PARISSECRET Black Friday 2020 SALE UP TO 25% với 15+ nước hoa chính hãng (Phần 2)

Hoà chung bầu không khí “Ngày thứ 6 đen tối”, Paris’s Secret mang đến cho bạn deal cực hời SALE UP TO 25% hơn 15 sản phẩm nước hoa chính hãng. Đây chính là dịp mà các tín đồ nước hoa sành điệu không thể bỏ qua, với các mức sale khủng giúp bạn mua được những sản phẩm chính hãng cao cấp với giá rẻ bất ngờ. Xem ngay các dòng sản phẩm nước hoa sale black friday ở Paris’s Secret nhé!

Xem phần 1: PARISSECRET Black Friday 2020 SALE UP TO 25% với 15+ nước hoa chính hãng

1. Nước hoa Giorgio Armani Sì - EDP 30ml

2. Nước hoa Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP - 30ml

3. Nước hoa YSL Libre EDP - 30ml

4. Nước hoa Lancome La Vie Est Belle Intensément - 30ml

5. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Ambrée 2020 - 30ml

6. Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP - 30ml

7. Nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme - 30ml

8. Nước hoa Jo Malone Osmanthus Blossom Limited 2020 - 30ml

9. Nước hoa Lancome Miracle EDP - 30ml

10. Hermes Un Jardin Sur le Nil EDT - 30ml

Hermes Un Jardin Sur le Nil EDT

Un Jardin sur le Nil là mẫu nước hoa được đưa ra thị trường vào năm 2005, đây là điểm đến thứ hai trong cuốn nhật ký hành trình đầy bất ngờ của Hermes. Một loại nước hoa mang đậm khái niệm trừu tượng với mùi hương độc đáo và mạnh mẽ, mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu. Mùi hương của nó dẫn dắt ta đến với các các khu vườn trên các hòn đảo của sông Nile tại Assouan, một trong những mùi hương Unisex đẹp nhất, tươi mát nhất, thiên nhiên nhất, xứng đáng để cho bất kỳ giới tính nào cũng phải dành sự ưu ái một cách tuyệt đối. 

11. Versace Eros EDT - 30ml

Versace Eros EDT

Những chai nước hoa của Versace được lấy cảm hứng và kết nối sâu sắc từ thần thoại Hy Lạp. Versace Eros For Men mang một hương vị nam tính đầy mạnh mẽ thể hiện sự cuốn hút và gợi cảm của nam giới. Biểu tượng cho thần tình yêu Hy Lạp, đại diện của tình yêu, Versace Eros llà sự kết hợp của niềm đam mê cháy bỏng và ham muốn mãnh liệt. Mùi hương là sự pha trộn giữa tinh dầu bạch hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát, hương giữa là sự nồng ấm của đậu tonka, những note cuối cùng là sự hoà quyện của hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ.

12. Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDP - 30ml

Narciso Rodriguez Narciso Rouge EDP

Narciso eau de parfum được nhắc đến như một mùi hương tinh khiết nhưng cực kỳ quyến rũ, bí ẩn và nồng nàn. Tầng hương đầu và hương giữa gợi lên cảm giác khiêu khích của hương hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ và xạ hương đong đầy sự gợi cảm, cuốn hút mãnh liệt. Những note hương cuối với sự góp mặt của Gỗ dạ hương và Gỗ xạ hương trắng dồn dập, sâu lắng hơn, đánh thức niềm đam mê ẩn sâu trong vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng.

13. Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP - 30ml

Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP thuộc nhóm hương hoa và trái cây Fruity Floral rất ngọt ngào và dễ "gây nghiện". Thiết kế chai Lacquered huyền thoại, được phủ màu hồng phấn dịu dàng và nữ tính. Cùng theo đó, Xạ Hương vẫn là nốt hương trung tâm và chỉ thêm thắt chút Phấn Hoa Hồng mềm mượt, Tinh Chất Đào và Hổ Phách tăng thêm sự gợi cảm, quyến rũ.

14. Burberry My Burberry Blush EDP - 30ml

Burberry My Burberry Blush EDP

Nước hoa My Burberry Blush xuất xứ từ Anh và được Burberry ra mắt năm 2017, sở hữu hương thơm thanh mát, trong trẻo và tươi sáng với sự biến chuyển khéo léo và thông minh trong mùi hương. My Burberry Blush có phần tươi mát, trẻ trung hơn các phiên bản còn lại nhờ làm nổi bật những nốt hương ngọt mát tràn đầy năng lượng từ hương thơm trái cây và chanh vàng. Bên cạnh đó thì những hương hoa mềm mại được thể hiện một cách tinh tế và dễ chịu nhưng không kém phần gợi cảm, đây được xem là chai nước hoa đại diện cho phong cách Xuân Hè cho phái đẹp.

