Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica Beach Walk

Mã SP : 28 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

 Maison Martin Margiela Replica Beach Walk 

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

Hương giữa

Hương cuối

 

Nhà thiết kế Maison Martin Margiela có 31 loại nước hoa. Maison Martin Margiela là một thương hiệu nước hoa mới. Phiên bản sớm nhất được tạo ra vào năm 2010 và mới nhất là từ năm 2021. Nước hoa Maison Martin Margiela được sản xuất với sự hợp tác của các nhà chế tác nước hoa Daniela (Roche) Andrier, Dominique Ropion, Louise Turner, Jacques Cavallier, Marie Salamagne, Alienor Massenet, Maurice Roucel, Alexandra Carlin , Carlos Benaim, Fabrice Pellegrin và Fanny Bal.

Thương hiệu thời trang Maison Martin Margiela đã tung ra một bộ sưu tập nước hoa mới mang tên Replica vào cuối tháng 6 năm 2012 với tư cách là dòng sản phẩm đi kèm với dòng thời trang cùng tên của thương hiệu. Bộ sưu tập này bao gồm ba chai nước hoa dành cho nữ giới: Flower Market, Beach Walk và Funfair Evening. Những nhà điều chế nước hoa được mời đến thương hiệu để tinh chế nên hương thơm của những chai nước hoa này chính là Jacques Cavallier và Marie Salamagne.

 

 

Beach Walk gợi lên ký ức của một chuyến đi dạo dọc đại dương, lưu giữ mùi hương của nắng vào một ngày hè với những nốt hương rạng rỡ của chanh, nước cốt dừa và gỗ tuyết tùng. Tản bộ dọc theo bờ biển của đại dương và cảm nhận cảm giác đôi chân của bạn chìm vào cát ấm và ẩm ướt, được hít thở mùi hương của biển cả trong từng cơn gió mát thoảng qua. Làn da của bạn trở nên mềm mượt bởi hơi ấm của mặt trời quyện lẫn mùi thơm riêng biệt của một ngày hè đầy nắng trên bãi biển.

 

 

Chủ điểm của Beach Walk là Dừa sữa ngọt ngào, gợi tả một làn da được sưởi ấm, và Hoa hoàng lan đại diện cho ánh nắng vàng rụm bên bờ biển. Mở đầu bằng hương thơm Cam chanh sảng khoái của Cam Bergamot và Quả chanh vàng, Beach Walk điểm tới chúng ta những gợi ý về một bãi biển hè sáng, thoáng và đầy sảng khoái. Dừa và Hoa hoàng lan xuất hiện ngay sau, xuyên suốt, phủ một lớp hương ngọt ngào và nồng nàn lên làn da. Xạ hương xuất hiện khi mùi hương bắt đầu khô xuống, cân bằng và dịu bớt cái ngọt ngào của hai chủ thể ban đầu, tô vẽ thêm nét mềm mại và mịn màng cho làn da.

 

 

Những chai nước hoa trong bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ những lọ chứa thuốc bào chế cổ điền, khiến cho chúng có thể được dễ dàng nhận ra. Trên mỗi chai nước hoa có mang một chiếc nhãn được làm từ 100% vải cô-tông, nhằm tạo hình tượng những chiếc mác trên quần áo và phụ kiện của dòng thời trang Replica. Chiếc nút xịt có thiết kế độc đáo của chai được quấn lấy bằng nhửng sợi dây bấc nhằm biểu tượng cho tính chân thật của các loại chất liệu vải được sử dụng trong dòng thời trang này.

Mùi hương lưu trên da được khoảng 3-6 giờ tùy da và tỏa hương trong vòng 1 cánh tay, hợp sử dụng vào những ngày hè rực nắng.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top