Sự đẳng cấp đến từ nước hoa Kilian

Nước hoa Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp với mức giá được cho là đắt đỏ so với nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Tuy vậy, Kilian lại được giới chuyên gia và những người yêu thích nước hoa đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu lý do tại sao thương hiệu này lại “ăn khách” đến vậy nhé.

Nước hoa Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp với mức giá được cho là đắt đỏ so với nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Tuy vậy, Kilian lại được giới chuyên gia và những người yêu thích nước hoa đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Hôm nay, hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu lý do tại sao thương hiệu này lại “ăn khách” đến vậy nhé.

Nước hoa Kilian bắt nguồn từ đâu?

Paris, Pháp luôn là nơi khởi nguồn của nhiều hãng nước hoa cao cấp trên thế giới. Kilian cũng không ngoại lệ. Thương hiệu nước hoa cao cấp này được thành lập bởi Kilian Hennessy – cháu trai của nhà sáng lập Tập đoàn cao cấp LVMH.

Kilian Hennessy có niềm yêu thích và luôn tìm hiểu về các mùi hương trong hầm rượu của gia đình ở Cognac ngay từ khi còn nhỏ. Tiếp bước theo đuổi đam mê từ nhỏ, Kilian đã theo học nghiên cứu về nước hoa cùng với chuyên gia có tên tuổi.

Kilian đã chính thức trở thành chuyên gia sáng tạo nước hoa cho nhiều thương hiệu hàng đầu nhờ sự rèn luyện và nỗ lực không ngừng trong quá trình học tập.

Đến năm 2007, Kilian đã cho ra đời thương hiệu nước hoa riêng của bản thân. Quyết định của Kilian lúc bấy giờ được coi là vừa phù hợp với bối cảnh hiện tại lại vừa giữ được những nét truyền thống của gia đình.

Xem thêm: Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Bộ sưu tập nước hoa đầu tiên của hãng có tên là L'oeuvre noire ("Black Masterpiece"), nhanh chóng tạo lên một “làn gió mới” và thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Kể từ đó, mỗi năm Kilian liên tục bổ sung những dòng nước hoa mới vào bộ siêu tập này.

Một bộ siêu tập mà chúng ta không thể bỏ qua khi nhắc đến Kilian chính là Arabian Nights. Bộ sưu tập lừng danh với hương thơm đặc trưng dựa trên chủ đề Phương Đông kết hợp cùng với sự đầu tư đặc biệt về thiết kế. Chính thức ra mắt vào năm 2009, Pure Oud là chai nước hoa đầu tiên của bộ siêu tập. Những năm kế tiếp, những dòng mới liên tục được bổ sung vào bộ siêu tập.

Một điều mà khác biệt công ty Kilian đã làm được đó là chú trọng vấn đề bảo vệ môi trường. Điều này được thể hiện trong sản xuất thông qua việc tái sử dụng đóng gói và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng cũng như xã hội.

Tính đến thời điểm hiện tại hãng đã sở hữu khoảng 46 loại nước hoa với những hương thơm ấn tượng riêng biệt. Bên cạnh đó, hãng đã hợp tác với những chuyên gia nước hoa đình đám như Calice Becker, Sidonie Lancesseur, Christian Provenzano, Fabrice Pellegrin, Alberto Morillas và Dorothee Piot. 

Nước hoa Kilian giá bao nhiêu?

Được mệnh danh là một trong những dòng nước hoa đắt đỏ, khách hàng vẫn chấp nhận xuống tay cho một chai nước hoa Kilian bởi hương thơm độc lạ và cực kỳ lôi cuốn của nó.

Giá tiền nước hoa Kilian chính hãng giao động từ 5.000.000VNĐ trở lên, giá cả có thể chênh lệch phụ thuộc vào dung tích, hương thơm, số lượng và chính sách bán hàng của tuỳ địa điểm bán.

Để sở hữu được chai nước hoa Kilian chính hãng xứng đáng với số tiền bỏ ra, bạn hãy tìm đến cơ sở bán nước hoa hiệu uy tín nhé. Đồng thời cũng đừng ham rẻ mà mua nước hoa giả, vừa mất tiền oan, không trải nghiệm được mùi hương ưng ý mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân nữa.

Xem thêm: Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

 Tại sao phải sở hữu một chai nước hoa Kilian cao cấp của Pháp?

Kilian là thương hiệu nước hoa cao cấp mới hàng đầu tại Pháp thuộc tập toàn xa xỉ Louis Vuitton. Nhà sáng lập ra thương hiệu là Kilian Hennessy cũng là cháu trai của người đồng sáng lập ra Louis Vuitton. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt, Kilian đã nhận được sự chú ý và được giới thượng lưu, ngôi sao nổi tiếng săn đón.

Không chỉ về thương hiệu, điều giúp Kilian giữ chân được khách hàng còn là hương thơm độc đáo, mới lạ, cực “sang” nhưng vẫn giữ được truyền thống vốn có của gia đình tập đoàn rượu Cognac lừng danh.

Nước hoa Kilian còn được ví như món phụ kiện cao cấp, thể hiện đẳng cấp và giá trị người sử dụng. Nếu là tín đồ của thương hiệu LV, chắn hẳn bạn cũng sẽ yêu Kilian thôi.

Từ những chia sẻ trên về nước hoa Kilian, nếu là một tín đồ đam mê nước hoa, hãy ghé qua Paris’s Secret và thử một lần tìm đến hương thơm sang chảnh đầy mê hoặc này nhé.

 

Top