Hiện đại, lôi cuốn cùng nước hoa Rolling in Love By Kilian

Nếu như bạn mang trên mình một bộ trang phục đẹp, một vài phụ kiện đắt tiền hay có một khuôn mặt thanh tú sẽ gây ấn tượng từ giây phút đầu tiên. Thì mùi hương sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong tiềm thức của mỗi người. Có điều, bạn đã nghe đến KHUYẾN MÃI LỚN từ mẫu nước hoa Rolling in Love By Kilian tại Paris's Secret chưa? Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu mẫu nước hoa By Kilian MỚI NHẤT nhé!

Nếu như bạn mang trên mình một bộ trang phục đẹp, một vài phụ kiện đắt tiền hay có một khuôn mặt thanh tú sẽ gây ấn tượng từ giây phút đầu tiên. Thì mùi hương sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong tiềm thức của mỗi người. Có điều, bạn đã nghe đến KHUYẾN MÃI LỚN từ mẫu nước hoa Rolling in Love By Kilian tại Paris's Secret chưa? Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu mẫu nước hoa By Kilian MỚI NHẤT nhé!

By Kilian Rolling In Love Review

Nước hoa By Kilian luôn được đánh giá rất cao với thiết kế hoàn mỹ

Nước hoa By Kilian luôn được đánh giá rất cao với thiết kế hoàn mỹ

Nước hoa Rolling In Love được nhà Kilian “tung ra” thị trường vào năm 2019. Dưới sự sáng tạo không điểm dừng của Pascal Gaurin và là một trong những mùi hương đặc biệt dành cả nam lẫn nữ.

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng như các phiên bản trước, nước hoa Rolling In Love By Kilian đầy nổi bật với sắc đỏ tươi rực rỡ và quyền lực. Màu sắc cũng phần nào nói lên tính cách của chai nước hoa này.

Bạn biết không, Rolling In Love sắc đỏ sinh ra để dành cho những ai mang phong cách hiện đại, đầy cuốn hút và quyến rũ, luôn muốn khác biệt trong đám đông và hiểu được sức mạnh, lợi thế của mình ở đâu.

Xem thêm: [UPDATE] 3 ĐỊA CHỈ NƯỚC HOA NAM ĐÀ NẴNG CHÍNH HÃNG NHẤT

Nước hoa Rolling In Love By Kilian

Rolling In Love By Kilian được xem như là hiện thân của cô nàng mang phong cách hiện đại.

Tình yêu được nhà By Kilian tôn vinh và ca ngợi qua từng đốt hương, nước hoa Rolling in love by kilian được kết hợp từ những nốt hương ngọt ngào đầy nồng nàn từ đậu tonka, hạnh nhân, xạ hương, long diên hương và bản hoà quyện từ những hương hoa gợi cảm của diên vỹ, huệ trắng và lan Nam Phi.

Nước hoa Niche - By Kilian Rolling In Love 50ml

Nước hoa Niche - By Kilian Rolling In Love 50ml

Rolling In Love By Kilian đã nắm bắt được sự lãng mạn và cảm giác háo hức của những mối quan hệ mới vừa chớm nở. Các thành phần sữa kem hạnh nhân, hoa diên vĩ và xạ hương là những thành phần cơ bản của mùi hương này, cùng với đó các thành phần hương hoa tươi mát, ngọt ngào cũng góp phần làm đậm đà, sâu sắc hơn cho Rolling In Love. Sự kết hợp của hoa hồng, hoa cam và chi dành dành sẽ tạo nên mùi hương cực kỳ hoàn hảo cho buổi hẹn hò đêm dưới ánh nến lãng mạn, và thêm vào đó hạt ambrette cũng khiến bạn bị nghiện với Kilian Rolling In Love.

Nước hoa Rolling In Love By Kilian luôn muốn khác biệt trong đám đông và hiểu được sức mạnh, lợi thế của mình ở đâu.

Nước hoa By Kilian Rolling In Love Chiết 

Chai chiết từ Rolling In Love cũng đủ để bạn cảm nhận hương quyến rũ khó quên.

Rolling In Love có dạng chai nước hoa mini với dung tích 2ml và 5ml, 9ml hay full size 50ml rất tiện lợi. Nếu bạn là chàng trai hay cô gái đang yêu muốn thử tìm đến sự “ngọt ngào” và “quyến rũ “ thì chai Nước hoa Unisex By Kilian Rolling In Love Chiết - 2ml là một lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn là người thích khám phá những điều mới mẻ, những chuyến đi công tác ngắn ngày hay đi chơi xa cùng gia đình thì paris nghĩ rằng  Nước hoa Unisex By Kilian Rolling In Love Chiết - 5ml là một lựa chọn không tồi. Với một người có sở thích là sưu tầm những chai nước hoa cao cấp nổi tiếng, hương thơm ngọt ngào thì chai Nước hoa By Kilian Rolling In Love Chiết - 9ml không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Nước hoa Chiết Niche - By Kilian Rolling In Love

Nước hoa Chiết Niche - By Kilian Rolling In Love

Khi bạn dùng một mùi hương mới cho một dịp thật đặc biệt hoặc một kỳ nghỉ thì bộ não của bạn sẽ gắn với sự kiện và ngập tràn những kỷ niệm đó. Chính vì vậy Christian Dior từng nói “Nước hoa là hình ảnh rõ nhất của kỷ niệm”.

Xem thêm: [Paris's Secret] Review nước hoa nữ giá bình dân

Cách biến hóa thành cô nàng cuốn hút nhờ Rolling In Love 

Rolling in Love by Kilian giúp bạn trở thành cô nàng đáng yêu nhanh chóng

Rolling in Love by Kilian giúp bạn trở thành cô nàng đáng yêu nhanh chóng

Nước hoa Rolling in Love by Kilian - Tình yêu thăng hoa. Lần cuối cùng bạn cảm nhận vị ngọt ngào nồng cháy của tình yêu, mùi hương của tình yêu là khi nào? Rolling in Love by Kilian là một mùi hương như thế. Thiết kế vỏ chai màu đỏ đậm, người ta dễ dàng liên tưởng tới một tình yêu nồng cháy. Nhưng phải tới khi bạn mở chai và xịt thử những nốt hương đầu tiên, Rolling in Love thực sự chinh phục tâm hồn.

Với mùi hương ngọt ngào Nước hoa Unisex By Kilian Rolling In Love để lại ấn tượng nhất định trong ánh nhìn, một sự quyến luyến gọi mời nơi da thịt. Ngoài ra Rolling in Love lưu hương tốt trên 8 tiếng - Toả hương trong 1 cánh tay. Dùng được 4 mùa, xuân- hạ- thu - đông. Bạn cũng nên để 1 chai chiết nhỏ nước hoa trong túi xách để có thể dặm lại nước hoa bất cứ lúc nào cần hoặc mang theo khi đi du lịch. Tuy nhỏ nhưng có võ phải không ạ? 

Trên đây, Paris’s Secret xin gửi đến bạn thông tin về chai Nước hoa By Kilian Rolling In Love đầy “quyến rũ”. Hãy ghé thăm Paris's Secret và sở hữu ngay cho mình một mùi hương nước hoa ngọt ngào đầy quyến rũ Rolling in Love By Kilian nhé!

Top