Nước hoa Tom Ford - sự lựa chọn ưa thích của phái mạnh

Với những người yêu thích thời trang và làm đẹp, chắc hẳn Tom Ford đã không còn xa lạ. Bên cạnh lĩnh vực thời trang, Tom Ford cũng là thương hiệu thành công trong lĩnh vực nước hoa. Với sự phối trộn nguyên liệu độc đáo một cách tinh tế, nước hoa Tom Ford đã chiếm trọn trái tim cánh mày râu bởi sự sang trọng, lịch lãm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris Secret tìm hiểu tại sao phái mạnh lại yêu thích nước hoa Tom Ford đến vậy.

Với những người yêu thích thời trang và làm đẹp, chắc hẳn Tom Ford đã không còn xa lạ. Bên cạnh lĩnh vực thời trang, Tom Ford cũng là thương hiệu thành công trong lĩnh vực nước hoa. Với sự phối trộn nguyên liệu độc đáo một cách tinh tế, nước hoa Tom Ford đã chiếm trọn trái tim cánh mày râu bởi sự sang trọng, lịch lãm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris Secret tìm hiểu tại sao phái mạnh lại yêu thích nước hoa Tom Ford đến vậy.

Đôi nét về nước hoa Tom Ford

Thương hiệu đình đám này được ra đời bởi Thomas Carlyle Ford – nhà thiết kế thời trang kiêm đạo diễn phim nổi tiếng nước Mỹ. Sau nhiều năm cống hiến cho Gucci và từng giúp Gucci thoát khỏi bờ vực phá sản, ông đã quyết định rời đi và mở thương hiệu riêng của mình tại Mỹ.

Ban đầu Tom Ford chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện và kính mắt. Nhưng khi bắt tay cùng Estee Lauder để tạo ra dòng nước hoa đầu tiên, thương hiệu Tom Ford đã bắt đầu vụt sáng hơn. Orchid là chai nước hoa đầu tiên của hãng, ngay khi vừa ra mắt chai nước hoa này đã trở thành best seller trên rất nhiều quốc gia. Sau đó không lâu, BST nước hoa Tom Ford Private Blend ra đời gồm nhiều mùi hương dành cho nam và nữ khác nhau.

Năm  2006 là thời điểm Tom Ford cho ra đời những dòng nước hoa đầu tiên Tính tới nay, hãng sở hữu khoảng 67 dòng nước hoa. Trong đó có 7 hương nước hoa dành cho nam, 19 hương của nữ giới và 41 hương unisex. Theo đánh giá của những “dân chuyên” về nước hoa trên thế giới, Tom Ford là thương hiệu có chất lượng tốt. Do vậy, cũng dễ hiểu khi chúng ta thấy cái tên Tom Ford thuộc top 50 hãng nước hoa nổi tiếng và bán chạy nhất thế giới.

Top 5 chai nước hoa nam làm nên tên tuổi Tom Ford

Tom Ford Tobacco Vanille Eau de Parfum

Tom Ford Tobacco Vanille thuộc nhóm hương cay nồng phương Đông, được mệnh danh là chai nước hoa kinh điển của dòng hương thuốc lá và vani. Mùi hương này mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu, ngọt ngào nhưng cũng cực kì nam tính. Điều đặc biệt của mùi thơm Tom Ford Tobacco Vanille là cảm giác khá nồng, đem tới sự choáng ngợp và mạnh mẽ đầy mê hoặc.

Xem thêm: [Paris's Secret] Review nước hoa nữ giá bình dân

Tom Ford Noir For Men

Tom Ford For Men là chai nước hoa rất phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách sang trọng, nó có khả năng phô diễn được nét quyến rũ của những quý ông lịch lãm. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển pha chút bí ẩn thì tin rằng mùi hương nước hoa này sẽ khiến bạn thực sự say mê. Nét đặc trưng của dòng sản phẩm này nằm ở vị nhựa cây pha trộn cùng hoắc hương Indonesia, hổ phách, cỏ vetiver và vani, tất cả đều được phối hợp theo một tỉ lệ tinh tế để làm nên mùi thơm cuốn hút mang hơi hướng cổ điển và khả năng lưu hương bền lâu.

Tom Ford Noir Extreme Cologne

Tom Ford Noir Extreme Cologne từng nằm top 11 mùi nước hoa nam xuất sắc nhất thế giới năm 2015. Mùi hương này là sự kết hợp của ngọt ngào và sắc sảo, giúp phái mạnh tạo được ấn tượng sâu sắc với nữ giới trong lần đầu gặp gỡ.

Điểm nhấn mang lại sự đặc trưng của Noir Extreme nằm ở sự kết hợp giữa lớp hương đầu gồm hoa cúc, vỏ quế, húng quế Thái, thảo quả, rau mùi, chanh Ba Tư và Cistus. Bởi sự lãng mạn của mùi hương này mà Noir Exttreme Cologne được các quý ông đặc biệt lựa chọn trong những dịp đi cùng người thương.

Tom Ford Tuscan Leather

Tom Ford Tuscan Leather ra mắt từ năm 2007 và là chai nước hoa mùi da cực kì độc đáo. Mùi hương này được xem là một trong những hương nước hoa đặc trưng nhất của Tom Ford unisex. Với thế mạnh ở khả năng lưu hương bền bỉ cũng như độ lan tỏa mạnh trong không gian, Tuscan Leather nhận được sự yêu thích không chỉ của phái mạnh mà còn của cả phái yếu nữa.

Hương thơm của Tuscan Leather phù hợp với những ai có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ. Tuscan Leather mang sự ngọt ngào sắc sảo thông qua sự kết hợp các mùi hương tinh tế lấy hương da thuộc làm chủ đạo.

Tom Ford Gray Vetiver

Tom Ford Gray Vetiver ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2009, mùi hương này được sáng tạo và lấy cảm hứng từ mùi hương của cỏ vetiver. Đây là chai nước hoa rất phù hợp với những người đàn ông thành đạt, trưởng thành, giúp tôn lên dáng vẻ lịch thiệp và mang phong vị tinh tế, có độ lưu hương tốt trên da.

Xem thêm: Paris’s Secret : Phiên bản Maison Martin Margiela đầy lôi cuốn

Mỗi mùi hương nước hoa Tom Ford đều mang một cá tính riêng biệt, giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn được chai nước hoa phù hợp với mình. Bên cạnh thiết kế sang trọng, mùi hương độc đáo, nước hoa Tom Ford còn lưu hương lâu và đem lại ấn tượng cá nhân cho người sử dụng. Đó cũng là lý do mà cánh mày râu luôn ưu tiên lựa chọn nước hoa Tom Ford cho bản thân. Qua bài viết trên, Paris Secret hy vọng cánh mày râu sẽ chọn cho mình được chai nước hoa Tom Ford phù hợp với mình.

 

 

 

 

 

Top