PARISSECRET Black Friday 2020 SALE UP TO 25% với 15+ nước hoa chính hãng

Hoà chung bầu không khí “Ngày thứ 6 đen tối”, Paris’s Secret mang đến cho bạn deal cực hời SALE UP TO 25% hơn 15 sản phẩm nước hoa chính hãng. Đây chính là dịp mà các tín đồ nước hoa sành điệu không thể bỏ qua, với các mức sale khủng giúp bạn mua được những sản phẩm chính hãng cao cấp với giá rẻ bất ngờ. Xem ngay các dòng sản phẩm nước hoa sale black friday ở Paris’s Secret nhé!

Black Friday 2020 là ngày nào? Tại sao lại có ngày này?

Theo nhật báo USA Today, ngày Black Friday được bắt nguồn từ năm 1939, khi Franklin D. Roosevelt - Tổng thống thứ 32 của Mỹ - đứng trước sức ép phải chuyển Lễ Tạ Ơn từ ngày thứ 5 cuối cùng lên thành thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11, với mục đích kéo dài mùa mua sắm Giáng sinh. Bởi nền kinh tế đang khủng hoảng lúc bấy giờ cần phải có một sự thúc đẩy chi tiêu từ người dân. Đó chính là ý tưởng hình thành nên sự ra đời của Black Friday.

Trong tiếng Anh có hai thuật ngữ chỉ tình trạng của doanh nghiệp là “in the black” (có lãi, không nợ nần gì) ngược lại với cụm từ “in the red” (kinh doanh thua lỗ, nợ nần). Ý nghĩa cụm từ này như vậy bởi sổ sách kế toán truyền thống thường viết các khoản thu bằng mực đen và các khoản chi bằng màu đỏ. Do đó "Black Friday" được đặt với ý nghĩa về sự kỳ vọng là ngày "ăn nên làm ra" của các doanh nghiệp mua sắm bán lẻ.

Black Friday được ấn định là thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn. Năm nay, Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 của tuần thứ 4 trong tháng 11 (26/11) nên Black Friday 2020 sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 27/11/2020. Black Friday là ngày mua sắm lớn với nhiều chiến dịch giảm giá sâu, nhiều deal hấp dẫn. Vào ngày này các nhãn hàng sẽ tung ra những chiến dịch giảm giá sâu, những deal giảm giá shock nhất của mình, mở ra ngày hội mua sắm lớn nhất năm. Và Paris’s Secret cũng nằm trong số đó.

Hàng loạt sản phẩm hàng hiệu chính hãng SALE UP TO 25% ngày Black Friday 2020

Black Friday 2020 Paris’s Secret giảm giá cực “sâu” lên tới 25% các sản phẩm đến từ các thương hiệu nước hoa đình đám thuộc các danh mục sau đây:

Giorgio Armani Sì - 30ml

Giorgio Armani 

Ra mắt vào năm 2013, Giorgio Armani Sì sở hữu mùi hương hoa cỏ - trái cây rất tươi mát. Mùi hương được xây dựng trên nền tảng của các hương hoa cỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự tao nhã, sự năng động và tinh thần tự do của phụ nữ ngày nay. Đây là chai nước hoa rất phù hợp với những cô nàng trong trẻo, đáng yêu.

Acqua di Gioia - 30ml

Acqua di Gioia

Acqua di Gioia chứa đựng hương vị của “niềm vui”. Chanh vàng Amalfi và lá Bạc hà đem đến sự tươi mát và sảng khoái, trong khi note hương cuối lại đong đầy vị ấm nồng của Gỗ tuyết tùng và sự ngọt ngào của Đường nâu. Acqua di Gioia thực sự là một mùi hương cần thiết của bất cứ cô nàng nào yêu thích tự do và sự bình yên trong tâm hồn. 

Yves Saint Laurent Libre - 30ml

 

Yves Saint Laurent Libre

Một loại nước hoa được ví như tuyên ngôn tự do của phụ nữ đương đại - Yves Saint Laurent Libre. Mùi hương hòa quyện giữa hương thơm của hoa cam, hoa nhài, tinh dầu hoa oải hương đặc trưng của Pháp, xạ hương và mùi kem vani gợi cảm. Libre gợi nên một cảm giác phóng khoáng, đầy thách thức nhưng không kém phần nồng nàn, cuốn hút.

