[Paris’s Secret] Review nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille

Người ta thường nói, Tobacco Vanille là mùi hương của giới thượng lưu, sang trọng và hào nhoáng. Nhưng nhận định đó có thực sự đúng về chai nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille này. Hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về Tobaco Vanille qua bài viết hôm nay.

Người ta thường nói, Tobacco Vanille là mùi hương của giới thượng lưu, sang trọng và hào nhoáng. Nhưng nhận định đó có thực sự đúng về chai nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille này. Hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về Tobaco Vanille qua bài viết hôm nay.

Đôi nét về nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille EDP

Được giới thiệu năm 2007, là 1 trong 12 mùi hương tuyệt vời nằm trong bộ sưu tập private blend của Tom Ford, Tobacco Vanille thuôc nhóm hương cay – phương đông. Sự ra đời của bộ sưu tập này nói chung hay tobacco nói riêng đều ẩn chứa những câu chuyện bí ẩn mà ít ai biết đến bởi lối sống lập dị và khép kín của chính người tạo ta nó. Bạn có thể lang thang thư viện hay google search cả tuần cũng khó mà có thể tìm được thông tin về những mẩu chuyện liên quan đến sự ra đời của những sản phẩm do Tom Ford sáng tạo nên. Người ta chỉ có thể biết rằng ngay khi Tom Ford cho ra mắt bộ sản phẩm này thì mọi khái niệm về nước hoa trên thế giới đã có 1 sự thay đổi đáng kể.

Tobacco Vanille: Mùi thuốc lá – mùi của cuộc đời

Sự sáng tạo mùi hương đến từ thuốc lá và vani mang đến cảm giác thật là ấm áp và ngọt ngào cho người dùng. Tên gọi của chai nước hoa là Tobacco Vanille quả thực cũng không khiến cho người ta thất vọng.

Với những người tôn sùng mùi hương thuốc lá trong nước hoa, chắc chắn bạn phải sở hữu chai nước hoa này. Một mùi hương thuốc lá tạo cảm giác mê đắm ngay từ những phút giây đầu tiên. Tobacco cũng gợi lại cho bạn những kỷ niệm xưa cũ.

Ngay từ những giây phút ban đầu thử Tobacco Vanille,  mùi hương ngọt ngào như những viên kẹo dẻo vị trái cây tươi ngon đầy hấp dẫn sẽ chào đón bạn. Đó là một mùi vị gần giống quế vani của đậu tonka và hỗn hợp vani, ca-cao và các loại trái cây khô. Kéo theo là mùi hương của những điếu thuốc lá tuy già cỗi nhưng vẫn rất sang trọng. Theo thời gian, Tobacco Vanille dần trở nên khô ấm, dễ chịu và ngọt ngào hơn. Đến khi bạn nghĩ rằng mùi hương này sẽ lắng xuống thì chúng lại trở nên mạnh mẽ hơn và làm bạn choáng ngợp. Cẩn thận với Tobacco Vanille vì đây là một loại nước hoa khá nồng.

Xem thêm: Top 3 chai nước hoa Le Labo “ăn khách” nhất hiện nay

Tobacco Vanille như người bạn lạ mặt, mạnh mẽ và gai góc đến choáng ngợp. Sâu thẳm trong vẻ ngoài gai góc kia là sự ngọt ngào, ấm áp, nỗ lực đem đến yêu thương của nó. Thoạt nhìn, Tobacco Vanille ăn chơi sành điệu bất cần đời, nhưng bên trong lại chất chứa những tâm tư sâu sắc và từng trải.

Mẫu chai của Tobacco Vanille phỏng theo hình dáng quân cờ làm bằng thủy tinh, được lấy cảm hứng từ những lọ thủy tinh điều chế nước hoa màu nâu sẫm, mang lại tính thẩm mỹ cao, để trang trí hay cải thiện không gian nội thất của người sử dụng đều rất hợp.

Với Tobacco Vanille một trong những hương nước hoa thuộc dòng nước hoa Private Blend, Tom Ford đã mở ra một thế giới mới tràn ngập những mùi hương thủ công đê mê và khó cưỡng. Và riêng với Tobacco Vanille, nó sẽ đưa bạn chu du tới mọi ngõ ngách của sự sang trọng, quý phái và sành điệu.

Tobacco Vanille có độ lưu hương lâu một cách dai dẳng. Nó như sự bền bỉ, vững tin vào những điều tươi đẹp dù ngoài kia có vô tâm, lạnh lẽo đến nhường nào.

Xem thêm: Nước hoa Tom Ford - sự lựa chọn ưa thích của phái mạnh

Với tính chất cay nồng của mình, chai nước hoa này được mọi người đặc biệt sử dụng trong những ngày lạnh giá, sự ấm áp của Tobacco Vanille sẽ xua đi cái lạnh giá băng, mang lại cảm giác ấm áp và an toàn đến lạ. Mùa đông về, nếu có thể tay trong tay cùng người thương tận hưởng vẻ đẹp sang trọng, mê hoặc của Tobacco Vanille thì còn điều gì hạnh phúc hơn nữa.

Nước hoa Tom Ford Tobacco Vanille không còn xa lạ với bất kì người chơi nước hoa nào. Vậy liệu bạn đã sẵn sàng cùng Paris’s Secret sở hữu cho mình một “em” chưa?

Top