Nước hoa Le Labo Santal 33 - linh hồn của Le Labo

Nước hoa Le Labo Santal 33 được những người yêu nước hoa đánh giá là linh hồn của Le Labo, nổi tiếng không chỉ vì hương thơm mà còn vì sự độc đáo. Santal 33 đã khiến rất nhiều người, thậm chí cả các chuyên gia nước hoa cũng phải “đứng hình” trong lần đầu thưởng thức hương thơm này. Santal 33 đặc biệt, mang một cá tính riêng không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến. Hôm nay, hãy cùng “thưởng thức” chai nước hoa này cùng Paris's Secret nhé!

Nước hoa Le Labo Santal 33 được những người yêu nước hoa đánh giá là linh hồn của Le Labo, nổi tiếng không chỉ vì hương thơm mà còn vì sự độc đáo. Santal 33 đã khiến rất nhiều người, thậm chí cả các chuyên gia nước hoa cũng phải “đứng hình” trong lần đầu thưởng thức hương thơm này. Santal 33 đặc biệt, mang một cá tính riêng không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến. Hôm nay, hãy cùng “thưởng thức” chai nước hoa này cùng Paris's Secret nhé!

Linh hồn của Le Labo

Xem thêm: Top 3 chai nước hoa Le Labo “ăn khách” nhất hiện nay

Được ra mắt vào năm 2011, nước hoa Santal 33 của thương hiệu Le Labo là nước hoa thuộc dòng hương gỗ thơm dành cho cả 2 giới nam và nữ. Nhà sáng tạo ra mùi hương nước hoa này chính là Frank Voelkl. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ Santal 26, một trong những loại nền thơm mà ít người biết đến, một mùi hương phù hợp cho bất cứ ai. Santal 33 lột tả câu chuyện huyền thoại về những chàng cao bồi: Những vùng đất bao la, những cơn gió sa mạc nóng bức, những chiếc yên ngựa phơi nắng, và khói từ những bếp lửa về đêm.

Santal 33 "khác biệt" nhưng "riêng tư"

Santal 33 được điều chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa tím, giấy cói, da thuộc, hổ phách, hoa diên vĩ… Do đó, Santal 33 không có mùi hương ngọt ngào, nó khá nồng và mạnh mẽ, mang đến sự cá tính cho người sử dụng. Santal 33 được cả 2 giới nam và nữ ưa thích sử dụng nhưng không có nghĩa nó thích hợp cho tất cả mọi người.

Nếu được chọn 2 tính từ để nói về Santal 33 thì đó chính là “khác biệt” và “riêng tư”. Santal 33 là một bản tuyên ngôn cho sự sáng tạo bởi những nét chấm phá riêng biệt qua mùi hương ám khói, đặc biệt khơi dậy sự sống mãnh liệt của rừng già bạc ngàn với hàng niên kỷ. Mùi thơm của gỗ mang đến cho bạn cảm giác như lạc giữa cả rừng cây thực thụ.

Tách biệt nhưng không dị biệt, Le Labo Santal 33 “ám ảnh” người dùng bởi sự hoà quyện những nốt hương mang dấu ấn tương phản. Giới tính, địa hình, giai cấp không phải là giới hạn của Santal 33, nó là hành trang cho những kẻ dám khác biệt, dám thể hiện cái tôi kiêu hãnh và thanh lịch.

Xem thêm: Nước hoa Tom Ford - sự lựa chọn ưa thích của phái mạnh

Một mùi hương nước hoa có thể làm rung động khía cạnh gợi cảm và làm say mê các giác quan của của bất cứ ai sử dụng nó. Nước hoa có sử dụng bạch đậu khấu, hoa diên vĩ, hương ambroxan dùng để tô điềm cho các hương gỗ hun khói từ gỗ đàn hương Úc, giấy cói, và tuyết tùng, mang lại cho chúng một hương vị cay nồng, pha lẫn hương da thuộc.  Santal 33 mạng lại trải nghiệm unisex độc đáo và sự thu thái đầy lôi cuốn.

Mang thiết kế chai đặc trưng của thương hiệu Le Labo với tạo hình giống như một chai đựng hóa chất trong các phòng thí nghiệm, Santal 33 như đầy sự thú vị và dễ dàng gây nghiện. Bầu không khí giống với nơi miền tây hoang sẽ xuất hiện ngay khi bạn thưởng thức Santal 33. Nước hoa rất cô đặc và chắc chắn sẽ lưu hương lâu trên làn da và trang phục của bạn.

Santal 33 chinh phục tất cả trái tim của mọi người yêu nước hoa và trở thành lọ nước hoa “phải có” của bất cứ ai. Một hương thơm độc đáo với sự kết hợp của các loại hương thơm cây cỏ, gỗ và hoa cỏ mang đến một sự ấm áp và bí ẩn cho ngưởi sử dụng. Độ toả hương của Santal 33 sẽ khiến bạn toả sáng trên mọi hành trình.

Để nói về một điểm chưa hoàn hảo của Santal 33 thì có lẽ là mùi hương khá cô đặc và nồng, khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu trong thời tiết nóng ẩm của Việt Nam

Santal 33- Cái tên chưa từng phai nhòa khi nhắc đến thương hiệu “trẻ” Le Labo, sở hữu hàng loạt những dấu ấn gây tiếng vang lớn ở thị trường nước hoa, chinh phục những người cá tính nhất trong giới thời trang. Hãy cùng Paris's Secret sở hữu ngay nước hoa Le Labo Santal 33 cho bộ sưu tập nước hoa của bạn.

 

 

 

Top