Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica By The Fireplace EDT

Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica By The Fireplace EDT

Mã SP : 21 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã
Hương đầu: Đinh hương, Tiêu hồng, Hoa cam. 
Hương giữa: Hạt dẻ, Gỗ Gaiac, Lá bách xù. 
Hương cuối: Vanilla, Nhựa thơm Peru, Cashmeran. 
 
By The Fireplace, một thành viên trong dòng Replica của Maison Margiela, được ra mắt năm 2015 và đã trở thành mùi hương được yêu thích bậc nhất trong bộ Replica cũng như toàn bộ mùi hương của hãng. By The Fireplace được ra đời với mục đích họa lại khung cảnh ấm cúng và ngọt ngào bên cạnh đống lửa ấm, thật là một bức tranh hấp dẫn, và điều khiến mùi hương này thành công chính là nó đã vẽ tròn trịa lên bức tranh ấy. 
 
By The Fireplace có một đống lửa cháy dìu dịu, mang hơi ấm vừa đủ, cùng gỗ cháy và khói. Nhưng đừng lo, khói và gỗ cháy trong By The Fireplace nhẹ nhàng, mềm và êm, chỉ như một rung động đánh thức chúng ta ở phần đầu của mùi hương. Dẫn vào trái tim của mùi hương, nơi tâm điểm của By The Fireplace, Hạt dẻ nướng thơm ngọt, hòa cùng với Vanilla ngậy béo và ngọt ngào mới là nhân vật chính của mùi hương này. Ngọt, nịnh mũi và ấm cúng là những cụm từ chính xác dùng để mô tả ngắn gọn mùi hương này. 
 
Được rất nhiều người đánh giá là một mùi hương tiệm cận với niche nhất trong bộ Replica, chất lượng của By The Fireplace là điều có thể khẳng định. Mùi hương này thích hợp với những người yêu ngọt, muốn làm quen với mùi khói trong nước hoa, và đặc biệt là yêu thích cái khung cảnh lãng mạn bên đống lửa mà nó vẽ ra.

Thương hiệu Maison Martin Margiela được thành lập bởi nhà thiết kế người Bỉ có tên Martin Margiela tại Pháp vào năm 1988 . Đây là thương hiệu thời trang cao cấp với đa dạng các dòng sản phẩm và phong cách. Có thể thấy từ trang phục may sẵn cho cả nam nữ, đồ trang sức, nước hoa, phụ kiện thời trang,…Tất cả các dòng sản phẩm đề thành công, nổi tiếng và nhận được sự đón nhận của các khách hàng trên thế giới. Về dòng sản phẩm nước hoa Replica , thì hãng Maison Martin Margiela còn khá mới so với các thương hiệu đình đám khác. Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo và cố gắng không ngừng, nước hoa Replica đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong thế giới nước hoa hàng hiệu. Nước hoa Replica của hãng Maison Martin Margiela được tinh chế bởi sự hợp tác với các chuyên gia nước hoa nổi tiếng nhất thế giới như Daniela (Roche) Andrier, Louis Turner, Jacques Cavallier, Marie Salamagne, Alienor Massenet, Louise Turner, Carlos Benaim và Fabrice Pellegrin.

Mùi hương có tác dụng gợi nhớ. Đối với cá nhân tác giả, mùi hương không chỉ gói gọn một ký ức, kỷ niệm mà còn ôm trọn những dấu yêu của chủ nhân mùi hương dành cho nhưng nơi chốn đáng nhớ. Trong thế giới Niche, Maison Margiela Martin Replica có lẽ là nhà làm nước hoa khơi gợi điều này tốt nhất với bộ sưu tập nước hoa chính hãng Replica – khi mỗi chai nước hoa là một câu chuyện ở một địa điểm cụ thể.

 

20230411_9oGwD0OQ.jpg

 

Replica By The Fireplace EDT là một thành viên trong dòng Replica của Maison Margiela, được ra mắt năm 2015 và đã trở thành mùi hương được yêu thích bậc nhất trong bộ Replica cũng như toàn bộ mùi hương của hãng. By The Fireplace được pha chế bởi Marie Salamagne mang đến mùi hương tràn đầy năng lượng của hoa cỏ lôi cuốn. Nước hoa Replica By The Fireplace EDT ra đời với mục đích họa lại khung cảnh ấm cúng và ngọt ngào bên cạnh đống lửa ấm, thật là một bức tranh hấp dẫn, và điều khiến mùi hương này thành công chính là nó đã vẽ tròn trịa lên bức tranh ấy.

Replica By The Fireplace tái hiện lại khung cảnh một vùng núi cao ở miền Đông Nam nước Pháp, Chamonix. Hình ảnh mặt trời đang dần lên cao ở một thung lũng đẹp và yên bình. Xa xa là những ngọn núi cao sừng sững đang phủ đầy tuyết trắng . Bạn thì đang ngồi trong một ngôi nhà nhỏ, bên lò sưởi, lắng nghe tiếng nổ lách tách của lửa, và hít hà thứ mùi hương nước hoa cực kì ấm áp đang lan toả.

 

20230411_1kgJR2lG.jpg

 

By The Fireplace là sự hòa quyện cân bằng giữa mùi của HẠT DẺ NƯỚNG, hương kẹo dẻo Marshmallow nướng thơm lừng từ note Vanilla, phảng phất chút mùi của khói và gỗ của bếp lửa. Mùi hương của gỗ Guaiac cháy xém, của hạt dẻ ngọt bùi và vanilla tan chảy. Vanilla như thứ dung dịch ngọt ngào và sánh mịn, ngọt ngào nhưng ngửi vô cùng lôi cuốn chứ không ngọt khé khiến ta phải lè lưỡi lắc đầu. Tưởng tượng dễ hiểu thế này, bạn đang ngồi bên lò sửa, gỗ cháy tí tách, khói bốc lên, bạn nướng chút kẹo dẻo và hạt dẻ, đấy chính là miêu tả mùi cho chai nước hoa này.

Ngọt, nịnh mũi và ấm cúng vô cùng. Tuy By The Fireplace là một chai nước hoa unisex nhưng thiên nam hơn một chút. Ngọt ngào kiểu cách nhưng không hề ủy mị, mang lại cảm giác mộc mạc, chững chạc, đáng tin cậy. Trời lạnh gió lớn mà vùi vào lồng ngực thơm By The Fireplace và hít hà thì chỉ có mê đứ đừ....

 

20230411_Cu7QDTww.jpg

 

By the Fireplace EDT được thiết kế với tông màu vàng nhạt rất đẹp dễ và gợi cảm, thể hiện nét đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Thân chai có dạng chai trụ tròn với những chi tiết cách điệu ở viền cổ chai. Phần viên này được trang trí khá thanh lịch đi kèm với với một chiếc nắp xinh xắn với đường vân quanh cổ chai. Đây là điểm tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo hơn cho sản phẩm này. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.

 

20230411_qh2oR0b2.png

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top