Top chai nước hoa Giorgio Armani nữ “đình đám” nhất hiện nay

Là thương hiệu lâu đời đến từ Ý, nước hoa Giorgio Armani nữ đã chiếm trọn trái tim những quý cô yêu hương thơm kể từ những ngày ra mắt. Khác với những thương hiệu niche gần đây, Giorgio Armani phổ biến trên toàn thế giới với những chai nước hoa đình đám. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret lựa chọn những chai nước hoa nữ nổi tiếng nhất của thương hiệu này nhé.

Là thương hiệu lâu đời đến từ Ý, nước hoa Giorgio Armani nữ đã chiếm trọn trái tim những quý cô yêu hương thơm kể từ những ngày ra mắt. Khác với những thương hiệu niche gần đây, Giorgio Armani phổ biến trên toàn thế giới với những chai nước hoa đình đám. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret lựa chọn những chai nước hoa nữ nổi tiếng nhất của thương hiệu này nhé.

Giorgio Armani Acqua Di Gioia

Nhắc đến nước hoa Armani không thể không nhắc đến Gioia – dòng nước hoa luôn được các quý cô săn đón. Được lấy cảm hứng từ ngày hè sôi động, Acqua Di Gioia là một mùi hương lý tưởng dành cho vùng khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

Xem thêm: Lạc giữa thiên đường hoa cùng nước hoa Byredo La Tulipe

Giorgio Armani Acqua Di Gioia là dòng nước hoa mang thiên hướng về thiên nhiên với những nốt hương mang đặc trưng tươi mát của vùng biển Địa Trung Hải. Bên ngoài, Giorgio Armani Acqua Di Gioia được ví như một viên ngọc với gam màu xanh chủ đạo. Thiết kế chai tuy đơn giản nhưng lại tinh tế, ngọt ngào và nữ tính như phái đẹp. Bên trong thiết kế đơn giản này lại là mùi hương thay đổi liên tục với nhiều tầng hương.

Cảm nhận đầu tiên về mùi hương này là sự tươi mát của chanh và bạc hà. Di chuyển dần đến tầng hương giữa, khứu giác của bán sẽ được kích thích bởi hương thơm dịu dàng của hoa nhài, hoa mẫu đơn thấm nước và một chút se nồng của hạt hồ tiêu hồng. Khép lại với chút hương tuyết tùng, gỗ hồng và đường nâu, Gioia là lựa chọn hàng đầu cho những cô gái yêu vẻ đẹp thanh lịch và đơn giản.

Sự nhẹ nhàng, tươi mát khiến Gioia rất dễ chiều lòng người dùng. Bạn có thể sử dụng hương nước hoa này trong mọi hoàn cảnh mà không hề cảm thấy quá lố một chút nào. Sự tinh tế, đơn giản là mấu chốt khiến nhiều quý cô lựa chọn đây là mùi hương “signature” cho mình.

Giorgio Armani Acqua Di Gio Jasmine

Được ra mắt năm 2015, tiếp nối những thành công từ dòng nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio, Jasmine ra đời trong sự chào đón của các quý cô. Với cảm hứng chính từ hoa nhài, cùng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế, chai nước hoa này được thương hiệu Armani đặc biệt gợi ý cho những cô nàng tự tin, năng động. Jasmine mang một sự tươi mát, trẻ trung. Mùi hương này phù hợp và chính xác cho những buổi tiệc ngoài trời, các hoạt động náo nhiệt và sôi động.

Nếu Gioia mang đến sự thanh lịch dịu dàng cho các cô gái thì Jasmine lại cho bạn cảm nhận về cô gái tự tin, trẻ trung. Hương thơm không quá nồng nhưng mang lại cảm giác dễ chịu cho các hoạt động ngoài trời.

Giorgio Armani Code Pour Femme

Khác với 2 loại trên, Code Pour Femme thuộc nhóm hương nước hoa gợi cảm, một thứ hương thơm cổ điển nhưng mang hơi thở gợi cảm của hiện đại. Tầng hương đầu tiên là sự nồng nàn, quyến rũ của nhài và cam đắng. Tiếp đến bạn sẽ cảm nhận hương vị nồng nàn từ chút cay nóng của gừng. Và cuối cùng đọng lại là lớp hương cuối ngọt ngào với mật ong và vani. Hương thơm nữ tính, ngọt ngào và không kém phần quyến rũ sẽ bao vây lấy bạn.

Nếu bạn đang tìm cho mình hương thơm cuốn hút, ngọt ngào thì chai nước hoa này chính là dành cho bạn. Những buổi hẹn hò sẽ cực kì phù hợp để sử dụng hương vị này. Tin mình đi, bạn sẽ là người quyến rũ nhất trong mắt người ấy.

Xem thêm: Nước hoa Byredo Flowerhead – Hương nước hoa của “cô dâu”

Giorgio Armani Si Intense

Tiếp nối thành công của Giorgio Armani Si trước đó, năm 2014 dòng nước hoa Giorgio Armani Si Intense được ra mắt như một phiên bản nâng cấp hứa hẹn mang đến nhiều cú “hit”.Dòng nước hoa này thuộc nhóm hương Chype, cổ điển và sang trọng. Giorgio Armani Si Intense được cho là mùi hương của người phụ nữ đam mê thách thức và chấp nhận rủi ro.

Bắt đầu Si Intense là sự lôi cuốn đến từ cassi, nho đen, cam bergamot và lan nam phi. Ngay sau đó, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận hương hoa hồng quyến rũ cùng một chút nồng nàn của tinh dầu cam, Artemisia (ngải đắng) và mùi hương đẳng cấp của Osmanthus (hoa mộc tê). Bạn chắc chắn phải sở hữu chai nước hoa này nếu bạn là người yêu thích phong cách lôi cuốn, sắc sảo và quyến rũ.

Bạn đã lựa chọn được chai nước hoa Giorgio Armani nữ cho mình chưa? Dù bạn có đang theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa thì thương hiệu này cũng có thể chiều lòng được bạn. Hãy ghé qua Paris’s Secret và rinh ngay cho mình một em nước hoa đến từ thương hiệu này nhé!

Top