Top chai nước hoa Giorgio Armani nữ “đình đám” nhất hiện nay

2021-04-09 12:52:11

Là thương hiệu lâu đời đến từ Ý, nước hoa Giorgio Armani nữ đã chiếm trọn trái tim những quý cô yêu hương thơm kể từ những ngày ra mắt. Khác với những thương hiệu niche gần đây, Giorgio Armani phổ biến trên toàn thế giới với những chai nước hoa đình đám. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret lựa chọn những chai nước hoa nữ nổi tiếng nhất của thương hiệu này nhé.

Sự đẳng cấp đến từ nước hoa Kilian

2021-04-09 01:45:36

Nước hoa Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp với mức giá được cho là đắt đỏ so với nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Tuy vậy, Kilian lại được giới chuyên gia và những người yêu thích nước hoa đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu lý do tại sao thương hiệu này lại “ăn khách” đến vậy nhé.

Lạc giữa thiên đường hoa cùng nước hoa Byredo La Tulipe

2021-04-09 00:29:00

Bạn đang tìm kiếm một hương nước hoa ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh? Nước hoa Byredo La Tulipe chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Tại sao lại là La Tulipe? Hãy cùng Paris’s Secret khám phá sự đặc biệt của chai nước hoa này nhé.

Nước hoa Le Labo Santal 33 - linh hồn của Le Labo

2021-03-31 13:23:41

Nước hoa Le Labo Santal 33 được những người yêu nước hoa đánh giá là linh hồn của Le Labo, nổi tiếng không chỉ vì hương thơm mà còn vì sự độc đáo. Santal 33 đã khiến rất nhiều người, thậm chí cả các chuyên gia nước hoa cũng phải “đứng hình” trong lần đầu thưởng thức hương thơm này. Santal 33 đặc biệt, mang một cá tính riêng không hề giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà họ từng biết đến. Hôm nay, hãy cùng “thưởng thức” chai nước hoa này cùng Paris's Secret nhé!

[Paris’s Secret] Review nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille

2021-03-31 13:23:35

Người ta thường nói, Tobacco Vanille là mùi hương của giới thượng lưu, sang trọng và hào nhoáng. Nhưng nhận định đó có thực sự đúng về chai nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille này. Hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về Tobaco Vanille qua bài viết hôm nay.

Top