Nước hoa Byredo Flowerhead – Hương nước hoa của “cô dâu”

Là một trong những thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng nhất hiện nay, Byredo chinh phục được tất cả mọi người. Nước hoa Byredo Flowerhead - một trong những chai nước hoa chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi nhắc về thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về chai nước hoa này nhé.

Là một trong những thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng nhất hiện nay, Byredo chinh phục được tất cả mọi người. Nước hoa Byredo Flowerhead - một trong những chai nước hoa chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi nhắc về thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về chai nước hoa này nhé.

Byredo – nước hoa của các quý cô

Thương hiệu nước hoa Byredo được thành lập tại Stickholm, Thủy Điển vào năm 2006 bởi Ben Gorham. Hiện nay, ngoài nước hoa, Byredo còn được biết đến như một thương hiệu phụ kiện và các sản phẩm chăm sóc da. Gorham là cựu cầu thủ bóng đá mang trong mình 3 dòng máu Ấn Độ, Pháp, Canada nhưng lại được sinh ra và lớn lên tại Thuỵ Điển. Sau đó, anh chuyển đến Canada. Sau khi tốt nghiệp The School of Arts tại Stockholm, anh gặp được chuyên gia nước hoa Pierre Wulff và thuyết phục Pierre Wulff với ý tưởng tạo ra một dòng nước hoa của mình.

Xem thêm: Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Byredo đã hợp tác với hai nhà chuyên gia nước hoa Olivia Giacobetti và Jerome Epinette để tạo ra những dòng nước hoa “unisex” cho thương hiệu niche Byredo của mình. Có thể nói nước hoa Byredo mang linh hồn của Ben Gorham bởi mỗi dòng nước hoa ở đây được lấy cảm hứng từ những ký ức, trải nghiệm của anh. Điển hình như dòng nước hoa Green độc đáo lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của Gorham, những kỷ niệm gắn liền với cha. Hay chai nước hoa nổi tiếng Bal d’Afrique được tạo ra từ nguồn cảm hứng nghệ thuật và âm nhạc Paris những năm 1920 kết hợp cùng niềm đam mê văn hoá Châu Phi.

Sự sáng tạo của Ben Gorham cũng như cách tiếp cận độc đáo chính là điểm đặc biệt mang đến thành công cho Byredo. Những công thức của anh tưởng chừng đơn giản nhưng luôn giữ được nét độc đáo riêng biệt cho từng mùi hương. Có lẽ vậy mà dòng nước hoa này dễ dàng chinh phục được mọi cô gái, từ những quý cô khó tính nhất.

Byredo Flowerhead – ngày trọng đại của những cô gái

Thông tin chung:

Thương hiệu: Byredo

Xuất xứ: Pháp

Năm phát hành: 2014

Nhóm hương: Hoa huệ tây, Hoa nhài, Green notes

Phong cách: Sang trọng, Tinh tế, Nhẹ Nhàng

Hương đầu: Cây bạch chỉ, Nam việt quất, Chanh vàng

Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Hoa huệ, Cánh hoa hồng, Note hương xanh

Hương cuối: Da lộn, Long diên hương

Mùi hương mang một phần ký ức? Bạn đã từng nghĩ như vậy bao giờ chưa? Nhận định này chắc hẳn đã mang cho bạn rất nhiều sự hoài nghi. Như đã nói ở trên, Ben Gorham tạo nên hương nước hoa từ ký ức của mình. Do vậy, Ben luôn tin rằng, mùi hương chính xác và chắc chắn có sự liên kết chặt chẽ và mật thiết với từng khoảnh khắc trong đó. Và Byredo Flowerhead cũng không phải là ngoại lệ.

“Flowerhead - vòng hoa đội đầu” cái tên đã nói lên nguồn cảm hứng của mùi hương này. Ben đã tạo ra chai nước hoa này từ hương thơm nhẹ nhàng êm dịu của chiếc vòng hoa đội đầu trong đám cưới cô cháu gái. Hương thơm này nhẹ nhành và tuyệt đẹp đến lạ, như những cô dâu trong ngày cưới. Sự kết hợp của hoa hồng, hoa nhài và hoa huệ tạo nên vẻ đẹp mỏng manh nhưng vương vấn. Tưởng tượng những đoá hoa với gam màu thanh tao nhưng lại nở ra những tràn hương rực rỡ, lấp lánh như tái hiện niềm vui và hạnh phúc của người phụ nữ trong ngày trọng đại của cuộc đời. Thêm chút tươi mát của chanh và việt quất, sự sảng khoái và tươi vui của tình yêu và tuổi trẻ cũng vì thế mà được thể hiện. Bên cạnh đó, chúng ta còn bắt gặp sự đoan trang, thanh lịch và trưởng thành trong làn hương từ Da lộn.

Xem thêm: Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

Flowerhead mang đến cảm giác của một bó hoa tươi vừa mới cắt còn vương sương sớm, đẹp và tinh khôi như hình ảnh cô dâu cùng bộ lễ phục trắng với nụ cười tươi tắn đang tiến vào lễ đường. Cũng bởi vậy mà có lẽ dòng nước hoa này sẽ phù hợp cho độ tuổi trên 25, độ tuổi đủ đẹp và trưởng thành cho những cô dâu.

Dòng nước hoa này thuộc nhóm Floral (hương hoa cỏ), có độ lưu hương lâu từ 7-12h và độ toả hương trong một cánh tay, phù hợp để sử dụng cả ngày vào mùa xuân hạ mà không cảm giác quá nồng. Bạn sẽ cảm nhận rõ nhất hương hoa huệ trắng cùng hoa nhài Sambac khi sử dụng Flowerhead. Nếu bạn đang tìm một hương nước hoa vừa phải thì đây chính là lựa chọn cho bạn.

Hãy ghé qua Paris’s Secret và cảm nhận sự tinh khôi, tươi tắn từ nước hoa Byredo Flowerhead bạn nhé!

Top