Nước hoa Serge Lutens – giấc mơ kỳ diệu của người nghệ sĩ

Là một thương hiệu đến từ Pháp, mỗi dòng nước hoa Serge Lutens được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Serge Lutens đã chinh phục những tín đồ nước hoa bởi sự riêng biệt của mình. Hãy cùng Paris Secret tìm hiểu “sự riêng biệt” của thương hiệu nước hoa đẳng cấp này nhé!

Là một thương hiệu đến từ Pháp, mỗi dòng nước hoa Serge Lutens được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Serge Lutens đã chinh phục những tín đồ nước hoa bởi sự riêng biệt của mình. Hãy cùng Paris Secret tìm hiểu “sự riêng biệt” của thương hiệu nước hoa đẳng cấp này nhé!

Vương quốc các loài hoa Serge Lutens

Là người có năng khiếu bẩm sinh về khả năng thưởng thức cái đẹp, Serge Lutens không chỉ nổi tiếng với cương vị là nhà tạo mẫu tóc, chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia, nhà quay phim mà ông còn tạo ra những cơn sốt về trào lưu làm đẹp trên toàn cầu.

Năm 1980, trong chuyến đến thăm Nhật Bản, Serge Lutens quyết định dừng chân tại đây và làm việc cho tập đoàn Shiseido bởi sự mê đắm vẻ đẹp huyền bí của nơi này. Cũng chính tại Nhật Bản, Serge Lutens đã sáng tạo ra những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng mang đặc trưng của các loài hoa và thảo mộc.

Được mệnh danh là ông chủ hiền hậu của vương quốc các loài hoa - Serge Lutens đã vinh dự được nhận giải thưởng Fifi – phần thưởng cao quý và uy tín nhất dành cho những nghệ sĩ đã cống hiến tài năng cho hương thơm toàn thể nhân loại.

Năm 2005, Shiseido chính thức ra mắt những người đam mê nước hoa một vương quốc các loài hoa, vương quốc Serge Lutens. Mỗi loại nước hoa Serge Lutens mang trong mình ý nghĩa về một giấc mơ về xứ sở lạ kỳ, một câu chuyện thần tiên trên con đường đi tìm cái đẹp của Serge Lutens. 12 mùi hương, 12 sự lôi cuốn diệu kỳ khiến bạn phải say đắm đại diện cho 4 dòng hương chính đó là hương cổ điển, sang trọng, lộng lẫy quý phái và đam mê.

12 tuyệt tác nước hoa Serge Lutens

  1. Nuit de Cellophane Serge Lutens

Nuit de cellophane sở hữu một cái tên khá là độc đáo cùng mùi hương nhè nhẹ của vài loài hoa trắng và mềm, đan xen vào đó là thứ ngọt của hoa quả mật ong

  1. Clair de Musc Serge Lutens

“Clair” có nghĩa là “trắng”, “Musk” có nghĩa là “xạ hương”.  Đây là loại nước hoa ưa thích của nhiều người bởi nó là hiện thân của xạ hương trắng kết hợp với tinh thần sảng khoải của trái quýt, mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng.

  1. L’Eau Serge Lutens Serge Lutens

L’eau seage lutens - sản phẩm hiện đang được xem là nổi tiếng nhất mang hương vị của những loại trái cây tươi như cam bergamot, chanh cam. Một trong những dòng nước hoa có mùi hương khiến người dùng không ngại ngùng khi sử dụng bởi nó thực sự rất nhẹ nhàng.

