nổi tiếng. Chai nước hoa này là sự kết hợp giữa Jefferson Hack – tổng biên tập tạp chí AnOther và Le Labo.

Sở hữu thiết kế vỏ ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Le Labo 13 Another vỏn vẹn tối giản với 13 note mùi. Chai nước hoa unisex này sở hữu mùi hương trong veo, dễ gần, xong lại khó đoán, và “hút hàng”. Xoay vần quanh note mùi chính là ambrox, thứ mùi mang hơi hướng gỗ, khô ráo, tĩnh lặng, ngọt theo lối thanh tao. Mùi hương không nanh vuốt bao trùm, nuốt trọn mọi thứ xung quanh, đầy tự nhiên, hiện diện theo lối tự nhiên thỏ thẻ nhỏ nhẹ nói khẽ cười duyên. Không phân tán, không chìm nghỉm. Không quyền lực khẳng định, mà hiện diện tự nhiên tự nguyện, và đóng đinh vào tâm trí đối phương. Le Labo 13 này có độ lưu hương rất lâu, độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Another 13 phù hợp sử dụng trong bất cứ thời gian nào.

Le Labo Santal 33 

Thông tin chi tiết

Nồng độ: Eau de Parfum

Lưu hương: 7- 12h

Nhóm hương: Woody Aromatic - hương gỗ thơm, thảo mộc

Dung tích: 100ml

Độ toả hương: 1 cánh tay

Le Labo Santal 33 là mùi nước hoa unisex nổi tiếng nhất của Le Labo, không chỉ vì hương thơm mà còn vì sự độc đáo. Rất nhiều người "đứng hình" khi lần đầu tiên họ ngửi Santal 33, bao gồm cả các chuyên gia nước hoa. Chai nước hoa này không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến.

Le Labo Santal 33 là một bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo về mùi hương bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi ám khói, đặc biệt chai nước hoa đẳng cấp này này khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạc ngàn với hàng niên kỷ.

 

Được điều chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu... Chính vì lý do đó, hương nước hoa này không có sự ngọt ngào mà lôi cuốn, mạnh mẽ, mang cá tính riêng của người dùng. Santal 33 khiến người dùng liên tưởng đến phong cách hoang dã và đơn sơ. Có lẽ bởi vậy mà chai nước hoa này được cả 2 giới yêu thích.

Xem thêm:[UPDATE] 3 ĐỊA CHỈ NƯỚC HOA NAM ĐÀ NẴNG CHÍNH HÃNG NHẤT

Le Labo Bergamote 22 

Thông tin chi tiết:

Nồng độ: Eau de Parfum

Lưu hương: 3 - 6h

Nhóm hương: Hương gỗ thơm

Dung tích: 100ml

Độ toả hương: 1 cánh tay

 Bergamote 22 của thương hiệu Le Labo là một mẫu nước hoa unisex thuộc dòng hương gỗ thơm. Được ra mắt thị trường vào năm 2006 bởi bàn tay tài ba của Daphne Bugey, chai nước hoa này có một khởi đầu cay nồng. Do vậy, nó được đặt cho một biệt danh là “nước hoa lửa”.

Mùi hương của Bergamote 22 xuất phát từ sự nồng nàn của cỏ hương bài, vị tươi mát sống động của bưởi và cam bergamot. Thêm chút nét cây cỏ từ tinh dầu lá cam giúp khuấy động thêm tổ hợp nước hoa tường chừng như rất đơn giản này. Xạ hương cùng hổ phách tạo nên sự cân bằng trong tổ hợp các nốt hương cam chanh, từ đó mang lại một sự phong phú hiếm có trong dòng nước hoa cam chanh mà ta vẫn thường thấy.

Xem thêm: PARIS’S SECRET : NƯỚC HOA NỮ SERGE LUTENS VÀ QUÀ 8/3 ĐẶC BIỆT

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại nước hoa Le Labo nào cho mình thì hãy thử ngay một trong 3 gợi ý trên tại Paris Secret nhé!

 

Top