NƯỚC HOA PARIS'S SECRET : Ý NGHĨA TẶNG QUÀ NƯỚC HOA?

Trước rất nhiều sự lựa chọn, tại sao số đông cho rằng nước hoa lại là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa? Đúng vậy, mong muốn của bạn là giúp họ trở nên hoàn hảo hơn, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu với hương thơm lan toả đặc biệt thể hiện sự thân mật giữa bạn và họ.  

Cũng bởi vậy mà việc chọn lựa nước hoa để tặng cho người khác là điều không dễ dàng. Nếu đó là một người bạn, hãy chọn cho họ hương hoa thanh mát, nếu đó là mẹ không khó để đưa ra lựa chọn hợp lí với phụ nữ trung tuổi. Tuy nhiên, việc tặng nước hoa cho nam giới sẽ khó hơn chút nhé, đặc biệt là mua quà sinh nhật tặng bố. 

Hãy để Paris's Secret gợi ý 100+ mẫu nước hoa nam phù hợp từng độ tuổi (HOT NHẤT) giúp bạn nhé!

 

1. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Him Bleu Noir Eau De Toilette Extreme 100ml 


Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso tạo vẻ cuốn hút nam giới

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso tạo vẻ cuốn hút nam giới

Mở ra tầng hương đầu tiên là sự tươi mát từ Chi cam chanh cùng với sự ngào ngạt của Quýt xanh dường như thổi bay đi những mệt mỏi. Và để làm rực lên bản tính nồng cháy đầy nhiệt huyết, vị cay nhẹ của Húng quế sáp nhập vào cùng tạo nên sức hút cuốn lấy bất cứ cô nàng nào nằm trong quỹ đạo sẵn có. Làn hương Xạ tỏa ra mạnh mẽ dồn dập tấn công vào khứu giác của người cạnh bên, kích thích sự tò mò và nhận được sự chú ý đặc biệt. Hương trầm ấm của Gỗ tuyết tùng và Gỗ mun tựa như kim chỉ nam dẫn đường cho loạt thiếu nữ tìm đến chỉ để nhìn thấy bạn.

Narciso Rodriguez Narciso For Him Bleu Noir với tấm áo xanh dương kết hợp với vỏ ngoài trong suốt sẽ trở thành một quà tặng bố sinh nhật vô cùng hoàn hảo. 

 

2. Nước hoa Nam Hugo Boss Boss Bottled Unlimited 100ml 

Màu trắng tinh khiết đến từ Hugo Boss Boss Bottled Unlimited

 Màu trắng tinh khiết đến từ Hugo Boss Boss Bottled Unlimited

Hương thơm thanh thoát ngay từ phút đầu tiên, Bạc hà cùng Bưởi nhanh chóng thổi vào không trung làn gió mát, làm dịu đi những cái nhìn cháy da cháy thịt khi mùa hạ tới. Cởi mở  với hương Dứa và Hoa hồng tinh tế tiếp nối tổng thể mùi vị dưới tầng hương mọng nước của trái cây và ân cần, dịu nhẹ của hoa; không quên điểm thêm chút cay the của Quế.

Hãy mua quà tặng bố vợ Hugo Boss Boss Bottled Unlimited để được “rước nàng về dinh" sớm nhất nha các chàng trai. 

Thử ngay 4 mùi hương ngây ngất HOT NHẤT Hugo Boss đến từ Paris's Secret nhé!

 

3. Nước hoa YSL Y Men EDP

YSL Y Men tôn lên vẻ sang trọng

YSL Y Men tôn lên vẻ sang trọng 

Tươi mới như Trái táo xanh ngâm trong dòng nước mát lanh, những cay nồng mùi vị của Gừng. Một cảm xúc lẫn lộn và đầy sự thú vị, YSL gây ấn tượng mạnh bởi Cây xô thơm quyện lẫn một ít quả bách xù, đây chính là mùi hương khiến nhiều người lầm tưởng tới Dylan Blue, và cũng vì thành phần Cam Bergamot luôn hiện hữu ở đây, nên Sauvage cũng bị đưa vào diện nghi vấn ở gã đàn ông này.

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên “ra mắt" nhà chàng trong ngày sinh nhật bố của chàng ra sao thật bất ngờ thì sự lựa chọn YSL Y Men làm món quà tặng sinh nhật bố chồng không hề tệ nhé.

Xem ngay TOP 3 mẫu nước hoa nam YSL thịnh hành nhất thế giới nước hoa tại Paris's Secret!

 

4. Nước hoa Nam Chanel Allure Homme Edition Blanche EDP 100ml 

Chanel Allure Homme Edition Blanche tôn vinh sắc vàng lịch thiệp

Chanel Allure Homme Edition Blanche tôn vinh sắc vàng lịch thiệp

Lớp hương đầu tiên là hương vị cay nồng của hạt tiêu đen hồng đến từ vùng Madagascar.  Tiếp theo là hương vị tươi mát của thành phần hương da thuộc, chanh Sicily, cam bergamot vùng Calabria và gỗ đàn hương, tất cả hòa hợp và mang lại một hương thơm sâu lắng. Lớp hương thứ ba là sự xuất hiện của các hương mang âm hưởng phương Đông như đậu tonka của Brazil, xạ hương trắng, cỏ hương bài Haiti và gỗ đàn hương. Lớp hương cuối cùng mang đến mùi hương của gỗ tuyết tùng, đây là thành phần được bổ sung vào để tăng thêm sự nam tính và mạnh mẽ của dòng nước hoa này.

Hương thơm Gỗ Phương Đông đến từ Chanel Allure Homme Edition Blanche sẽ giúp bạn gửi tới người thương bằng món quà sinh nhật cho bố 40 tuổi hoặc 60 tuổi, khiến họ trở nên quyến rũ và tự tin hơn với người bạn đời đó nhé.

 

Trên đây là những tips tặng quà sinh nhật ý nghĩa và độc đáo với top 4 mẫu nước hoa nam giới đang được ưa chuộng nhất năm 2020 từ Paris's Secret nhé!

Mua ngay 100+ mẫu nước hoa nam làm quà tặng thân thương MỚI NHẤT năm 2020 từ Paris's Secret nhé bạn!

 

Top