Jo Malone Yuja - Mùi nước hoa tươi mát đầy bí ẩn

Nhắc đến mùa hè, người ta thường nghĩ đến cái nóng oi ả, những buổi chiều nằm bên bờ biển say sưa tắm ánh nắng chiều tà. Hay những buổi cắm trại với bạn bè, người thân bên những cốc nước cam chua chua ngọt ngọt kích thích giác quan. Và Jo Malone Yuja là một cốc nước cam tuyệt vời giữa ngày hè rực nắng. Cùng Paris's Secret tìm hiểu thêm về hương nước hoa tươi mát này nhé.

 

Nhắc đến mùa hè, người ta thường nghĩ đến cái nóng oi ả, những buổi chiều nằm bên bờ biển say sưa tắm ánh nắng chiều tà. Hay những buổi cắm trại với bạn bè, người thân bên những cốc nước cam chua chua ngọt ngọt kích thích giác quan. Và Jo Malone Yuja là một cốc nước cam tuyệt vời giữa ngày hè rực nắng. Cùng Paris's Secret tìm hiểu thêm về hương nước hoa tươi mát này nhé.

Thông tin cơ bản về nước hoa Jo Malone Yuja

Jo-Malone-Yuja-Mui-nuoc-hoa-tuoi-mat-day-bi-an

Nước hoa Niche - Jo Malone Yuja Limited 2020

  • Thương hiệu: Jo Malone
  • Nồng độ: Cologne
  • Dung tích: 100ml
  • Giới tính: Unisex
  • Quy cách: Dạng xịt
  • Độ lưu hương: 4 đến 7 giờ
  • Phong cách: Tươi mát, Trẻ trung, tự tin
  • Mùi hương đặc trưng: Hương hoa cỏ trái cây 
  • Hương chính: Bưởi, cây xô thơm Clary, cây tuyết tùng, Fir Balm

Jo Malone Yuja - Mùi hương tươi mát và bí ẩn 

Với Jo Malone Yuja, điều gây ấn tượng đầu tiên với người dùng là thiết kế bên ngoài. Chai nước hoa đến từ thương hiệu Jo Malone được thiết kế bởi thủy tinh trong suốt và nắp bạc sáng bóng. Trong 37 năm hoạt động của mình (từ 1994 đến 2021), Jo Malone đã cho ra đời nhiều chai nước hoa với thiết kế tương tự nhau. Đối với Jo Malone, thiết kế bên ngoài của sản phẩm thê rhiện nét đặc trưng và là signature của thương hiệu. Do đó, nước hoa của hãng đều có cùng một tông: chai hình trụ đứng, nắp bạc tinh tế, màu vỏ chai thường là không màu hoặc đơn sắc. Với thiết kế kể trên đi cùng chiếc hộp đựng sang trọng, Jo Malone Yuja không chỉ là một chai nước hoa bình thường mà còn như một vật trang sức hoặc một món quà tặng ý nghĩa.

Jo Malone là thương hiệu nước hoa của Vương quốc Anh. Do đó, nó có nhưng phong cách rất Anh Quốc: đơn giản, lịch thiệp, bí ẩn. Mùi hương của Jo Malone Yuja là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách phương Đông trầm ấm, bí ẩn và phương Tây lịch thiệp, cởi mở. 

Jo-Malone-Yuja-Mui-nuoc-hoa-tuoi-mat-day-bi-an

Nước hoa Niche - Jo Malone Yuja Limited 2020

Hương thơm đầu tiên của Jo Malone Yuja là hương Yuzu - một loại quả thuộc họ cam chanh, nhưng vỏ xù xì hơn và có nhiều tinh dầu hơn. Do đó, hương Yuzu không có vị ngọt nhưng không nhiều, chỉ có vị chua nhưng không nồng gắt. Tiếp theo đến lớp hương của gỗ thông, tuyết tùng, lá xô vừa là sự cứng cỏi, vừa nhẹ nhàng tưoi mát. Jo Malone Yuja là hương nước hoa của mùa hè! Một cốc nước cam giữa cái nắng nóng như đổ lửa hay một cơn gió mát lành nhẹ nhàng thổi qua, mơn man trên da mặt, vuốt ve những giọt mồ hôi. Jo Malone Yuja là quả Yuzu chín mọng, giữa những tán lá xanh um trong khu vườn rộng lớn, tắm đẫm cái mát lành của những cơn mưa miền nhiệt đới.

Jo Malone Yuja mang lại cho người dùng nhiều cảm nhận dường như không liên quan nhau nhưng cuối cùng lại hòa hợp diệu kì. Mùi ban đầu chua, sau đó đến đăng đắng như khi cắn phải vỏ cam, rồi lại ngọt ngào và thơm ngát mùi gỗ thông, lá xô, làm người ta càng dùng lại càng "nghiện", càng muốn tìm hiểu. 

Xem thêm: Jo Malone đóa hồng Anh trong thế giới nước hoa

Cách xịt nước hoa lưu hương lâu 

Bạn đã tìm được Jo Malone Yuja giữa một rừng hương nước hoa hiện nay. Bạn đang thắc mắc cách xịt nước hoa thơm lâu ngoài những cách truyền thống như xịt vào cổ tay, sau tai thì còn vị trí nào để xịt và giữ hương thơm lâu?

Không xịt quá gần cơ thể: Bạn nên giữ khoảng cách giữa chai nước hoa và cơ thể mình khoảng 15cm, lưu ý hướng đầu vòi xịt về người mình và bấm xịt. Nếu nước hoa chỉ bám vào người bạn và không làm ướt da thì bạn đã để chai nước hoa đúng khoảng cách với cơ thể rồi. Vì khi xịt quá gần người, mùi nước hoa sẽ chỉ tập trung ở chỗ da bạn bị ướt, các vùng khác không có nước hoa hoặc có rất ít nên độ lưu hương giữa các vùng cơ thể sẽ không đều.

Cơ thể người sẽ có các vùng da mỏng và mạch máu sẽ nằm gần bề mặt da nhất. Vì mạch máu gần bề mặt da nên các vùng da này thường sẽ nóng ấm hơn vùng khác, khi xịt nước hoa cũng sẽ lưu hương lấu hơn và tỏa hương lâu hơn. Hãy chú ý đến các vùng da đầu gối, xương quai xanh, cổ tay, cổ,...

Hãy xịt nước hoa lên các vùng da mà Paris's Secret vừa đề cập phía trên. Nếu bạn muốn tiết kiệm nước hoa, đừng dại dột xịt nước hoa vào không khí rồi bước vào. Tuy mùi thơm sẽ dính lên toàn cơ thể và quần áo nhưng sẽ không thơm lâu như bạn mong muốn. 

Xem thêm: REVIEW Nước hoa Jo Malone Waterlily với mùi hương nhẹ nhàng, đầy mê hoặc

Jo Malone Yuja đến từ hãng Jo Malone là sự phá cách bởi một mùi hương thú vị. Hãy thử tham khảo cách của Paris's Secret mỗi khi bước ra đường: xịt một ít nước hoa mỗi khi ra đường, thế là bạn đã có một ngày đầy thơm tho và tươi mới. Hãy làm mới mình mỗi ngày với Jo Malone.

Top