Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

Có ngày nào đó bạn bước ra khỏi cửa mà quên xịt nước hoa? Cảm giác khi đã ra khỏi nhà mà trên người không có mùi nước hoa quen thuộc có phải rất thiếu tự tin không? Nước hoa từ lâu đã là một "vũ khí bí mật" làm người khác say đắm. Ai biết được một chàng trai hay một côi gái ngồi cạnh bạn đang ngửi thấy hương nước hoa trên người bạn và thầm khen ngợi gu thời trang của bạn chứ. Mùi hương nước khoa không chỉ thể hiện sự chăm chút của bạn đối với bản thân mà còn là sự tôn trọng của bạn với người đối diện. Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây.

 

Nhắc đến nước hoa làm từ hoa hồng, người ta thường nghĩ ngay đến mùi dịu ngọt nữ tính. Nhưng bí mật nào đã khiến chai nước hoa từ hoa hồng - nước hoa Le Labo Rose 31 trở thành mùi nước hoa unisex ai cũng có thể dùng?

Thương hiệu Le Labo

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một ít thông tin của thương hiệu Le Labo nhé!

Le Labo được thành lập tại Pháp năm 2006. Trong tiếng Pháp, Le Labo có nghĩa là phòng thí nghiệm. Chính vì lý do đó mà chai đựng của hãng nước hoa này nhìn rất giống các lọ đựng dung dịch trong phòng thí nghiệm. Và các cửa hàng chính hãng cũng vậy: Phong cách phòng thí nghiệm. Nếu bạn đến các cửa hàng chính hãng, bạn có thể trải nghiệm tất cả các mùi nước hoa mà hãng có. Song song đó, nếu bạn mua một (hoặc nhiều) mẫu nước hoa, nhân viên sẽ tự tay điều chế cho bạn. Sau đó sẽ dán nhãn vào thân chai. Trên nhãn dán này, bạn có thể yêu cầu nhân viên ghi bất cứ thứ gì tùy thích, chỉ cần dưới 23 kí tự là được. Việc có một lọ nước hoa thơm lâu kèm theo đó là có dấu ấn cá nhân là một việc rất tuyệt vời đúng không nào?

Còn một điều đặc biệt nữa với hãng Le Labo, nếu bạn mua nước hoa chính hãng, sau khi dùng hết bạn có thể mang chai rỗng đến cửa hàng. Chai này sẽ được cửa hàng làm đầy và giá sản phẩm sẽ được tính giảm 25%. Thay vì bỏ 100% số tiền ra mua một chai mới, vừa tốn nhiều tiền vừa lãng phí chai lọ thì đây là phương án khác biệt của Le Labo với các hãng khác để không chỉ tiết kiệm tiền cho khách mà còn bảo vệ môi trường và hạn chế sự tiêu hao nguyên liệu. Thật là một chính sách đáng được ủng hộ phải không nào? 

Tuy là một thương hiệu mới xuất hiện khoảng 15 năm gần đây nhưng Le Labo đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc: Có mặt tại 10 quốc gia, 46 mùi hương unisex, 2 mùi hương dành riêng cho nữ, thời gian lưu hương lên đến 12 giờ. Vì vậy, nếu nói Le Labo là hãng nước hoa unisex thì cũng không quá đáng tí nào.

Xem thêm: Nước hoa Le Labo Santal 33 - linh hồn của Le Labo

Nước hoa Le Labo Rose 31

Nước hoa Le Labo Rose 31 được ra mắt vào năm 2006, được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây vì hương thơm unisex với mùi hoa hồng quyến rũ nhưng mạnh mẽ. Nhưng đây chắc chắn không phải là mùi mà ai cũng có thể dùng được. Do là mùi hương unisex phù hợp với cả nam lẫn nữ, mùi hương của chai nước hoa này không ngọt ngào nữ tính như nước hoa dành riêng cho nữ. Nếu muốn mua mùi hương này, Paris's Secret khuyên bạn nên thử mùi trước xem có hợp không. 

nuoc-hoa-le-labo-rose-31-mui-huong-unisex-say-dam-ngat-ngay

Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

Vì là nước hoa có mùi hoa hồng nên nước hoa Le Labo Rose 31 đặc trung bởi mùi hoa hồng trẻ trung, thêm vào đó là mùi trầm hương rất tươi mới. Khi mới dùng bạn sẽ thấy mùi hoa hồng của chai nước hoa này hơi khô và tối. Nhưng sau một thời gian sử dụng, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ quên được mùi hương này. Sau khi xịt lên da và nghe được 2 mùi hương này, lớp hương thứ 2 bạn ngửi được sẽ là mùi hăng hăng như mùi gia vị. Đó là mũi của thì là - một trong những mùi của ngũ vị hương. Chính mùi hương này làm cho nước hoa Le Labo Rose 31 có tính phương Đông hơn hẳn những chai nước hoa khoác. Sau đó sẽ là hương thơm nhẹ của mùi gỗ phảng phất quanh ta. Ba tầng hương của chai nước hoa này đều có mùi hoa hồng, được tinh chế bởi 31 nguyên liệu tạo sự đa dạng trong mùi thơm. Khi xịt lên da đàn ông, nước hoa sẽ tỏa ra hương thơm cảm giác của sự gai góc mạnh mẽ. Khi xịt lên da phụ nữ, mùi hương lại hóa thành nét mềm mại uyển chuyển và đầy gợi cảm.

Nước hoa Le Labo Rose 31 là một trong ba mùi nước hoa bán chạy nhất của nhà Le Labo. Ở chai nước hoa này, người dùng có thể phát hiện ra sự pha trộn đầy tinh tế giữa mùi hoa hồng và hương gỗ cùng một chút gia vị hăng nồng. Tất cả tạo nên mùi hương mới mẻ, đặc biệt, không thể lẫn lộn với mùi hương hoa hồng của hãng khác, trở thành mùi hoa hồng đặc trưng của Le Labo.

20230421_hv0o3oeW.jpg

Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

Xem thêm: Top 3 chai nước hoa Le Labo “ăn khách” nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mùi hương cuốn hút, tinh tế và sang trọng thì nước hoa Le Labo Rose 31 là lựa chọn đúng đắn nhất. Tại Paris's Secret, với hương nước hoa này, chúng tôi có cho bạn nhiều lựa chọn thể tích chai theo nhu cầu. Nếu bạn muốn sở hữu mùi nước hoa cuốn hút này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để mang về cho mình mùi hương bán chạy của Le Labo nhé!

Top