Nước hoa Nữ - Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP

Mã SP : 53 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu


Hương giữa


Hương cuối

Phong cách: Quyến rũ, Tươi mát, Thanh lịch

Hãng nước hoa và thời trang Armani đã tung ra một mùi hương nước hoa mới mang tên Acqua di Gioia Eau de Parfum Satinee vào hè năm 2012. Mùi hương này là phiên bản mới của Acqua di Gioia năm 2010, song song với những phiên bản khác là Acqua di Gioia Essenza năm 2011. Acqua di Gioia Eau de Parfum Satinee là một mùi hương thuộc nhóm hoa cỏ biển mang lại nét gợi cảm, sâu lắng và có phần bí ẩn hơn.

Acqua di Gioia Eau de Parfum Satinee mang lại một mùi hương hài hòa của sự tươi mát được nhấn mạnh bằng cảm giác mát lạnh của lá bạc hà, hòa tan trong hương vị cốc-tai Mojito đầy ngon lành và tươi tắn, và đồng thời là mùi hương lung linh vị chua của chanh Primo Fiore Femminello đã được chọn lọc kỹ càng. Dần dần hương thơm trở nên sâu lắng hơn với hương đường nâu ngọt ngào, quyện vào hương hoa nhài và nước để mang lại cảm giác giống phiên bản đầu. Kết thúc bằng hương labdanum của nước Pháp và tuyết tùng để khẳng định khía cạnh quyến rũ của nước hoa.

Mẫu chai Acqua di Gioia Eau Fraiche vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và dễ nhìn. Với màu sắc xanh ngọc bích đậm hơn phiên bản cũ tạo nét nữ tính, ngọt ngào cho phái đẹp. Kết hợp với nắp chai đầu tròn màu trong suốt tạo điểm nhấn độc đáo.

Acqua di Gioia Eau de Parfum Satinee mang lại một cảm giác trang nhã và sâu lắng với cảm giác như tẩm những viên ngọc trai của biển lên làn da của bạn một cách đầy khôn khéo. Hương thơm tươi mát phù hợp với những ngày trời ấm nóng của xuân hè để bạn như được tiếp thêm tự tin trong những hoạt động ngoài trời hay làm việc tại văn phòng.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top