Những chai nước hoa nữ được ưa chuộng nhất vào mùa hè:

Sự quyến rũ của người phụ nữ không chỉ đến từ những bộ quần áo, trang sức mà còn ở sự tinh tế trong việc chọn mùi nước hoa phù hợp với thời tiết, địa điểm. Hôm nay Paris’s secret sẽ gợi ý cho phái nữ chúng mình những chai nước hoa được ưa chuộng nhất khi mùa hè đang đến gần nhé!

 

Sự quyến rũ của người phụ nữ không chỉ đến từ những bộ quần áo, trang sức mà còn ở sự tinh tế trong việc chọn mùi nước hoa phù hợp với thời tiết, địa điểm. Hôm nay Paris’s secret sẽ gợi ý cho phái nữ chúng mình những chai nước hoa được ưa chuộng nhất khi mùa hè đang đến gần nhé!

Nước hoa Versace Bright Crystal:

Đây là chai nước hoa signature khi nhắc đến các loại nước hoa mùa hè. Mang thiết kế hồng baby nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng. Bright Crystal hấp dẫn ánh nhìn bởi hương nước hoa vô cùng đặc biệt, mở đầu là hương lựu tươi cùng sự thanh mát của cam yuyu đem đến cảm giác như đắm mình trong làn nước mát. Hương hoa sen, hoa mẫu đơn và hổ phách tạo nên tổng thể vô cùng ấn tượng, sự pha trộn của các hương hoa giúp Bright Crystal thêm ngọt ngào nhưng vẫn giữ được dáng vẻ tinh khiết của mình. 

Nước hoa Versace Bright Crystal

Xem thêm: Nước hoa mùa hè Replica Beach Walk

Nước hoa Hermes Eau Des Merveilles Bleue 

Chai nước hoa từ nhà Hermes mang thiết kế xanh dương điểm xuyến kim tuyến lấp lánh chắc hẳn không còn xa lạ với chị em mê nước hoa. Thuộc nhóm hương (Aromatic Aquatic), Hermes Bleue đem đến cảm giác như bầu trời đêm trên biển, màu xanh của chai như tượng trưng cho màu biển, còn ánh lấp lánh là của những vầng tinh tú trên trời. Mang phong cách trẻ trung, năng động, Hermes Bleue nổi bật với hương long diên hương, vị ngọt củ muối mặn rất ấn tượng. Hermes tạo ra Bleue dường như để thu cả hương thơm của biển một cách rất chân thật, rất tinh tế. 

 Hermes Eau Des Merveilles Bleue 

Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche:

Mùi hương của Chanel Fraiche nổi bật, tinh khiết một màu tràn ngập trà xanh. Fraiche được tạo nên bởi sự kết hợp hoàn hảo của hoa nhài mềm mại,hương trà xanh, hương  gỗ cùng hương hoa, đem đến cảm giác sảng khoái khó diễn tả thành lời. Chanel Fraiche bùng nổ sự tươi mới trong từng giọt nước hoa, vào trời hè nóng nực, xịt một chút Chanel Fraiche cũng đủ làm ngây ngất lòng người phải không ạ. 

 Chanel Chance Eau Fraiche:

Nước hoa Giorgio Armani Acqua di Gioia:

Mang nhóm hương quen thuộc gồm chanh, lá bạc hà, hoa nhài.. Acqua di Gioia chắc chắn là chai nước hoa mùa hè không thể thiếu của các cô gái. Acqua Gioia như viên ngọc lục bảo nổi bật với mùi hương tinh khiết không thể quên. Acqua Gioia đem đến cho người sử dụng cảm giác thư giãn như lạc vào bãi biển đẹp đến mê người. Lấy cảm hứng từ một vài ngày nghỉ hè ở các đảo Pantelleria và Antigua, nơi Armani có biệt thự riêng của mình. Acqua Di Gioia  đã ra đời dựa vào ý tưởng chìm vào thiên nhiên, đến một nơi mà chúng ta khôi phục lại năng lượng cần thiết cho cơ thể và tâm hồn.

Giorgio Armani Acqua di Gioia:

Nước hoa Narciso Rodriguez Ambrée:

 Mang thiết kế cổ điển đặc trưng của Narciso với thân khối vuông được bao phủ bởi màu cam nude tinh tế, nhẹ nhàng. Narciso Ambrée nổi bật với hương chủ đạo là xạ hương kết hợp với dư vị ngọt ngào mượt mà của vanila, sự nhẹ nhàng tinh tế của các loại hoa. 

Narciso Ambree

Nước hoa Narciso Ambrée được lấy cảm hứng từ làn da tàn nhang của người phụ nữ mạnh mẽ tỏa sáng dưới ánh mặt trời. Độc lập, hiện đại nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế hệt như người phụ nữ hiện đại mang cốt cách, thông minh, quyến rũ nhưng vẫn rất bay bổng, đáng yêu và ngọt ngào. Đây là chai nước hoa theo tông hoa ngọt hiếm hoi được ưa chuộng vào hè, vì cái ngọt của Ambree nhẹ nhàng, tinh tế tựa như ánh mặt trời mỗi buổi bình mình. 

Xem thêm: Top 4 dòng nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại của Narciso

Nước hoa Replica Beach Walk:

Replica Beach Walk Dường như gợi nhắc ta nhớ đến chuyến đi dạo dọc bờ biển Calvin của nước Pháp xinh đẹp vào một buổi chiều hè năm 1972, ngắm nhìn trời xanh, cát vàng cùng sóng nước dập dềnh. Replica Beach Walk mở đầu bằng nốt hương tươi sáng, mát mẻ của chanh, cam, nước cốt dừa cùng gỗ tuyết tùng, đem đến cho người dùng cảm giác như lạc giữa đảo dừa ngất ngây lòng người. Mùi hương của Replica Beach Walk đem đến cảm giác thư thái, thoải mái, tựa như một ngày nằm dài trên bãi biển, bỏ lại sau lưng mọi lo âu, muộn phiền, chỉ có ta và biển làm bạn. 

Replica Beach Walk

Trên đây là gợi ý những chai nước hoa nữ được ưa chuộng nhất vào mùa hè của Paris's Secret, hi vọng các nàng dã lựa chọn được mùi nước hoa yêu thích. 

Top