Lancôme La Vie Est Belle Intensément - 30ml

Lancôme La Vie Est Belle Intensément

Lancôme La Vie Est Belle Intensément mang đến hình ảnh một người phụ nữ ngọt ngào, dịu dàng nhưng không hề yếu đuối, mờ nhạt. Múi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ Phương Đông là sự hòa trộn giữa hương quả mâm xôi, vanilla và hoa vòi voi gợi nên sự đáng yêu, quyến rũ và vô cùng cá tính.

Narciso Ambree - 30ml

Narciso Ambree

Narciso Ambree 30ml Eau De Parfum thuộc dòng nước hoa cao cấp mới nhất của Narciso Rodriguez mang "cốt cách" của sự đẹp đẽ, quyến rũ không thể cưỡng lại. Bất cứ dịp trọng đại nào trong năm, không kể xuân hạ thu đông, Narciso Ambree luôn đóng vai trò như một chất xúc tác sẽ thổi bùng lên nét nữ tính quyến rũ của các quý cô kiêu kỳ.

 Narciso Rodriguez For Her Pure Musc - 30ml

Narciso Rodriguez For Her Pure Musc

Narciso Rodriguez For Her sở hữu hương thơm thuần khiết, trong vắt như sương sớm mùa xuân, nhưng lại che giấu sự bí ẩn, thăng trầm trong từng note hương. Sự sạch sẽ của "xạ hương", như từng cánh hoa mềm mại mơn trớn lên làn da mịn màng, trắng sáng của những cô nàng nữ tính mang trong mình sức sống của tuổi thanh xuân. Pure Musc khơi gợi từng tế bào khứu giác, dẫn dắt mùi hương từ hiền dịu, tinh khôi, mát lạnh với hàng ngàn cánh hoa thơm ngát đến quyến rũ, bí ẩn đầy tò mò.

Gucci Guilty Absolute Pour Femme - 30ml

Gucci Guilty Absolute Pour Femme

Sở hữu hương thơm sang trọng, đặc biệt quyến rũ, nước hoa Gucci Guilty Absolute Pour Femme 30ml được biết đến như là “sự lựa chọn vàng” của thời tiết thu đông sắp tới. Sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển, ấn tượng cùng mùi hương nồng nàn, hấp dẫn đã biến “siêu phẩm” này trở nên đặc biệt hơn trong mắt phái đẹp.

Jo Malone London Osmanthus Blossom - 30ml

Jo Malone London Osmanthus Blossom

Jo Malone London Osmanthus Blossom như ngôi sao thực sự trong ánh đèn sân khấu bởi hương hoa quế - dáng dấp của sự lôi cuốn và quyền lực. Cây hoa quế thường được các gia đình giàu có thời xưa trồng để thưởng lãm bởi vẻ đẹp và mùi hương "quý tộc" vừa hoang dã, vừa dịu ngọt, vừa nồng nàn. Chính vì thế mà hương quế cũng từng xuất hiện trong thành phần của nhiều mùi hương trứ danh như Gucci Flora, Hermes Osmanthe Yunnan, Michael Kors by Michael Kors, Roger & Gallet’s Fleurs d’Osmanthus,…

Lancome Miracle EDP - 30ml

Lancome Miracle EDP

Ngay từ lần ngửi đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được nốt hương chính của Miracle là mùi thơm ngọt ngào của quả vải, lẫn chút hương hoa mộc lan dịu dàng, vị ngọt rất nhẹ mát, không hề cầu kỳ hay màu mèMiracle nữ tính, tươi vui cùng hương thơm của Trái vải và Hoa mộc lan, nhẹ nhàng, sạch sẽ cùng Gừng và Hổ phách, nhưng vẫn đủ đầy hương vị của tình yêu nồng nàn, say đắm với tiêu đen trộn lẫn xạ hương.

Mua ngay: Những sản phẩm nước hoa chính hãng đang được sale up to 25% Black Friday 2020 tại Paris Secret

Mong rằng với những thông tin trên đây, các bạn đã có cho mình những sự lựa chọn riêng để sở hữu một chai nước hoa chất lượng giá cực shock nhân chương trình Black Friday của Paris’s Secret . Sau một năm đầy nỗ lực, đây là thời điểm để các nàng dành tặng cho mình một món quà để vỗ về, yêu thương và khích lệ bản thân hơn phải không nào. Nếu cần được tư vấn thêm về nước hoa, bạn hãy nhắn tin với Paris’s Secret nhé!

 

Top