Mang cả đại dương xanh trong nước hoa Replica Sailing Day

Maison Martin Margiela là một trong những hãng nước hoa cao cấp lâu đời được nhiều người ưa thích. Đến với Maison Martin Margiela dường như ai cũng sẽ lạc vào thiên đường nước hoa đủ màu sắc, mùi hương. Hôm nay Paris’s Secret sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những  mùi nước hoa được yêu thích của Maison là Replica Sailling Day

Maison Martin Margiela là một trong những hãng nước hoa cao cấp lâu đời được nhiều người ưa thích. Đến với Maison Martin Margiela dường như ai cũng sẽ lạc vào thiên đường nước hoa đủ màu sắc, mùi hương. Hôm nay Paris’s Secret sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những  mùi nước hoa được yêu thích của Maison là Replica Sailling Day

1. Đôi nét về thương hiệu Maison Martin Margiela: 

Maison Martin Margiela là hãng thời trang cao cấp tại Pháp, được thành lập vào năm 1988 bên cạnh Celine hay YSL. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang, Maison Margiela đã cho ra mắt mẫu nước hoa đầu tiên vào năm 2010, dưới sự sản xuất của nhiều chuyên gia nước hoa danh tiếng trên thế giới. Cho đến hiện tại Maison Margiela đã cho ra mắt 20 mẫu nước hoa khác nhau, và hầu hết tất cả đều được đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn mùi hương, một trong số đó là Replica Sailing Day

Xem thêm: Narciso Poudree - nốt hương nữ tính quyến rũ đến mê hoặc

2. Replica Sailing Day - Hương vị của biển cả: 

Sailing Day là dòng nước hoa unisex dùng được cho cả nam và nữ, với mùi hương trung tính, dễ dùng. Sailing Day được ra mắt vào 2017, mang thiết kế một màu xanh trong trẻo tinh khiết như cái tên của nó. Đúng nghĩa Sailing Day - ngày du thuyền, Sailing Day mang đến cho người sử dụng cảm giác như đang hòa mình giữa biển khơi, được đắm mình trong làn nước mát, cùng hương thơm của dừa, của nắng. Sailing Day khơi dậy giác quan bằng hương nước biển, ngò thơm cùng ớt Pimento đỏ. Càng du ngoạn trên biển lâu hương thơm của hoa diên vỹ, hoa hồng, càng rõ nét hơn hẳn. Lúc này đây, bạn sẽ có cảm giác như nằm trên con thuyền nhỏ, lênh đênh dưới vùng trời nước mênh mông, ngắm nhìn bầu trời trong xanh, bên tai là tiếng sóng nước dập dềnh, tiếng kêu của những chú chim hải âu. Và cuối cùng khi kết thúc ngày ở trên du thuyền, hương thơm còn sót lại cuối cùng là của rong biển kết hợp cùng long diên hương và gỗ tuyết tùng. Ở tầng hương cuối cùng này mùi hương của Replica Sailing Day có phần nhẹ nhàng, thanh bình hơn, như buổi chiều hoàng hôn yên ả, đắm say lòng người. 

Replica Sailing Day

Thuộc nhóm hương Aquatic, với độ lưu hương từ 3-6 tiếng. Với độ lưu hương như vậy, Replica Sailing Day không phải là chai nước hoa bền mùi lâu, nhưng sự đặc biệt, cá tính trong mùi hương của Sailing Day lại rất nổi bật, say đắm lòng người. Replica Sailing Day là chai nước hoa mang mùi hương đặc biệt khó đụng hàng, khi những chai nước hoa mùi ngọt, mùi phấn vẫn đang được đại đa số phái nữ ưa thích, mùi hương tươi mới của Sailing Day như một nốt trầm trong bản hòa ca. 

Replica Sailing Day được khuyến khích sử dụng vào mùa hè, mùa mà hầu hết mọi người nghĩ ngay đến biển, đến những buổi tiệc tùng trên thuyền, đến những ngày hoàng hôn rực rỡ. Hãy tưởng tượng cô gái mặc chiếc váy maxi màu trắng tinh khôi, sử dụng Sailing Day bước ngang qua trên bờ biển, chắc hẳn chàng trai nào cũng phải dừng lại ngắm nhìn, cô gái ấy hẳn đẹp như vị nữ thần của biển cả.

Xem thêm: Top 4 dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại của Narciso

3. Một số chai nước hoa nổi bật trong bộ sưu tập nhà Maison Margiela:

3.1. Replica Lazy Sunday Morning:

Mang trong mình mùi hương cổ điển, ngọt ngào, Replica Sunday Morning như gợi nhớ đến buổi sáng bình minh thanh bình, được lười nhác nằm trên ghế thưởng thức tách cà phê nóng hổi, nghe một bản nhạc tình ca đắm say lòng người.

Lazy Sunday Morning

3.2. Replica Beach Walk:

Đúng như tên gọi của mình, Replica Beach Walk khiến chúng ta như đắm mình trong một ngày dạo quanh bờ biển, cảm nhận sự mát mẻ, trong lành của không khí xung quanh, ngắm nhìn những cánh chim hải âu bay trên bầu trời. 

Beach Walk

3.3. Replica Bubble Bath:

Mùi hương của Bubble Bath gây liên tưởng đến mùi hương ngọt ngào của nến thơm trong phòng tắm, mùi hương này là sự kết hợp của hương hoa nhài, cam, dừa, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng. 

Bubble Bath

4. Cách sử dụng nước hoa giúp giữ mùi lâu:

Xịt nước hoa lên những vị trí chưa nhiều mạch máu để hương nước hoa lưu được lâu hơn hơn

Không xịt quá nhiều nước hoa lên cơ thể, nên xịt từ 2-3 lần ấn để nước hoa không quá nồng mà vẫn lưu hương lâu

Không nên xịt quá nhiều mùi nước hoa khác nhau cùng một lúc, sự trộn lẫn này khiến hương nước hoa trở nên nồng nặc, khó chịu.

Trên đây là vài dòng chia sẻ về nước hoa Replica Sailing Day, đây là một trong những dòng nước hoa rất đáng để thử đó ạ. Các nàng hãy ghé Paris's Secret để chọn mua được sản phẩm chính hãng, uy tín nhé!

Top