Nước hoa Serge Lutens Santal Majuscule – hương gỗ phương Đông trầm tính

Mỗi dòng nước hoa Serge Lutens được người dùng đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu nổi tiếng từ Pháp đã chinh phục được những người yêu nước hoa bởi tính cách riêng biệt của mình. Một trong những mùi hương làm nên thương hiệu này là nước hoa Serge Lutens Santal Majuscule. Hãy cùng Paris’s Secret khám phá sự tự nhiên trầm tính của chai nước hoa này qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Mỗi dòng nước hoa Serge Lutens được người dùng đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu nổi tiếng từ Pháp đã chinh phục được những người yêu nước hoa bởi tính cách riêng biệt của mình. Một trong những mùi hương làm nên thương hiệu này là nước hoa Serge Lutens Santal Majuscule. Hãy cùng Paris’s Secret khám phá sự tự nhiên trầm tính của chai nước hoa này qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Thông tin chung:

Nhóm nước hoa: Hương gỗ phương đông

Giới tính: Unisex

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Năm ra mắt: 2012

Nồng độ: EDP

Nhà pha chế:

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Phong cách: Táo bạo , Mạnh mẽ , Thu hút

Hương chính: Gỗ đàn hương, Cacao, Hoa hồng Đan Mạch

Santal Majuscule của Serge Lutens là nước hoa unisex hương gỗ phương Đông. Được ra mắt năm 2012, Santal majuscule là nước hoa hương gỗ đàn hương thứ 3 mà Serge Lutens đã lên ý tưởng. Trước đó là nước hoa Santal Blanc có hương thơm nhẹ nhàng hơn và Santal de Mysore có mùi cay nồng hơn. Nước hoa Jeux de peau với Santal majuscule là hai loại nước hoa được người dùng nhận định là khá giống nhau ở một vài khía cạnh nhất định. Chai nước hoa này được Serge Lutens gợi nhớ về những ngày ông còn đi học, mua vui bằng cách thêm thắt những từ viết hoa vào bài luận của mình với nét chữ nguệch ngoặc.

Xem thêm: Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Santal Majuscule – cái tên này mang nghĩa là “gỗ đàn hương với chữ viết hoa”. Hương thơm của nó là sự hòa quyện đến tuyệt với của nốt hương hoa hồng béo ngậy, mang chút phong vị khói. Thêm vào đó là một chút bất ngờ của cacao – không phải loại bột khô có tính chất cứng nhắc, mà nó lại mang phong vị của socola kết hợp với tính chất sữa ngọt ngào. Tổng thể tạo ra mùi hương tinh tế sành điệu và mang phong vị thực phẩm rất hấp dẫn.

Tương tự những chai nước hoa khác của Serge Lutens, Santal Majuscule sở hữu vẻ ngoài mang tính biểu tượng của hãng. Thiết kế chai thuỷ tinh trong suốt hình chữ nhật đứng giúp thấy được nước hoa màu nâu gỗ bên trong, kết hợp cùng nắp tròn màu đen mang đến sự đơn giản, tinh tế mà sang trọng.

Hương thơm táo bạo cuốn hút

Hương thơm Santal được đánh giá là hương thơm tự nhiên nhưng mạnh mẽ và táo bạo. Chỉ cần một chút nước hoa, dù bạn là nam hay nữ, nó cũng khiến bạn cảm thấy tự tin ngay tức khắc. Mùi hương này đơn giản và đặc biệt phù hợp cho những người không thích đám đông. Tổ hợp hương thơm từ Santal là sự phong phú thích hợp dùng hàng ngày, một chút nghiêm trang và giản dị.

Điểm khởi đầu của Santal là sự ngọt thú vị của cacao kết hợp cùng chút đậu tonka. Mặc dù đậu tonka đã được sử dụng ở rất nhiều dòng nước hoa nổi tiếng là gợi cảm, song sự kết hợp cùng cacao khiến vị ngọt cân bằng ngon lành và ấm áp hơn. Sau khi cảm nhận sự ngọt sắc ấy, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự ấm áp của gỗ đàn hương. Càng về cuối hương hoa hồng sẽ thoắt ẩn thoắt hiện hoà quyện cùng gỗ đàn hương cho bạn cảm giác tươi mới.

Xem thêm: Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

Santal nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính nên sẽ khiến bạn dễ chịu dù thời tiết ẩm đi chăng nữa. Thời tiết càng lạnh thì hương nước hoa này càng phát huy tác dụng. Ở thời tiết lạnh, chai nước hoa này sẽ không còn đậm đà mà nhẹ nhàng trên da bạn. Nếu bạn muốn tìm một mùi hương ấp áp mà bền bỉ cho mùa đông giá lạnh thì Santal chính là sự lựa chọn cho bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự an ủi, vỗ về từ khu rừng gỗ đàn hương. Độ lưu hương và toả hương cũng là một điểm sáng khiến chai nước hoa này đặc biệt.

Mùi hương này được đánh giá khá ngọt nên có vẻ hợp với những quý cô hơn, nhưng điều đấy không có nghĩa là các quý ông không nên dùng hương nước hoa này. Mùi hương đẫy đà, hoà quyện giữa nam nữ tính mang đến phong cách tao nhã, thu hút với hương gỗ trầm tính.

Như đã nói, Santal có sự thoáng qua của hương hoa hồng. Tuy nhiên, hương hoa hồng này sẽ biến mùi sau một thời gian, một mùi hương hoa héo phảng phất nhẹ sẽ khiến giới trẻ cảm thấy không hợp.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua nước hoa Serge Lutens Santal Majuscule, hãy ghé ngay Paris’s Secret để nhận mức giá vô cùng hấp dẫn nhé!

 

Top