Lạc giữa thiên đường hoa cùng nước hoa Byredo La Tulipe

Bạn đang tìm kiếm một hương nước hoa ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh? Nước hoa Byredo La Tulipe chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Tại sao lại là La Tulipe? Hãy cùng Paris’s Secret khám phá sự đặc biệt của chai nước hoa này nhé.

Bạn đang tìm kiếm một hương nước hoa ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh? Nước hoa Byredo La Tulipe chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Tại sao lại là La Tulipe? Hãy cùng Paris’s Secret khám phá sự đặc biệt của chai nước hoa này nhé.

Thông tin chung

Thương hiệu: Byredo

Xuất xứ: Thụy điển, Pháp

Năm phát hành: 2010

Nhóm hương: Hoa tulip hồng, Hương lục, Hoa lan Nam Phi

Phong cách: Nữ tính, Kiêu kỳ, Tiểu thư

Hương Đầu: Hoa lan Nam Phi, Hoa anh thảo, Cây đại hoàng (Rhuburb)

Hương giữa: Hoa Tulip hồng

Hương cuối: Hương của gỗ, Cỏ hương bài (vetyver), Hương lục

Xem thêm: Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Khi được hỏi về một chai nước hoa signature, Paris’s Secret sẽ mạnh dạn trả lời đó là Byredo La Tulipe. Tại sao chúng mình lại tự tin như vậy ư? Bởi vì bạn chính là bông hoa rực rỡ của mùa xuân khiến mọi người đàn ông cần phải cưng chiều và trân quý như La Tulipe vậy.

Chai nước hoa mang một thiết kế khá đơn giản như những như những sản phẩm khác của thương hiệu Byredo, thân chai hình trụ ngắn đi cùng với chiếc nắp đen bo tròn. Ẩn sâu trong thiết kế đơn giản này sẽ khiến bạn phải bất ngờ đó.

Năm 2010, lấy cảm hứng từ hoa Tulip - loài hoa nở sớm nhất mùa xuân và là biểu tượng của thanh xuân tươi đẹp, nhà Byredo đã cho ra đời chai nước hoa Byredo La Tulipe. Chai nước hoa này mang tông hương hoa mát dịu, như mang lại cả mùa xuân tươi trẻ cho các quý cô.

La Tulipe - mùa xuân tươi trẻ của những quý cô

La Tulipe được xây dựng bởi Jerome Epinette và Ben Gorham xung quanh những ý tưởng về hoa tulip - biểu tượng cho sự hồi sinh của mùa xuân. Ben Gorham từng phát biểu rằng: "Tôi luôn yêu thích loài hoa tulip và đã quyết định sẽ tạo ra một chai nước hoa phản ánh lên được mọi ý tưởng về loài hoa này. Và để làm được thế, tôi muốn nắm bắt được đặc tính e thẹn của nó - và kết hợp với thân hình đa biểu cảm của nó".
Mở đầu bằng sự hoang dại của hoa lan Nam Phi, kết hợp cùng sự e ấp của hoa anh thảo như những cô gái mới lớn và một chút âm vị nhẹ nhàng của Cây Đại hoàng.
Kéo theo ngay sau đó, bạn sẽ cảm nhận ngay thấy bông hoa hồng tulip rực rỡ đón ánh nắng bình minh trong làn khói nghi ngút của sương sớm lạnh lẽo. Mùi hương mạnh mẽ nhưng đầy khao khát được trở mình lúc vào xuân.

Dừng chân tại cánh đồng bát ngát nơi cuối chân trời, sự ấm áp của cô gái tuổi đôi mươi sẽ ám ảnh bạn bởi hương của gỗ, một chút màu xanh đầy sức sống của cỏ hương bài và hương lục. Tổng thể hoà quyện thành một bức tranh mùa xuân sống động và một khao khát mãnh liệt từ tuổi trẻ. Hương thơm mang sự mát mẻ ẩm thấp nhưng lại sảng khoái, hấp dẫn khiến người dùng phải nhớ nó như thèm muốn một làn gió trong lành.

La Tulipe mang đậm chất hoa cỏ với tulip là chủ đạo như tên gọi của nó. Hương thơm đặc biệt phù hợp cho những quý cô thích sự độc đáo và sang trọng. Đây là chai nước hoa mùa xuân, thích hợp sử dụng ban ngày bởi độ toả hương không quá cao. Chai nước hoa này lý tưởng cho những sự kiện quan trọng, từ những buổi họp đến tham dự lễ cưới.

Tuy nhiên, hương thơm này hầu như chỉ thích hợp để sử dụng vào một mùa duy nhất. Sự chững chạc trong các nốt hương khiến cho mùi hương này không nhận được quá nhiều sự ủng hộ của giới trẻ.

Mua nước hoa Byredo La Tulipe ở đâu?

Đọc đến đây, chắc bạn cũng đang tò mò về giá và địa chỉ thử La Tulipe. Paris’s Secret đem đến cho bạn chai nước hoa này với mức giá hợp lý từ 3tr5-4tr. Bên cạnh đó chúng mình cũng cung cấp những chai nước hoa chiết để bạn có thể khám phá thử mùi hương này trước khi “xuống tay” cho một chai fullsize. Tự hào là cửa hàng phân phối nước hoa cao cấp chính hãng, Paris’s Secret luôn đem đến cho bạn những chai nước hoa chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Vậy nên, hãy an tâm ghé thăm chúng mình và sắm những chai nước hoa tốt nhất nhé.

Xem thêm: Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

 Có thể nói, La Tulipe là một chai nước hoa mang hương thơm giản dị và tao nhã như một cành hoa tulip được cắm trong một chiếc lọ pha lê tuyệt đẹp và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Hãy ghé qua Paris’s Secret để trải nghiệm nước hoa Byredo Tulipe và thêm nhiều hương nước hoa khác nữa nhé.

 

Top