Top chai nước hoa Giorgio Armani nữ “đình đám” nhất hiện nay

2021-04-09 12:52:11

Là thương hiệu lâu đời đến từ Ý, nước hoa Giorgio Armani nữ đã chiếm trọn trái tim những quý cô yêu hương thơm kể từ những ngày ra mắt. Khác với những thương hiệu niche gần đây, Giorgio Armani phổ biến trên toàn thế giới với những chai nước hoa đình đám. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret lựa chọn những chai nước hoa nữ nổi tiếng nhất của thương hiệu này nhé.

Sự đẳng cấp đến từ nước hoa Kilian

2021-04-09 01:45:36

Nước hoa Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp với mức giá được cho là đắt đỏ so với nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Tuy vậy, Kilian lại được giới chuyên gia và những người yêu thích nước hoa đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu lý do tại sao thương hiệu này lại “ăn khách” đến vậy nhé.

Lạc giữa thiên đường hoa cùng nước hoa Byredo La Tulipe

2021-04-09 00:29:00

Bạn đang tìm kiếm một hương nước hoa ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh? Nước hoa Byredo La Tulipe chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Tại sao lại là La Tulipe? Hãy cùng Paris’s Secret khám phá sự đặc biệt của chai nước hoa này nhé.

Phụ nữ liệu có thể dùng nước hoa của nam?

2020-11-18 23:23:10

Bạn đã bao giờ đam mê một mùi nước hoa của bạn trai hay chồng chưa? Cảm giác của chúng thật mới lạ. Chắc hẳn rất nhiều chị em đã từng đặt ra câu hỏi: Phụ nữ có được sử dụng nước hoa nam không? Hãy cùng Paris Secret tìm câu trả lời cho câu hỏi vui nhộn này nhé!  

    Top