Le Labo The Noir 29 - Mùi trà thơm trong từng nốt hương

2021-04-22 18:42:18

Thế giới của nước hoa luôn là thứ làm con người ta say đắm. Có những ngày xám xịt cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, xịt vài pump Le Labo The Noir 29 sau mang tai, chầm chậm ngửi cái mùi nước hoa thơm dịu cũng đủ làm không gian thêm phần tươi sáng bởi sự hiện diện của hương lá trà - thứ hương đồng cỏ nội an ủi con người trong những lúc bế tắc nhất. Cùng Paris's Secret thử đắm chìm trong mùi hương của Le Labo The Noir 29 bạn nhé. 

Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

2021-04-20 19:24:28

Có ngày nào đó bạn bước ra khỏi cửa mà quên xịt nước hoa? Cảm giác khi đã ra khỏi nhà mà trên người không có mùi nước hoa quen thuộc có phải rất thiếu tự tin không? Nước hoa từ lâu đã là một "vũ khí bí mật" làm người khác say đắm. Ai biết được một chàng trai hay một côi gái ngồi cạnh bạn đang ngửi thấy hương nước hoa trên người bạn và thầm khen ngợi gu thời trang của bạn chứ. Mùi hương nước khoa không chỉ thể hiện sự chăm chút của bạn đối với bản thân mà còn là sự tôn trọng của bạn với người đối diện. Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây. 

[Paris’s Secret] REVIEW Nước hoa Le Labo Bergamote 22

2021-04-01 00:09:43

Nước hoa Le Labo Bergamote 22 được mệnh danh là "nước hoa lửa", thuộc dòng unisex dùng cho cả nam và nữ. Bergamote 22 mang hương thơm cá tính độc đáo, nồng nàn xen lẫn nét tươi mát của cây cỏ. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại được đông đảo tín đồ yêu nước hoa mê mẩn đến vậy nhé! 

[Paris’s Secret] REVIEW Nước hoa Le Labo Another 13

2021-03-31 23:38:42

Điều mà mọi người ghi nhớ trong tâm trí khi nghĩ đến một người là gì? Mãnh liệt hơn cả khuôn mặt, ánh mắt, ngoại hình chính là mùi hương. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà hàng ngàn tín đồ đam mê nước hoa trên thế giới lại yêu thích và muốn sở hữu nước hoa Le Labo Another 13 đến vậy. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại mang đến những lưu luyến và ấn tượng khó phai nhé! 

14 chai nước hoa unisex chính hãng làm quà tặng ý nghĩa dịp giáng sinh

2020-12-16 16:40:40

Giáng sinh không chỉ là dịp để quây quần bên bữa tiệc ấm cúng mà đó còn là dịp mà chúng ta dành tặng thành ý của mình dành cho những người thân yêu. Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm quà tặng Noel thì bạn có thể tham khảo các dòng nước hoa “hot bần bật” trong dịp lễ này. Nước hoa là món quà ý nghĩa để gửi tặng đến người bạn yêu thương. Món quà nhỏ cộng với sự chân tình chính là món quà ý nghĩa dịp giáng sinh. Hơn nữa, với chương trình ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn các “tín đồ” của nước hoa sẽ không thể bỏ qua. Cùng khám phá trong bài viết này nhé!

    Top