15. Salvatore Ferragamo Signorina EDP - 30ml

Salvatore Ferragamo Signorina EDP

Nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina EDP dành cho những nàng thích tông mùi nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nổi bật ở chai Signorina EDP là hương hoa hồng nhẹ nhàng, lắng đọng với note hương đầu thoang thoảng và dịu mát của hồng tiêu và hoa mẫu đơn, tiếp theo là hương hoa nhài và hoa hồng. Cuối cùng lắng đọng lại quyến rũ với xạ hương và hạt lựu. Với ai chưa sử dụng mùi này sẽ nghĩ nó hơi ngọt, nhưng thực tế Signorina EDP là hương thơm của bánh Panacotta và trái cây ngọt dịu, thanh mát chứ không hề gắt.

16. Marc Jacobs Decadence EDP - 30ml

Marc Jacobs Decadence EDP

Khi nghe đến Marc Jacobs chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến những chai nước hoa Daisy mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung nhưng em này lại mang đến sự mới lại hơn. Các nhà thiết kế đã tạo ra mùi hương mạnh dành cho những người phụ nữ cá tính, trưởng thành, tự tin, quyền lực. Khi dùng em này mang đến cảm giác mạnh mẽ, bén nhọn bởi các tầng hương nước hoa nam tone hổ phách, mận, cỏ hương bài. Khi ngửi mùi hương sẽ hình dung ra ngay trong đầu một cô nàng lady boss, sang trọng, quyền lực, có địa vị, cá tính và với sự mạnh mẽ, do đó Decadence là một sự lựa chọn khá kén gu. Nếu bạn muốn tạo cảm giác gia tăng độ tự tin, cool ngầu hay khi đến những nơi sang trọng có thể sử dụng em này, đây là một mùi hương rất đáng để trải nghiệm.

17. Narciso Rodriguez Narciso Poudree EDP - 30ml

Narciso Rodriguez Narciso Poudree EDP

Nước hoa nữ Narciso Poudree được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Narciso Rodriguez thuộc nhóm Woody Floral Musk (Hương gỗ hoa cỏ xạ hương) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Narciso Rodriguez Poudree mang tới những cảm xúc mê hoặc lòng người nhưng lại quá khó để định nghĩa liệu nó là mùi hương gì. Tuỳ vào thời tiết mát mẻ hay những ngày có mưa, những buổi party ngoài trời hoặc thậm chí là dùng hàng ngày, Poudree lên người mỗi cô gái style khác nhau sẽ mang đến mùi hương "linh hoạt": từ dễ thương, tiểu thư đến sexy, gợi cảm.

18. Versace Bright Crystal EDT - 30ml

Versace Bright Crystal EDT

Bạn sẽ dễ dàng bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế mang vẻ đẹp rạng ngời, lấp lánh hạnh phúc và hương thơm của trái Yuzu, quả lựu tươi được ngâm mình trong một dòng nước mát lạnh. Hương thơm nhẹ nhàng nhưng đủ để gây sự lưu luyến cho những cô nàng "tiểu thư" biết chiều chuộng bản thân mình. Hương hoa sen, hoa mộc lan và một chút hoa mẫu đơn mang lại cảm giác vừa ngọt ngào, dễ chịu lại trẻ trung, năng động. Dấu chấm bằng hương gỗ rất tròn vị pha lẫn một ít xạ hương ngọt ngào, tinh tế. Versace Bright Crystal không phải là vũ khí hạ gục một ai đó ngay lần gặp đầu tiên, nhưng nó lại khiến cho người đối diện có cảm giác vấn vương, bối rối vì nhớ nhung mùi hương đó một cách từ từ và chậm rãi...

19. Burberry My Burberry EDP - 30ml

Burberry My Burberry EDP

My Burberry lưu giữ trọn vẹn hương thơm của một khu vườn London sau cơn mưa. Tầng hương đầu là hoa đậu ngọt và cam belgamot hòa quyện với hoa phong lữ trắng tươi mát, ngọt thanh, dẫn lỗi đến note hương giữa với mộc qua chín mọng và hoa diên vỹ fressia ngào ngạt. Nền hương cuối là sự ẩm ướt của đất, gỗ sau cơn mưa, kết hợp cùng lá hoắc hương và hai loại hoa hồng trắng: damask tươi mát và centifolia dịu ngọt như mật ong.

Mua ngay: Những sản phẩm nước hoa chính hãng đang được sale up to 25% Black Friday 2020 tại Paris Secret

Mong rằng với những thông tin trên đây, các bạn đã có cho mình những sự lựa chọn riêng để sở hữu một chai nước hoa chất lượng giá cực shock nhân chương trình Black Friday của Paris’s Secret . Sau một năm đầy nỗ lực, đây là thời điểm để các nàng dành tặng cho mình một món quà để vỗ về, yêu thương và khích lệ bản thân hơn phải không nào. Nếu cần được tư vấn thêm về nước hoa, bạn hãy nhắn tin với Paris’s Secret nhé!

Top