Le Labo The Noir 29 - Mùi trà thơm trong từng nốt hương

Thế giới của nước hoa luôn là thứ làm con người ta say đắm. Có những ngày xám xịt cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, xịt vài pump Le Labo The Noir 29 sau mang tai, chầm chậm ngửi cái mùi nước hoa thơm dịu cũng đủ làm không gian thêm phần tươi sáng bởi sự hiện diện của hương lá trà - thứ hương đồng cỏ nội an ủi con người trong những lúc bế tắc nhất. Cùng Paris's Secret thử đắm chìm trong mùi hương của Le Labo The Noir 29 bạn nhé.

 

Thông tin chung về The Noir 29

Phong cách: Độc đáo, Bí ẩn, Lôi cuốn

Thương hiệu: Le Labo

Xuất xứ: Pháp

Năm ra mắt: 2015

Loại nước hoa: unisex

Độ lưu hương: Khoảng 10h

Độ tỏa hương: Trong vòng 1 cánh tay

Le-Labo-The-Noir-29-mui-tra-thom-trong-tung-not-huong

Nước hoa Niche - Le Labo The Noir 29

Các nốt hương của The Noir 29

Hương đầu: Cam Bergamot, quả sung, lá nguyệt quế

Hương giữa: Gỗ tuyết tùng, Vetiver, Xạ hương

Hương cuối: Cỏ khô, Cây thuốc lá

The Noir 29 - mùi trà thơm nơi đầu mũi

Điều kì lạ với đa số người dùng chai nước hoa này là trong bảng thành phần không có trà. Nhưng khi dùng lại nghe phảng phất hương trà đen. Điều kì diệu nào đã làm nên mùi trà phảng phất?

Trà được pha từ những lá trà đã sơ chế, phơi khô để tạo nên độ thơm giòn. Khi hòa vào nước, nó tỏa ra một thứ mùi thơm nhẹ nhàng kích thích khướu giác. Mùi thơm của The Noir 29 mở đầu là mùi chua ngọt tươi mát từ Cam Bergamot, mùi ẩm ướt của cỏ cây và mùi lá nguyệt quế độc đáo. Nó gợi cảm nhận về mùa xuân với băng tuyết dần tan, lộ ra một vùng đất ẩm ướt. Không khí lạnh xung quanh dần được làm ấm lại bởi một bếp củi đang được đốt lên giữa khu rừng, khói bay chầm chậm tựa làn sương khẽ len vào tán lá... Tất cả chúng đều là những thứ quá đỗi nên thơ. Sau đó, tầng hương thứ hai là mùi hương hòa quyện sâu sắc của gỗ tuyết tùng, vetiver và xạ hương. Sau những nốt sâu sắc này, The Noir 29 đưa ta đến với mùi hương của cỏ khô và mùi ám khói của những điếu thuốc lá chập chờn sáng đỏ. 

Ngửi hết 3 tầng hương của The Noir 29, người ta có cảm nhận sâu sắc về một mùi hương lãng mạn nhưng đầy cô độc, đẹp và quyến rũ. Khi tất cả hương thơm chua ngọt của trái cây, của gỗ và thuốc lá qua đi, người dùng chợt nhận ra một dư vị hết sức yên bình khi ngửi mùi thanh thanh từ những búp trà non xanh tươi mơn mởn. Vì những lí do trên, The Noir 29 là hương thơm phù hợp với những người yêu thích sự hoài niệm, nhớ mong về những điều xưa cũ.

The Noir 29 không nồng nàn như những mùi hương khác của nhà Le Labo nhưng dấu ấn nó để lại vô cùng sâu sắc. Chỉ cần ngửi nhẹ mùi của dòng nước hoa này, đảm bảo bạn sẽ không bắt gặp lại được nó ở bất kì chai nước hoa nào khác. The Noir 29 không phải là hương nước hoa đại trà, nó là mùi hương vô cùng kì lạ do sự kết hợp tinh tế đến từ các thành phần cấu tạo nên chuỗi mùi hương của nó.

Le-Labo-The-Noir-29-mui-tra-thom-trong-tung-not-huong

Nước hoa Niche - Le Labo The Noir 29

Xem thêm: Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

Dùng The Noir 29 như thế nào để thơm lâu?

Đối với bất kì một loại nước hoa nào, bí quyết thơm lâu đều dựa vào độ ẩm của làn da bạn. Nếu bạn vừa tắm xong, đây là thời điểm vàng để xịt nước hoa. Nhưng nếu bạn đang ở ngoài mà muốn xịt nước hoa để thơm hơn? Bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm thoa lên vị trí muốn xịt nước hoa rồi xịt vào thôi. Bạn muốn xịt nước hoa lên quần áo để có hương thơm nhẹ nhàng? Paris's Secret khuyên bạn nên xịt vào khoảng không trước mặt, sau đó bước vào. Nước hoa sẽ bám đều trên quần áo của bạn. Nhưng hãy lưu ý, nước hoa xịt lên quần áo sẽ không thơm lâu bằng xịt lên da đâu nhé. Tránh xịt trực tiếp lên quần áo vì sẽ tạo ra hương thơm không đều trên quần áo của bạn, chỗ thơm nhiều chỗ thơm ít, ngoài ra nó còn dễ dàng làm quần áo màu sáng của bạn bị ám vàng nữa nên hãy cẩn thận.

Trên cơ thể mỗi người có nhiều vị trí lưu hương và tỏa hương khác nhau. Bạn có thể xịt vào vị trí phía sai tai, cổ tay, rốn, giữa ngực,... Tùy theo người mà các vị trí này lưu hương lâu hay không khác nhau. Hãy lắng nghe cơ thể mình để chọn được vị trí xịt nước hoa phù hợp nhất. Khi xịt nước hoa, bạn nhớ không nên chà xát. Vì khi chà xát, các phân tử hương thơm sẽ bị vỡ, hương nước hoa sẽ không thơm đúng mùi ban đầu và rất dễ bay hơi. Nếu bạn đang có thói quen chà xát 2 phần cổ tay vào nhau sau khi xịt nước hoa thì nên hạn chế. Thay vì chà xát cổ tay, bạn có thể chạm nhẹ nhàng 2 phần da cổ tay vào với nhau nhé.

Xem thêm: Top 3 chai nước hoa Le Labo “ăn khách” nhất hiện nay

Tại Paris's Secret, The Noir 29 được cung cấp cho quý khách hàng với 3 thể tích: chai chiết 5ml, chai chiết 9ml và chai fullsize 100ml tùy nhu cầu của các bạn. Nếu bạn thích nhiều mùi hương từ nhà Le Labo nhưng lại không đủ kinh phí để tậu hết? Các bạn có thể tham khảo mẫu thử. Ngoài ra, nếu đã trót phải lòng các hương thơm khác của Le Labo, các bạn có thể truy cập trang web tại đây để chọn cho mình thêm những mùi hương quyến rũ khác.

 

 

Top