[Paris's Secret] Review nước hoa nữ giá bình dân

Nước hoa là một trong những món đồ mà chị em phụ nữ đều muốn sở hữu, nước hoa là một loại ma thuật giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên có một số chị em còn đang e dè lo lắng bởi giá thành.

Vì vậy, hãy để Paris's Secret  giới thiệu cho bạn các loại nước hoa nữ giá bình dân đang được nhiều người ưa chuộng. Hãy theo dõi ngay nhé !

Nước hoa là một trong những món đồ mà chị em phụ nữ đều muốn sở hữu, nước hoa là một loại ma thuật giúp chị em xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên có một số chị em còn đang e dè lo lắng bởi giá thành. Vì vậy, hãy để Paris's Secret  giới thiệu cho bạn các loại nước hoa nữ giá bình dân đang được nhiều người ưa chuộng. Hãy theo dõi ngay nhé!

Nước hoa Nữ - Prada Candy L'eau EDT

Prada Candy L'eau với thiết kế chiếc dù trên nắp chai vô cùng độc đáo

Prada Candy L'eau với thiết kế chiếc dù trên nắp chai vô cùng độc đáo

Prada Candy L'eau được cộng đồng nghiện nước hoa đánh giá là nước hoa thơm lâu giá bình dân  so với các dòng nước hoa trên thị trường. Được thiết kế tông màu vàng và màu be với thân chai được làm bằng thủy tinh trong suốt. Nắp chai có hình dáng của một chiếc dù khá độc đáo, mới lạ như hình nửa vầng trăng màu đen.Giúp cho chúng ta liên tưởng đến người phụ nữ tươi trẻ, gần gũi và cá tính.

Paris’s Secret sẽ cho bạn thấy, sự “quyến rũ” của Prada Candy L'eau EDT qua 3 tầng hương. Mở đầu với hương chanh và quýt hồng tươi mát, sau đó là nốt hương giữa với đậu ngọt lan tỏa phong vị hoa cỏ của mình. Khép lại là sự kết hợp tuyệt vời của caramel, nhựa thơm benzoin và xạ hương trắng mang lại sự ấm áp, nồng nàn, vương vấn mãi trên làn da. 

Với một mùi hương ngọt ngào, nước hoa Nữ - Prada Candy L'eau EDT “nước hoa thơm lâu giá bình dân” được ví như như món tráng miệng ngọt ngào, rất xứng đáng để bạn thưởng thức và chia sẻ với mọi người. Với hương thơm tinh tế và đầy mê hoặc này, viên kẹo ấy sẽ mang đến cho chủ nhân sự quyến rũ, bí ẩn nhưng vẫn trẻ trung, tươi mới, chắc chắn bạn sẽ chiếm được nhiều thiện cảm trong mắt đối phương, họ sẽ có những kỷ niệm không thể nào quên.

Xem thêm: Hiện đại, lôi cuốn cùng nước hoa Rolling in Love By Kilian

Nước hoa Nữ - Davidoff Cool Water Woman EDT


Giọt nước xanh đến từ Davidoff Cool Water mang lại cảm giác tươi mát

 

 Giọt nước xanh đến từ Davidoff Cool Water mang lại cảm giác tươi mát

Davidoff Cool Water được thiết kế độc đáo, lạ mắt như giọt nước màu xanh nhạt tạo cảm giác tươi mát và gợi cho chúng ta nhớ đến những cơn gió đại dương mát lạnh, nước biển, các loại trái cây và hương gỗ.

Sau khi Cool Water dành cho phái mạnh thành công rực rỡ, năm 1996 hãng Davidoff đã làm thỏa lòng các fan nữ của mình khi “ra mắt” phiên bản Cool Water dành cho nữ và cũng lấy tên là Davidoff Cool Water. Nhà tinh chế nước hoa  Pierre Bourdon tạo ra cô nàng tươi mát Davidoff Cool Water for Women này lấy cảm hứng từ gió biển, nước biển hòa quyện với sự tươi mới của trái cây và rừng, vẽ nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo và để lại ấn tượng đáng nhớ. 

Mùi hương được ví như cô nàng mùa hè, của những buổi dã ngoại ngoài trời, tràn ngập hương vị với Dưa gang, Chanh vàng, cùng sự nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch của Hoa linh lan và sự dịu dàng của Hoa sen. Bởi vậy, Davidoff Cool Water for Women được xem như là hiện thân của cô nàng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không thiếu phần tinh tế.

Nếu bạn đang tìm kiếm loại nước hoa nữ giá bình dân Davidoff Cool Water thì hãy đến showroom Paris's Secret hoặc website Paris's Secret nhé! 

Nước hoa Nữ - Versace Bright Crystal EDT 


Versace Bright Crystal được ví von như một viên kim cương hồng pha lê tuyệt đẹp

 

Versace Bright Crystal được ví von như một viên kim cương hồng pha lê tuyệt đẹp 

Versace Bright Crystal  được “tung ra” thị trường vào năm 2006, được thiết kế độc đáo và làm cả thế giới sửng sốt bởi mùi hương. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace, nước hoa Bright Crystal “ra đời” mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.Chai nước hoa được thiết kế với tông màu hồng trong suốt cùng những đường nét đầy tinh tế, gợi lên nét gợi cảm và ngọt ngào giống như mùi hương, gợi cho chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của sự nữ tính và tinh tế của chai nước hoa này.

Bạn biết không , dù bạn có là cô nàng đầy nữ tính hay có là những cô gái cá tính,mạnh mẽ thì cũng đừng ngần ngại sở hữu chai Nước hoa Nữ - Versace Bright Crystal EDT này nhé !

Nước hoa Nữ - Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray EDP


Elizabeth Arden mang sắc tím hương hoa Lavender quyến rũ mê hoặc

 

Elizabeth Arden mang sắc tím hương hoa Lavender quyến rũ mê hoặc

Elizabeth Arden Green Tea Lavender Scent Spray là cái tên mà Elizabeth Arden ưu ái dành cho dòng sản phẩm mới của mình. Một cái tên giúp chúng ta nghĩ đến hương thơm của thảo mộc. Được kết hợp khá là nhiều mùi hương, hương cam chanh, trà và các hương thơm khác. Đặc biệt  Green Tea Lavender có chứa đựng thêm nốt hương hoa oải hương đến từ đất nước Bulgaria, và điểm đặc biệt của nốt hương này vô cùng nồng nàn, giống như hổ phách. Hương ngọt dịu của nước hoa phảng phất dưới lớp hương trà quen thuộc của dòng nước hoa, và được các hương bạc hà và cam chanh giúp trở nên sắc sảo hơn.

Màu tím hoa oải hương được khoác lên thân chai làm nổi bật và tương phản với chiếc lá trà màu xanh lá trên thân đây là điểm đặc biệt của dòng nước hoa Green Tea. Nếu ai là tín đồ của hoa oải hương chắc chắn sẽ không thể bỏ qua dư vị nồng nàng mà hãng đã đem đến.

Trên đây Paris's Secret xin gửi tới bạn TOP 4 nước hoa nữ giá bình dân. Bạn đã sở hữu item nào trong số chúng chưa?

SỞ HỮU NGAY cho mình một mùi hương nước hoa nữ giá bình dân tại Paris’s Secret ngay nhé!

Top