  1. Sa Majeste la Rose Serge Lutens

Sa Majeste la Rose - Cái tên ấy nếu dịch là “Sự uy nghi của hoa hồng” có thỏa đáng không nhỉ? Một thứ hoa hồng rất ngào ngạt mang lại cảm giác cao cấp

  1. Chergui Serge Lutens

"Chergui"có thể coi là một trong những sáng tạo tuyệt đẹp của Serge. Loại mùi khiến người ta mường tượng đến ngọn lửa ấm áp nhảy nhót giữa sa mạc đêm đen lạnh lẽo thăm thẳm nhưng đầy sự tươi mát hệt như ốc đảo tràn trề nước ngọt tinh khiết giữa ban ngày sa mạc nắng gắt . Hệt như một bản nhạc đẹp, Chergui có độ phức tạp vừa phải và đủ để người ta càng nghe càng cuốn, càng nghe càng nhận ra vẻ đẹp của từng nốt nhạc.

  1. Fumerie Turque Serge Lutens

Nếu Chergui với vị mật ong tươi mát ngọt ngào thì Furmerie Turque mang vị mật ong chan chát. Furmerie Turque không dễ ngửi và mượt mà như Chergui. Khi mới xịt Furmerie Turque, người ta có cảm giác như bị đánh bật, bị xô ngã nhưng chỉ khoảng 20 phút sau, loại nước hoa này sẽ toả sáng và khiến bạn phải bất ngờ đó. Furmerie Turque đem lại cho người ta định nghĩa mới về sự ngọt ngào của mùi hương: vị chát cũng có cái ngọt rất riêng.

  1. Arabie Serge Lutens

Ngay từ lúc xịt lên da, Arabie vụt đưa người ta đến một con đường lạnh lẽo và hoang vắng. Như bị thôi miên, ta trốn chạy cái lạnh hoang vu đang vây bủa, để bất chợt nhận ra mùi gỗ thơm thoang thoảng tại ngôi nhà ở cuối con đường. Ta chợt thấy êm đềm lạ thường.

  1. Gris Clair Serge Lutens

Với mùi chủ đạo là oải hương, Gris Clair nghĩa là Xám Sáng. Tương phản, nhưng nhất quán. Gris Clair khô mát lạnh, nó được ví như dùng cái lạnh để xua tan cái giá. Và không quá lời khi nói rằng Gris Clair là mùi hương Oải Hương đặc sắc và khác biệt, sang trọng và cuốn hút.

Xem thêm: Top 3 chai nước hoa Le Labo “ăn khách” nhất hiện nay

  1. Feminite du Bois Serge Lutens

Serge nói về Feminite Du Bois như là một kẻ tội phạm, và ngài là vị quan tòa, đem lòng yêu kẻ phạm tội. Feminite Du Bois, một sự quyến rũ không cưỡng lại được từ sự kết hợp của thoảng hương mơ, cay cay của quế, cộng hưởng với hương gỗ đậm, sắc.

  1. Ambre Sultan Serge Lutens

Bắt nguồn từ xứ sở phương Đông huyền bí, Serge Lutens Ambre Sultan là sự sâu lắng của các gia vị cay, hổ phách, hoắc hương, nhựạ cây và vani như đưa bạn đến với chuyến dã ngoại tại một sa mạc xa xôi, bên cạnh lò than rực hồng và đối diện với bóng đen huyền bí trước mắt.

  1. Santal Majuscule Serge Lutens

Một trong những mùi hương dịu nhe, gợi nhớ, được tạo ra dựa trên hồi ức tuổi thơ Serge Lutens. Chỉ cần một vài giọt nước hoa - nơi nốt êm ái như nhung của cacao được hòa trộn với các nốt chói rực của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và nốt bổng trầm của gỗ đàn hương cũng đủ khiến bạn đê mê bởi ma lực của sự quyến rũ toát ta từ hương thơm này.

Xem thêm: Hiện đại, lôi cuốn cùng nước hoa Rolling in Love By Kilian

  1. Fille en Aiguilles Serge Lutens

Fille en Aiguilles cho bạn cảm giác như đang đi giữa 1 rừng thông dưới ánh nắng hè chói chang. Mùi hương này mang chút ấm áp nhưng bên cạnh đó toát lên sự xa sỉ và khác biệt.

Đừng quên ghé Pari Secret để tìm hiểu thêm về dòng nước hoa Serge Lutens bạn nhé!

Top