Le Labo Baie 19 - Mùi đất nồng ẩm sau cơn mưa

2021-04-26 19:05:44

Đất trời giữa những con nắng kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Cái nắng nóng làm chao đảo thị giác, vị giác và đôi khi là cả cảm giác của con người. Tự dưng dưới cái nắng oi ả mùa hè, người ta có thể dễ dàng phát bực với mọi thứ, đôi mắt bình thường tinh anh giờ cũng phải nheo nheo lại vì nắng. Thời tiết gì mà khó chịu! Thế nhưng khi cơn mưa ào ạt đầu mùa đổ xuống, nó cuốn trôi đi hết những nóng bức, gạt phăng đi hết những khó chịu trong lòng mỗi người. Để rồi sau khi cơn mưa đó đi qua, chỉ còn mùi đất nồng nồng ẩm ướt khó tả. Vừa lạ mà lại vừa quen. Le Labo Baie 19 cũng thế. Nó là mùi hương của sự quen thuộc nhưng cũng hết sức lạ lùng. Cùng Paris's Secret khám phá bí mật mùi hương của Le Labo Baie 19 bạn nhé.  

Le Labo The Noir 29 - Mùi trà thơm trong từng nốt hương

2021-04-22 18:42:18

Thế giới của nước hoa luôn là thứ làm con người ta say đắm. Có những ngày xám xịt cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, xịt vài pump Le Labo The Noir 29 sau mang tai, chầm chậm ngửi cái mùi nước hoa thơm dịu cũng đủ làm không gian thêm phần tươi sáng bởi sự hiện diện của hương lá trà - thứ hương đồng cỏ nội an ủi con người trong những lúc bế tắc nhất. Cùng Paris's Secret thử đắm chìm trong mùi hương của Le Labo The Noir 29 bạn nhé. 

Địa chỉ mua nước hoa Dior mini hàng chuẩn

2021-04-22 10:49:57

Nhắc đến nước hoa, ngoài những Gucchi, Louis Vuitton, Chanel,... người ta không thể nào không nhớ đến mùi thơm nồng nàn ngây ngất của Dior. Nếu bạn là một con người ưa khám phá, du lịch, thật khó để mang theo trong hành lí vài chai nước hoa fullsize. Nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa Dior mini thì Paris's Secret chính là địa chỉ mua nước hoa Dior mini hàng chuẩn mà bạn cần.    

Paris’s Secret : Phiên bản Maison Martin Margiela đầy lôi cuốn

2021-03-30 10:25:45

Nước Pháp được mọi người biết đến là một trong những đất nước nổi tiếng và có biệt danh là kinh đô của thời trang và hàng hiệu. Đặc biệt, những dòng nước hoa của đất nước này đã trở thành xu hướng trên toàn Thế giới. Vậy top 5 loại nước hoa của Maison Martin Margiela cho nam và nữ nhất định phải thử, bạn có biết chưa? Hãy để Paris's Secret gửi cho bạn 5 loại nước hoa của Maison Martin Margiela nhé!

PARISSECRET Black Friday 2020 SALE UP TO 25% với 15+ nước hoa chính hãng (Phần 2)

2020-11-22 16:10:38

Hoà chung bầu không khí “Ngày thứ 6 đen tối”, Paris’s Secret mang đến cho bạn deal cực hời SALE UP TO 25% hơn 15 sản phẩm nước hoa chính hãng. Đây chính là dịp mà các tín đồ nước hoa sành điệu không thể bỏ qua, với các mức sale khủng giúp bạn mua được những sản phẩm chính hãng cao cấp với giá rẻ bất ngờ. Xem ngay các dòng sản phẩm nước hoa sale black friday ở Paris’s Secret nhé!

    Top